"แหลม ศรีสะเกษ" โดนเด็กดริงก์ หลอกเงินหมดตัวกว่า 20 ล้าน

ช้ำในช้ำ "แหลม ศรีสะเกษ" ยอมรับเต็มปาก ติดเด็กดริงก์ จนโดนหลอกเงิน หมดตัวกว่า 20 ล้าน - แถมผู้หญิงไปมีผู้ชายอื่น

เส้นทางบนสังเวียนเริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งแล้วสำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือ แหลม ศรีสะเกษ ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะเอาชนะ ชนะคะแนน ยูนนาน นักชกจีน จากการชก ในศึก NKL Boxing ที่เวทีมวยแม็กซ์มวยไทย สเตเดียม พัทยา เมื่อ 23 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา

 


แหลม ศรีสะเกษ อดีตแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ขึ้นสังเวียนปะทะกับ ยูนนาน นักชกชาวจีน ในพิกัด 118 ปอนด์ ทั้งหมด 6 ยก สุดท้ายเป็น นักมวยชาวไทยที่เอาชนะไปแบบหืดจับ เพราะในช่วงยกที่ 6 โดนพายุหมัดของคู่แข่งเกือบเอาตัวไม่รอด แต่ก็ยังดีพอเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ 3-0 เสียง 59-55, 59-57 และ 59-55

 

"แหลม ศรีสะเกษ" โดนเด็กดริงก์ หลอกเงินหมดตัวกว่า 20 ล้าน

แม้ในสังเวียนหมัดมวยจะประสบความสำเร็จจนกลายเป็นขวัญใจแฟนมวยทั่วโลก แต่ในเรื่องความรักนั้นชีวิต เจ้าแหลม เหมือนโดนเล่นตลก เพราะกว่าจะหากันจนเจอกับ "น้องแนน" ภรรยาสาวคนปัจจุบัน ก็ทำเอาเจ้าแหลมโดนหลอกเป็นว่าเล่น สูญเงินไปเป็นสิบๆ ล้าน

 


โดยล่าสุด แหลม ศรีสะเกษ และ เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิษฐ์วุฒินันท์ หัวหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เพิ่งได้ออกมาเปิดใจในรายการคนดังนั่งเคลียร์กับ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ว่า เจ้าแหลม ต้องสูญเสียเงินเกิน 30 ล้านบาท จากเรื่องผู้หญิง 2 ราย ซึ่งรายแรก เจ้าแหลม เล่าว่าถูกหลอกเอาเงินไปเกิน 10 ล้านบาท เพราะไว้ใจมากเกินไป ให้ดูรหัสเอทีเอ็ม เพราะมีความไว้ใจ แถมผู้หญิงไปมีผู้ชายอื่น

 

"แหลม ศรีสะเกษ" โดนเด็กดริงก์ หลอกเงินหมดตัวกว่า 20 ล้าน

 

ส่วนรายที่สองเป็นเด็กนั่งดริงก์ ไปเจอกันที่ร้านแห่งหนึ่ง เจ้าตัวถูกหลอกเงินไปเกิน 20 ล้านบาท ทำเอา ศรีสะเกษ บอกว่าหมดตัวเลยทีเดียว ก่อนจะเลิกรากันไป และอยู่ในขั้นการฟ้องร้องเพื่อเอาเงิน หรือ ทรัพย์สินคืนมาต่อไป


อย่างไรก็ตามปัจจุบัน "เจ้าแหลม" มีรักครั้งใหม่แล้ว คบกันมาได้ราวๆ 2 ปี ตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย พร้อมชมฝ่ายหญิงว่าช่วยดูแลทุกๆ อย่าง เปิดกิจการร้านมินิมาร์ทด้วยกัน และมองว่าเป็นความรัก กระทั่งได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อกลางเดือนมกราคม 2567

 

 

ภาพจาก นครหลวง โปรโมชั่น - Nakornloung Promotion