"ดูบอลสด" บาเยิร์น vs อาร์เซนอล UCL วันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบาเยิร์น พบ อาร์เซนอล

"ดูบอลสด" บาเยิร์น vs อาร์เซนอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบาเยิร์น พบ อาร์เซนอล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

"ดูบอลสด"  โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันนี้ บอกเลยว่ามันส์ทุกคู่แน่นอน เพราะทีมใหญ่ในอังกฤษมีโปรแกรมที่จะลงสนามเป็นนัดที่ 2 ซึ่งวันนี้มีทั้ง "แมนซิตี้ vs เรอัลมาดริด" และอีกทีมที่หลายคนตั้งตารอก็คือ "บาเยิร์น vs อาร์เซนอล" ที่นัดนี้ ทัพปืนใหญ่ต้องบุกเยือนถิ่น อัลลิอันซ์อารีนา "ดูบอลสดวันนี้" บอกเลยว่าเดือดแน่ 


"บาเยิร์น VS อาร์เซนอล" มีนัดลงแข่งในวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลาตี 2 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งแฟนบอลสามารถรับชมถ่ายทอดสดบาเยิร์นพบอาร์เซนอลวันนี้ได้ทาง บีอิน สปอร์ต 6 เกมนี้ถือเป็นการชี้ชะตาการเข้ารอบ 4 ทีมของทั้งคู่ "บาเยิร์น-อาร์เซนอล" คืนนี้ได้รู้กันแน่นอนว่าใครจะเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป 

 

"ดูบอลสด" บาเยิร์น vs อาร์เซนอล UCL วันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบาเยิร์น พบ อาร์เซนอล

  • บาเยิร์นพบอาร์เซนอลถ่ายช่องไหน - เตะกี่โมง

บาเยิร์น-อาร์เซนอล แข่งขันกันในวันพุธที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น. (คาบเกี่ยวช่วงเช้าวันที่ 18 เมษายน 2567) สามารถรับชมสดได้ทางช่อง บีอิน สปอร์ต 6 ถ่ายทอดสด

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

  • บาเยิร์น มิวนิค 

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ และพึ่งเสียแชมป์ บุนเดสลีก้า ให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ของคุณชาย "ชาบี อาลอนโซ" ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในเลกแรก บาเยิร์นเสมอกันอย่างสุดมันส์ 2 - 2 ที่ เอมิเรต สเตเดี้ยม รังเหย้าของอาเซน่อล นัดนี้ใครชนะเข้ารอบต่อไปเลย หากเสมอต่อเวลา ยิงจุดโทษ หาผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป

 

"ดูบอลสด" บาเยิร์น vs อาร์เซนอล UCL วันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบาเยิร์น พบ อาร์เซนอล

  • อาร์เซนอล

เพิ่งพลาดท่าแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ไปหมาดๆ เมื่อสุดมัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นผลที่ค่อนข้างพลิกล็อกใช่ย่อย เนื่องจากตั้งแต่ช่วงปีใหม่ 2024 ปืนใหญ่ฟอร์มดีมาโดยตลอด ในบ้านแข็งแกร่ง นอกบ้านแข็งโป๊ก แต่เพิ่งมาแพ้ให้กับ วิลล่า ชนิดที่เรียกได้ว่าโดนบุกยับ กระทั่งเสีย 2 ประตูในช่วงครึ่งหลัง และบุกทวงคืนไม่ได้ 

  • คาดการณ์ผลบอลบาเยิร์นอาร์เซนอลคืนนี้

แน่นอนว่าความเป็นเจ้าบ้านของ บาเยิร์น มิวนิค จะได้เปรียนในเรื่องของกองเชียร์ แต่ด้วยความที่ฟอร์มไม่สม่ำเสมอของ บาเยิร์น ทำให้ อาร์เซนอล ที่กำลังเก็บความแค้นมาระบายใส่ ทั้งนี้ผลจากหลายสำนักต่างบอกว่า บาเยิร์น เจ้าบ้านมีโอกาสชนะถึง 38% โอกาสต่อเวลา 26% และอาร์เซนอล 36% 

คาดเกมนี้ บาเยิร์น 1 - 0 อาร์เซนอล

>>>ดูบอลสด<<<
บาเยิร์น มิวนิค พบ อาร์เซนอล (รับชมถ่ายทอดสด
บาเยิร์น มิวนิค พบ อาร์เซนอล (ผลบอลสด)