"ดูมวยสด" รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ดูมวย ONE ลุมพินี ช่องถ่ายทอดสดมวยวันลุมพินี

"ดูมวยสด" รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ดูมวย ONE ลุมพินีวันนี้ ดูมวยวันลุมพินีวันนี้ "รถถัง-ซุปเปอร์เล็ก" ชกกี่โมง

"ดูมวยสด" รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ดูมวย ONE ลุมพินี ช่องถ่ายทอดสดมวยวันลุมพินี : คอมวยเซ็งกันเป็นแถบเมื่อมีรายงานว่าการชกไฟต์หยุดโลกระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกแชมป์โลกมวยไทย รุ่นฟลายเวต ที่มีคิวปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในวันที่ 22 กันยายน 2566 ในกำหนดการชก 5 ยก ถูกยกเลิกไฟต์ชิงเข็มขัด ต้องเปลี่ยนเป็นการแข่ง Super Fight 3 ยกแทน หรือที่เรียกกันว่าการชกนอกรอบ 

 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

โดยเหตุผลที่ต้องยกเลิกไฟต์ดังกล่าวอันเนื่องมาจาก ซุปเปอร์เล็ก ตกตาชั่ง น้ำหนักเกิน 5 ปอนด์ หรือประมาณ 2.2 กิโลกรัม ทำให้การชกกับ รถถัง ต้องเปลี่ยนเป็นการชก Super Fight 3 ยกแทน พิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์ ไม่มีชิงเข็มขัดแชมป์โลกใดๆ ทั้งสิ้น


"ดูมวยสด"  ล่าสุด รถถัง จิตรเมืองนนท์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ชกนอกรอบ 3 ยก เป็นไฟต์แรกที่ต่อน้ำหนักเยอะขนาดนี้ ไม่อยากเห็นคอมเมนต์ต่างๆ นานา ผมอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายผมพร้อมชกเพื่อแฟนๆ จะได้รับชม ไม่ว่าผลการชกจะออกมาในรูปแบบไหนก็ตาม อยากเห็นบทสรุปของทุกคนที่จะมอบแต่กำลังใจให้กัน เต็มที่ครับพี่"

 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

"ดูมวยสด" อย่างไรก็ตาม การแข่งขันมวย ONE ลุมพินี ยังมีดำเนินต่อไป แต่แค่จะไม่มีการชิงเข็มขัดแชมป์โลก แต่ก็ต้องติดตามต่อไปว่า รถถัง-ซุปเปอร์เล็กจะกลับมาชิงเข็มขัดกันอีกวันไหน ส่วน "ดูมวยสดวันนี้" ไปดูติดขอบสังเวียนได้ที่ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) และยังสามารถรับชมได้ทาง ยูทูป ONE Championship และหน้าเฟซบุ๊ก ONE Championship หรือชมสดได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9
>>>ดูมวยสด<<<
ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่ม 19.30 น.
ยูทูป ONE Championship (บางประเทศ) เริ่ม 19.30 น.
 Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) เริ่ม 19.30 น.