ถกเดือด นักมวยไทย ยกทัพ ปะทะ ซุปตาร์ กุน ขแมร์ แฟนมวยเตือนระวังไม่ได้ค่าตัว

ถกเดือด เหล่านักมวยไทยชื่อดัง เตรียมตัวเคลื่อนพล ปะทะ ซุปตาร์ กุน ขแมร์ ชาวเน็ตเตือนระวังไม่ได้ค่าตัวเหมือน พี่บัวขาว

ถกเดือด นักมวยไทย ยกทัพ ปะทะ ซุปตาร์ กุน ขแมร์ แฟนมวยเตือนระวังไม่ได้ค่าตัว : ยังเป็นประเด็นให้คนไทยได้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกีฬาการต่อสู้ของทางกัมพูชาและไทย ที่ก่อนหน้านี้เจ้าภาพหน้าบานแฮปปี้แล้วเรียบร้อย เนื่องจากได้ออกมาอัพเดตคึวามเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการชิงเหรียญทองของการแข่งขัน กุน ขแมร์ ที่ตอนนี้ระบุว่ามี 7 ชาติแล้วที่สนใจเข้าร่วมชิงชัยในซีเกมส์ 2023 


(อ่านข่าว - เจ้าภาพกัมพูชา หักหน้า ส.มวยไทย เปิดรายชื่อ 7 ชาติพร้อมลงแข่ง กุน ขแมร์

ซีเกมส์ 2023 

 

ทว่าขณะเดียวกันในส่วนของการแข่งขันมวยไทยอาชีพ นั้นในเร็วๆ วันนี้ คอมวยทั้งหลาย จะได้ชมศึกที่เรียกได้ว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีเลยก็ว่าได้สำหรับการยกทีมปะทะกัน ระหว่างมวยไทย กับ กุน ขแมร์ ใน ศึก KAS Fights 6 วันที่ 27 ก.พ.66 ที่กำลังจะถึงนี้ ณ สนามโอลด์สเตเดียม พนมเปญ ประเทศกัมพูชา 

 


โดยนักมวยไทยชื่อดังที่จะร่วมทำการแข่งขันนั้นมีการนำทัพโดย ก้าวหน้า พีเค.แสนชัยฯ นำทีมนักมวยไทยชื่อดังหลายคนอาทิ สมิงเดช , เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิม , เสกสรร ช.ไทยเศรษฐ์ , ราวี ลูกสวน , เพชรวานร ศิษย์ไทยแลนด์ ซึ่งจะยกทีมปะทะกับซุปเปอร์สตาร์ของกัมพูชา

ถกเดือด นักมวยไทย ยกทัพ ปะทะ ซุปตาร์ กุน ขแมร์ แฟนมวยเตือนระวังไม่ได้ค่าตัว

แต่หลังมีการประกาศรายการดังกล่าวออกมา มีแฟนมวยชาวไทย เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ว่าไม่สมควรไปต่อย เนื่องจากเป็นการส่งเสริม และสร้างคุณค่า ให้กุน ขแมร์ บ้างก็แอบเตือนว่าจะไม่ได้ค่าตัวเหมือนพี่บัวขาว บัญชาเมฆ ในขณะที่บางส่วนให้กำลังใจนักมวย และขอให้เอาชนะให้ได้ในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้

 

ถกเดือด นักมวยไทย ยกทัพ ปะทะ ซุปตาร์ กุน ขแมร์ แฟนมวยเตือนระวังไม่ได้ค่าตัว
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline