"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ ลิเวอร์พูลเตะกี่โมง ดูสดลิเวอร์พูลวันนี้

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ ลิเวอร์พูลเตะกี่โมง ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูลวันนี้ ดูสดบอลลิเวอร์พูลวันนี้

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ ลิเวอร์พูลเตะกี่โมง ดูสดลิเวอร์พูลวันนี้ : แม้ยังถูกปล่อยตัว แต่ก็เข้าเกณฑ์อยู่ในโหมดของข่าวดี หลังจากที่มีรายงานว่า คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกลักพาตัว ที่ประเทศโคลอมเบีย กำลังจะถูกปล่อยตัวเร็วๆ นี้ ตามการยืนยันของตัวแทนกลุ่มโจรผู้ก่อเหตุ

 

\"ดูบอลสด\" ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ ลิเวอร์พูลเตะกี่โมง ดูสดลิเวอร์พูลวันนี้

 

ขณะเดียวกันด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย กลับมาลงซ้อมแล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ 2566 


สำหรับ ดิอาซ วัย 26 ปี ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมสองเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ หลังพ่อและแม่ถูกลักพาตัวในบ้านเกิดตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่คนร้ายจะปล่อยตัวคุณแม่ออกมาแล้ว แต่คุณพ่อยังไม่รู้ชะตากรรม แต่ตอนนี้มีข่าวดีว่าพ่อของเขากำลังจะถูกปล่อยตัว
 

\"ดูบอลสด\" ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ ลิเวอร์พูลเตะกี่โมง ดูสดลิเวอร์พูลวันนี้

 

อีกทั้ง คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า ต้องดูกันว่า ดิอาซ จะเป็นอย่างไร ถ้าเขารู้สึกโอเค เขาจะอยู่ในทีมกับเรา คุณคงเห็นว่า เขาไม่ได้นอนมากนัก ข่าวจากโคลอมเบียช่วยให้เรามีความหวังขึ้นมาบ้าง ผมยังไม่สามารถพูดได้ว่าเราจะทำอะไร มันขึ้นอยู่กับเขาว่าจะพร้อมอยู่ในทีมหรือไม่

 

โปรแกรมบอลวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566
เวลา 21:00 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ แอสตัน วิลล่า : TrueID Sports (621) , True Premier Football 1 , True Premier Football 2
เวลา 23:30 น. ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล : True Premier Football 1 , True Premier Football 2


>>>ดูบอลสด<<<
ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล (รับชมถ่ายทอดสด)
ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล (รับชมถ่ายทอดสด)