"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูลพบแมนซิตี้

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล vs แมนซิตี้ ลิเวอร์พูลแมนซิตี้เตะกี่โมง ลิเวอร์พูลแมนซิตี้เตะวันไหน

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูลพบแมนซิตี้ : และแล้วบิ๊กแมตช์ที่หลายคนรอคอยก็มาถึง แม้ฤดูกาลนี้ แดงเดือดจะมาช้า แต่แดงฟ้า มาแล้วจ้า เพราะหลังจากโปรแกรมทีมชาติจบลง พรีเมียร์ลีกได้จัดบิ๊กแมตช์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบด้วยการเสิร์ฟคู่เต็งแชมป์ที่จะได้มาพบกันในเลกแรกอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล (Liverpool) ที่จะต้องเตรียมทัพไปเอติฮัด เพื่อเยือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City)

 

Manchester City vs Liverpool

ว่ากันด้วยเรื่องตารางคะแนน ผลงานของ ลิเวอร์พูล (Liverpool) ตอนนี้ถือว่าดูดีไม่น้อย หลังจากที่แข่งขันจบไป 12 เกมชนะ 8 เสมอ 3 และ แพ้ 1 เกมมี 27 แต้มเท่ากับอาร์เซนอลดีกว่าแค่ลูกได้เสีย แน่นอนว่า ถ้าแพ้เกมนี้ มีโอกาสที่อาร์เซนอลจะทำแต้มขึ้นนำไปเป็นรองจ่าฝูงสูงมาก แต่ถ้าละเวอร์พูลชนะแมนซิตี้ได้ก็จะขึ้นไปอยู่จ่าฝูงแทนทันที 

 


ขณะเดียวกัน แมนซิตี้ เต็งหนึ่งแชมป์พรีเมียลีกฤดูกาลนี้ ก็หวังว่าจะเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านให้ได้ เพราะส่วนต่างคะแนนไม่มากนัก ซึ่งแมนซิตี้ แข่ง 12 เกม แพ้ 2 เกม เสมอ 1 และชนะ 9 เก็บได้แล้ว 28 แต้ม โอกาสสูงมากถ้าแพ้ลิเวอร์พูลเกมนี้ ฝั่งแมนเชสเตอร์ทั้งสีแดงและสีฟ้าก็จะเงียบกริบไม่น้อย 

 


ความพร้อมสำหรับทั้ง 2 ทีม ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นตัวหลักกลับมาซ้อมกับทีมได้อย่างครบถ้วน อีกทั้ง อิบราฮิมา โกนาเต้ , ไรอัน กราเฟนแบร์ค , เคอร์ติส โจนส์ และ โจ โกเมซ ต่างกลับมาฟิตสมบูรณ์ และลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่นักเตะที่ไปช่วยทีมชาติเองก็ไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บกันแต่อย่างใด โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง โม ซาลาห์ ดาร์วิน นูนเญซ โคดี้ กัคโป และ ดิเอโก โจต้า ก็ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับเกมนี้ 

Manchester City vs Liverpool

 

ด้าน แมนซิตี้ เองก็ดูเหมือนจะมีข่าวดี เพราะ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่ช่วยทีมชาตินอร์เวย์ พิชิต หมู่เกาะแฟโร 2 - 0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวจากทีมชาติ แต่ล่าสุด เจ้าหนูวัย 23 ปี ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ แล้ว เช่นเดียวกับ นาธาน อาเก้ กองหลัง ที่ก่อนหน้านี้ต้องถอนตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน 

 


สำหรับสถิติระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเรือใบสีฟ้า กับ เยอร์เกน คลอปป์ เฮดโค้ชหงส์แดง ที่พบกันมา 14 ครั้ง ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทางเป๊ปเอาชนะไปได้ 5 ครั้ง ขณะที่ คลอปป์ เอาชนะไปได้ 4 ครั้ง ก่อนจะเสมอกัน 5 ครั้ง ซึ่งที่ทีมของ เป๊ป ยิงไปได้ 29 ประตู และทีมของ คลอปป์ ถลุงตาข่ายคู่แข่งไปได้ 18 ประตูด้วยกัน

 

 

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี้ จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.2566 เวลา 19:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งใครที่อยาก ดูบอลสดวันนี้ สามารถรับชมได้ที่ ทรูไอดี True Premier Football 1True Premier Football 2 , True 4K (400) หรือเลื่อนไปคลิกรับชมถ่ายทอดสดได้ตามด้านล่างเลยจ้า

 

Manchester City vs Liverpool
โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมช่องทางการรับชมถ่ายทอดสด
วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
เวลา 19:30 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล : True Premier Football 1True Premier Football 2 , True 4K (400)
เวลา 22:00 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ ไบรท์ตัน : True Premier Football 1
เวลา 22:00 น. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เชลซี : True Premier Football 2
เวลา 22:00 น. เบิร์นลี่ย์ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : True Premier Football 3
เวลา 22:00 น. ลูตัน ทาวน์ พบ คริสตัล พาเลซ : True Premier Football 6
เวลา 22:00 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ : TrueID Sports (621) , True Premier Football 8
เวลา 00:30 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซนอล : True Premier Football 1True Premier Football 2


วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
เวลา 21:00 น. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลล่า : True Premier Football 1True Premier Football 2
เวลา 23:30 น. เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : True Premier Football 1True Premier Football 2


คืนวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
เวลา 03:00 น. ฟูแล่ม พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน : TrueID Sports (621) , True Premier Football 1True Premier Football 2

 

>>>ดูบอลสด<<<
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล (รับชมถ่ายทอดสด)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล (รับชมถ่ายทอดสด)