THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร แสนชัย ชูโรง โชว์ม้าดีดกะโหลก ต่อหน้าชาวฉะเชิงเทรา

สุดยิ่งใหญ่! "THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร" ได้ "แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ชูโรง โชว์ม้าดีดกะโหลก ต่อหน้าชาวฉะเชิงเทรา

จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ "THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร" ที่ได้ขนทัพเหล่าขุนพลไทยไฟต์ นำโดย แสนชัย, ไทรโยค, ป.ต.ท., น้องโอ, ศรขาว, เวโร และสายเลือดใหม่ไทยไฟท์ปูซาน ปราสาทหินพิมาย ยกทีมเยือนถิ่นแปดริ้ว แม่น้ำบางปะกงแหล่งชีวิต พระศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อโสธร เชิญร่วมสร้างบุญซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ "โรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม" และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดฉะเชิงเทรา 

 

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร

โดย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 ณ เวทีชั่วคราว โดมประชาคม โรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ได้กล่าวเปิดงาน THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร ถือว่าเป็นการยกระดับการท่องเที่ยว ของ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเงินบริจาคภายในงานจะนำไปทำบุญกับทางวัดสมานรัตนารามและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดฉะเชิงเทรา 

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร

นอกจากนี้ทางด้านของ นายกอุ๊ นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ และผู้จัดงาน THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร ได้กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ เพราะตนก็เป็น อำเภอ บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เผยแพร่บารมีของหลวงพ่อโสธรและเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้สู่สายตาชาวโลก โดยในปัจจุบันนั้น ทางด้านของ "โรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม" ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์การจัดงานครั้งนี้เราจึงต้องการร่วมกันทำบุญเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ "โรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม"

 

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร

โดย นายกอุ๊ รู้สึกปลื้มใจที่ประชาชนชาวฉะเชิงเทราให้การตอบรับร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยการจัดงานครั้งนี้ตนไม่ได้หวังอะไร เพียงแค่ได้ใช้ชื่อ THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร ตนก็รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และถือว่าการจัดงานในครั้งนี้นั้นถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของ จังหวัดฉะเชิงเทรา อีกด้วย 

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร

สำหรับผลการแข่งขัน THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร คู่ที่ถูกจับตามากที่สุดนั่นก็คือคู่เอกระหว่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในวัย 43 ปี ได้เผชิญหน้ากับ โทฟิค อับดุลลาเยฟ คู่ปรับเก่าชาวจอร์เจีย ซึ่งเคยโดนนักชกไทยแทงเข่าแพ้น็อกยกแรก ในรายการ ไทยไฟท์ ป่าตอง ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อ 21 ธันวาคม 2562 โดยงานนี้นั้น แสนชัย ได้โชว์ลีลาตามสไตล์นักมวยวัยเก๋าและยังปล่อยท่าไม้ตายอย่างม้าดีดกะโหลกสร้างเสียงฮือฮาดังสนั่นบริเวณ โดมประชาคม

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร
ซึ่งไฮไลต์สำคัญอยู่ในช่วงยกที่ 2 แสนชัย แทงเข่าส่ง อับดุลลาเยฟ ร่วงลงไปนับแปด ถึงสองรอบเลยทีเดียว แม้นักมวยจากจอร์เจียจะกัดฟันสู้ต่อ แต่ก็ได้แค่ถอยประคองตัว เปิดช่องให้ แสนชัย ตามมารัว หมัด เข่า ศอก จนได้จังหวะแทงเข่าส่งนักชกจอร์เจียร่วงลงไปเป็นครั้งที่ 3 ทำเอาผู้ตัดสินโบกมือยุติการชก ชูมือให้ แสนชัย เป็นฝ่ายชนะน็อคในยกที่ 2

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร
สำหรับ ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ 
คู่ที่ 1 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก 63 KG. ชัยบุรี ลูกสิงห์นำชัย ชนะคะแนน กุยโด รอนโค
คู่ที่ 2 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก 71 KG. ศรขาว ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะน็อค ยก 2 อาเมียร์ ยูเซฟี่ (บาดเจ็บข้อมือหัก)
คู่ที่ 3 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก 67 KG. แสนศึก นครโชคชัย ชนะคะแนน ปูซาน ปราสาทหินพิมาย 
คู่ที่ 4 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก มวยหญิง 53 KG. เวโร ว.รุจิรวงศ์ ชนะน็อค ยก 3 เจียว ทิ เฟือง ถุย

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร
คู่ที่ 5 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก 70 KG.ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ชนะน็อค ยก 1 ลุค บาร์
คู่ที่ 6 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก 70 KG.น้องโอ ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะน็อค ยก 1 ซาจาด ซูไบดี่
คู่ที่ 7 ซูเปอร์ไฟท์ คาดเชือก 69 KG.ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์ ชนะน็อค ยก 1 หลาน เจียเฉิง
คู่ที่ 8 ซูเปอร์ไฟท์ สวมนวม 68 KG.แสนชัย พี.เค.แสนชัยฯ ชนะน็อค ยก 2 โทฟิค อับดุลลาเยฟ

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร

THAI FIGHT ลูกหลวงพ่อโสธร