ไทม์ไลน์ 'บัวขาว VS ปาเกียว' เสี่ยวินิจ เผยเม็ดเงินใช้ทุ่มทุนจัดไฟต์หยุดโลก

ไทม์ไลน์ แมตช์หยุดโลก 'บัวขาว VS ปาเกียว' เสี่ยวินิจ เผยเม็ดเงินมหาศาลใช้ทุ่มทุนจัด THE MATCH OF LEGEND : PACQUIAO VS BUAKAW

ไทม์ไลน์ 'บัวขาว VS ปาเกียว' เสี่ยวินิจ เผยเม็ดเงินใช้ทุ่มทุนจัดไฟต์หยุดโลก : วันนี้ (21 ก.ค.) เวลา 17.00 น. ที่ไอคอนสยามพาร์คชั้น 2 ได้มีการจัดแถลงข่าว “THE MATCH OF LEGEND : PACQUIAO VS BUAKAW” ไฟต์หยุดโลกที่จัดขึ้นโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ซึ่งจะเป็นการดวลหมัดกันระหว่าง “เดอะแพ็คแมน” หรือ แมนนี่ ปาเกียว และ บัวขาว บัญชาเมฆ ยืนยันเตรียมรับชมคู่หยุดโลกต้นปี 2024

ไทม์ไลน์

 

 

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า “The Mactch of legend” เป็นแนวคิดการสร้างสรรค์อีเวนต์รูปแบบใหม่ที่จะดึงดูดนักกีฬาระดับเวิลด์คลาสมาจัดแข่งขันกัน โดยบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล ก็เคยจัดศึกฟาดแข้ง “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” มาแล้ว 

ไทม์ไลน์

และสำหรับศึกมวยไฟต์นี้ก็เชื่อว่าจะเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่ 2 นักชกระดับตำนาน 2 คนจะมาดวลหมัดกัน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่บัวขาวจะขึ้นชกในกติกามวยสากล ส่วนทางฝั่งของ ปาเกียว นักมวยเอเชียแชมป์โลก 8 รุ่น ที่ก็ถือว่าเป็นระยะเวลานานแล้วที่เจ้าตัวนั้นห่างมาจากสังเวียนแต่ก็ถือว่ามีเวลานานพอสมควรก่อนจะถึงไฟต์หยุดโลกครั้งนี้

ไทม์ไลน์

นายวินิจกล่าวอีกว่าไฟต์นี้นั้นมีการทุ่มทุนมากกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 859 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการทุ่มทุนครั้งใหญ่ ในส่วนของเงินอัดฉีดนั้นก็ยืนยันว่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทอย่างแน่นอน ยืนยันว่าศึกนี้จะจัดขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงต้นปี 2024 และพร้อมฉายทั่วโลก แต่คงจะต้องรอติดตามกันต่อไปก่อน

ไทม์ไลน์

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับส่วนของวันเวลาที่แน่นอนรวมถึงสถานที่จัด นับเป็นไฟต์สำคัญที่ทางประทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในศึกหยุดโลกครั้งนี้ ยืนยันแมตช์ครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์มวยโลกบนผืนผ้าใบ ที่จะถูกกล่าวถึงไปอีกนาน

 

ไทม์ไลน์

ไทม์ไลน์