"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมดังจากเจลีก ญี่ปุ่น ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันนี้ : ยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่เพียงแค่ต้องชนะแมตช์นี้ให้ได้เท่านั้น และไปลุ้นให้ เมลเบิร์น ซิตี้ แพ้ หรือ เสมอเจ้อเจียง เอฟซี ให้ได้ เท่านี้ ปราสาทสายฟ้า ก็จะมีโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ทว่าเส้นทางการเจอจ่าฝูงกลุ่มเอช นั้นดูท่าจะไม่ง่ายซะแล้ว

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันนี้

 

 

โดยก่อนหน้านี้ นักฟุตบอลของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดโทษแบนไปถึง 3 รายได้แก่ รามิล เซย์ดาเยฟ ถูกลงโทษ ห้ามแข่งขัน 8 นัด ลีออน เจมส์ ถูกลงโทษ ห้ามแข่งขัน 6 นัด ชิติพัทธ์ แทนกลาง ถูกลงโทษ ห้ามแข่งขัน 6 นัด ซึ่งสาเหตุติดโทษแบนก็เนื่องมาจาก เจอการตะลุมบอนชุลมุนระหว่างผู้เล่น - สต๊าฟเจ้อเจียง รุมทำร้ายนักบอลบุรีรัมย์ 

 


แม้จะมีผู้เล่นคนคำสำคัญโดนแบนแต่ อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ก็ยังเชื่อมั่นว่า ทีมยังมีโอกาสเข้ารอบ ขณะที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีม เผยว่า เพื่อนร่วมทีมมีความมุ่งมั่น หวังทีมได้ไปต่อรอบน็อคเอาท์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย

 

โดย อาเธอร์ ปาปาส เปิดเผยถึงความพร้อมว่า “ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นทีมของเรามีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่มาก ตอนนี้ทีมของเรายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ แต่ทีมของเราค่อนข้างโชคไม่ดี เพราะมีนักเตะที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบางคนที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทีมที่เราจะใช้ในวันพรุ่งนี้จะเป็นทีมที่ทำให้แฟนบอลบุรีรัมย์มีความภาคภูมิใจ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันนี้

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความได้เปรียบที่ทีมเยือนไม่ได้มีเกมต่อเนื่อง เพราะลีกปิดไปแล้วกว่า 1 เดือน ปาปาส เผยว่า “ถึงแม้ลีกเขาจะปิดไป 1 เดือน แต่เขามี 1 เกมก่อนหน้านี้เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่หากมองมาที่เรา ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันทุก ๆ 3 วัน เราอาจจะไม่ได้เปรียบเขามากเรื่องของความสดของนักเตะ”


ส่วน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เผยว่า “แน่นอนเราเล่นในบ้าน เรายังมีเกมที่ดีทุกคนที่จะลงไปเล่นในวันพรุ่งนี้ทุกคนจะเต็มที่เพื่อแฟนบอลอย่างแน่นอน”

 

พร้อมกันนี้ “กัปตันต้น” ตอบคำถามถึงสภาพจิตใจเพื่อนร่วมทีมว่า “แน่นอนเกมล่าสุดเราชนะมา 4-1 เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจขึ้นเยอะ คิดว่าเกมนี้เป็นอีกเกมที่เราจะเอาชนะให้ได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่ครับ”

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันนี้

โปรแกรมบอลวันนี้ 
บุรีรมย์ ยูไนเต็ด พบ วองต์โฟเรต์ โคฟุ คิกออฟกันวันนี้ (12 ธ.ค.2566) เวลา 16:30 น. แฟนๆ คอกีฬาสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง True Sports 2 (ช่อง 667)

 


>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรมย์ ยูไนเต็ด พบ วองต์โฟเรต์ โคฟุ (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรมย์ ยูไนเต็ด พบ วองต์โฟเรต์ โคฟุ (รับชมถ่ายทอดสด)
 

ภาพจาก BURIRAM UNITED