"ดูบอลสด" บาร์ซาพบอาร์เซนอล โปรแกรมบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอล ดูบอลออนไลน์

"ดูบอลสด" บาร์ซ่าพบอาร์เซน่อล โปรแกรมบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ บาร์เซโลนาปะทะอาร์เซนอลแข่งกี่โมง

"ดูบอลสด" บาร์ซาพบอาร์เซนอล โปรแกรมบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอล ดูบอลออนไลน์ : อีกหนึ่งแมตช์หยุดโลกจริงๆ สำหรับศึกฟุตบอลปรีซีซั่นที่ยิ่งใหย่ที่สุดในโลก ณ ตอนนี้กับ ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ (Soccer Champions Tour 2023) ที่ได้จัดทีมชั้นนำมาโคจรบพบกับชนิดที่ว่า ในการพบกันอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนใน พรีเมียร์ลีก ยูโรป้า หรือ ยูฟ่าแชมเปียส์ลีก 

 

ดูบอลสด บาร์ซาพบอาร์เซนอล โปรแกรมบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอล ดูบอลออนไลน์

โดยแมตช์หยุดโลกที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ ก็คือ มาดริดพบแมนยู แต่อีกเกมที่ไม่ควรพลาดก็คือ บาร์เซโลน่า พบ อาร์เซนอล ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2566 อาจจะเช้าไปสำหรับใครหลายๆ คนที่คอบอลตัวจริงจะตื่นมาทันดูแน่นอนในช่วงเวลา 09:30 น. 


เกมนี้เหล่าเดอะกันเนอร์ส ต้องจับตามองเป็นพิเศษว่าทีมรักอย่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่คว้านักเตะใหม่เข้าสู่ทีมถึง 3 คน ได้แก่  ไค ฮาแวร์ตซ์, ดีแคลน ไรซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กับการปรีซีซั่นในครั้งนี้ฟอร์มดีพอจะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลอันใกล้หรือไม่ 


ด้านแฟนๆ บาร์ซ่า ที่แม้สถานการณ์การเงินของทีมไม่สู้ดี แต่ก็อยากจะเห็นฟอร์ม  เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกาทีมล่าสุดดียิ่งๆ ขึ้นไป ยิ่งเพิ่งเสริมกลางตัวใหม่ได้แข้งจาก แมนฯ ซิตี้ แชมป์ถ้วยยุโรปอย่าง อิลคาย กุนโดกันก็รอไม่ไหวแล้วว่าความโหดจะดีพอป้องกันแชมป์หรือไม่ 
 

ดูบอลสด บาร์ซาพบอาร์เซนอล โปรแกรมบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอล ดูบอลออนไลน์

ภาพจาก declanrice

 

สำหรับ "ดูบอลสด" โปรแกรมบอลวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 2566) จะประกอบไปด้วย 2 คู่ที่หลายคนรอบคอยนั่นก็คือ เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 07:30 น. และ อาร์เซน่อล ปะทะ บาร์เซโลน่า เวลา 09.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


อย่างไรก็ตาม "ดูบอลสด" คอบอลตัวจริงสามารถรับชมได้ ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ PPTV และYouTube : PPTVHD36 หรือคลิกได้ตามลิงก์ด้านล่าง 


>>> ดูบอลสด <<< 
เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
 

อาร์เซน่อล พบ บาร์เซโลน่า
อาร์เซน่อล พบ บาร์เซโลน่า

"ดูบอลสด" บาร์ซาพบอาร์เซนอล โปรแกรมบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอล ดูบอลออนไลน์