"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล - ฟูแล่ม โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ ช่องถ่ายทอดสด

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ พร้อมช่องถ่ายทอดสด ลิงค์ดูบอลสดวันนี้ ดูสดลิเวอร์พูลพบฟูแล่ม

จบไปแล้วสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ซึ่ง ผลบอลเมื่อคืนดูเหมือนว่าจะทำให้แฟนบอลจำนวนหนึ่งดีใจไม่น้อย อาทิ เหล่าเดอะกันเนอร์ส ที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอส์ไป 2 - 1 แต่แฟนผีแดงยังต้องนั่งเซ็งกันต่อไป เพราะเตะคู่ดึกที่สุด แถมผลยังไม่เป็นใจ 

LIVERPOOL VS FULHAM

 

โดยคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปเยือน นิวคาสเซิล คราวนี้ต้องเอา 3 แต้มไปแจกแบบใจดี หลังจากที่พ่ายแพ้แบบเฉียดฉิว 0 - 1 แถมรูปเกมยังสู้ไม่ได้เท่าที่ควรจะเป็น แต่ แมนยู ก็มาฮึดในช่วงท้ายแต่ในที่สุดก็ไม่อาจพังกำแพงหลังบ้านของ สาลิกาดงไปได้


ผลบอลพรีเมียร์ลีกคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ 
อาร์เซนอล 2 - 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน : (บูกาโย ซากา น.6 , มาร์ติน โอเดการ์ด น.13 - มาเตอุส กุญญา น.86)
เบรนท์ฟอร์ด 3 - 1 ลูตัน ทาวน์ : (นีล โมเป น.49 , เบน มี น.56 , แชนดอน บาติสต์ , น.81 - เจคอบ บราวน์ น.76)
เบิร์นลีย์ 5 - 0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : (เจย์ โรดริเกซ น.1 , จาคอบ บรูน ยาเซ่น น.29 , เซกี แอมดูนี น.73 , ลูก้า โคลิโอโช น.75 , จอช บราวน์ฮิลล์ น.80)
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0 - 1 เอฟเวอร์ตัน : (ดไวท์ แม็คนีล น.67)
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : (แอนโทนี กอร์ดอน น.55)
 

LIVERPOOL VS FULHAM

 

สำหรับแมตช์มันส์วันอาทิตย์นี้ยังเหลือให้ได้รับชมอีก 5 คู่ และคู่ที่หลลายคนจับตาก็คือ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ส่วนคู่บิ๊กแมตช์ในค่ำคืนนี้เป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ เชลซี ยังเฝ้ารัง สแตมฟอร์ดบริดจ์ รอพบ ไบร์ทตัน 


โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกช่องถ่ายทอดสด ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566
เวลา 21:00 น. ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม: True Premier Football 1 , True Premier Football 2
เวลา 21:00 น. เชลซี พบ ไบรท์ตัน  : True Premier Football 3
เวลา 21:00 น. บอร์นมัธ พบ แอสตัน วิลล่า  : True Premier Football 6
เวลา 21:00 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ : True Premier Football 7
เวลา 23:30 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : True Premier Football 1 , True Premier Football 2 , True 4K (400)

LIVERPOOL VS FULHAM


ว่าด้วยคู่ของ "ลิเวอร์พูลพบฟูแล่ม" เกมนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไรยากสำหรับ หงส์แดง เพียงแต่ทีมต้องพักรักษาตัว อลิซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจากนัดที่พบกับแมนซิตี้ ซึ่งงานนี้ หงส์แดงคงต้องใช้งาน คีวีน เคลลิเฮอร์ หลายนัดทีเดียว แต่สิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้คือ พอล เทียร์นีย์ จะเป็นผู้ตัดสิน VAR ซึ่งหลายคนรู้ว่า เทียร์นีย์ มีประเด็นไม่ดีนักกับ เจเก้น คล็อปป์

 


ขณะที่ ฟูแล่ม ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา ในฤดูกาลนี้ เพิ่งเก็บได้แค่ 15 คะแนนรั้งอันดับ 14 ของตาราง แต่เกมที่ผ่ายมาพวกเขา เปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 ในนัดล่าสุดหลังเกมลีก 4 นัดก่อนหน้านั้นชนะใครไม่ได้เลย ทำให้น่าสนใจว่าเกมมาเยือน แอนฟิลด์ จะจบลงแบบไหน 

LIVERPOOL VS FULHAM

สำหรับการคาดเดาสกอร์ในเกมนี้ 
ลิเวอร์พูล 2 - 0 ฟูแล่ม 


>>>ดูบอลสด<<<
ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม (รับชมถ่ายทอดสด)
ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม (รับชมถ่ายทอดสด)