"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล ช่องถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ ดูลิเวอร์พูลพบอาร์เซนอลสดวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล : ไปไม่เป็นจริงๆ สำหรับเกมที่แพ็คหลังแน่นๆ อย่างเมื่อนัดที่ แมนยูบุกมาแบ่งแต้มในถิ่นแอนฟิลด์ ได้สำเร็จเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เกมนั้นทำเอา ลิเวอร์พูล ที่ตั้งหน้าบุกใส่จนมีโอกาสยิงไปกว่า 30 ครั้งแต่ก็ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ ทำให้หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนน หลังจากที่ อาร์เซนอล เอาชนะไบร์ทตันได้ในสัปดาห์เดียวกัน

 

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

และในเกมสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล 2023/24 นี้จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ของ ลิเวอร์พูล ที่มีเกมใหญ่ 2 นัดติดต่อกัน เมื่อ หงส์แดง จะต้องต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล จ่าฝูงของตารางคะแนนปัจจุบัน นับว่าเป็นศึกแย่งชิงจ่าฝูงโดยตรง แต่ถ้าทั้งคู่พลาดท่าเสมอกันขึ้นมา ก็จะทำให้ ม้ามืดอย่าง แอสตัน วิลล่า ทะยานขึ้นจ่าฝูงแทน 

 


ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล นับว่าเป็นเลกที่ 2 ที่ทั้งสองทีมได้โคจรมาพบกันในฤดูกาลนี้ ซึ่งในเลกแรกเป็นหงส์แดงบุกไปในถิ่นลอนดอน เอมิเรตส์สเตเดียม แน่นอนว่าแมตช์แรกเดือดดาลสุดๆ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย แต่สุดท้ายก็จบด้วยผลเสมอไป 2 - 2 

 


บิ๊กแมตช์ลิเวอร์พูลอาร์เซนอล ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมกินกันไม่ลงจริงๆ แต่ ปืนใหญ่จะได้เปรียบในเรื่องของการได้มีเวลาพักมากกว่า หงส์แดง เนื่องจากในนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลเพิ่งเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮมไป 5 - 1 ในถ้วยคาราบาวคัพ ขณะที่ อาร์เซนอล ได้พักเบรกเต็มอิ่มกว่า และขุมกำลังก็มีความพร้อมไม่จะเป็น ไรซ์ , โอเดอร์การ์ด , ชาลีบา , มาติเนลลี , ฮาแวทซ์ และ ดาบิด รายา
 

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

ด้าน ลิเวอร์พูล ที่เจเก้น คล็อปป์ จัดชุดใหญ่ไม่แพ้กันในนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และโชคดีที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ซึ่งในนัดที่จะต้องเจอกับ อาร์เซนอลนี้นั้น เชื่อมา คล็อปป์ ยังคงจัดเต็มแผงหน้าไปด้วย โม.ซาลาห์ , นูนเญซ , ดิอาซ , เทรนต์ , โซบอสไล , ซิมิกาส , ฟานไดจ์  , โกเมซ , โจนส์ และแน่นอนว่า ผู้รักษาประตูต้องเป็น อลิสซอน เท่านั้น 

 


โปรแกรมบอล
ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล คืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 00:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ แอนฟิลด์ สเตเดียม สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ True Premier Football 1 , True Premier Football 2 และ True 4K (400)

 


>>>ดูบอลสด<<<
ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล (รับชมถ่ายทอดสด)
ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล (รับชมถ่ายทอดสด)

 

โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกพร้อมช่องถ่ายทอดสดทุกคู่