ชลบุรี เอฟซี แถลงการณ์แสดงความเสียใจ แบนไม่มีกำหนด วรวุฒิ เมาแล้วขับชนคนดับ

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจแล้ว หลังจากนักฟุตบอลฉลามชน เมาแล้วขับชนคนเสียชีวิต 1ราย เจ็บสาหัสอีก1ราย สั่งแบนยาว2แข้ง

   กรณีอุบัติเหตุนักฟุตบอลชลบุรีเอฟซี เมาแล้วขับชนคนที่กำลังออกกำลังกายเสียชีวิต1ราย เเละบาดเจ็บสาหัสอีก1ราย เมื่อวันที่26 ตุลาคม 2565 เวลา 04.30 น. เหตุเกิดบริเวณเกิดบนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยคนขับเป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่ง พร้อมมีรายงานว่าได้มีแข้งกองหลังอดีตทีมชาติไทยเมากร่าง โวยด่ากู้ภัยฯเเละเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ล่าสุด "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ 
 


สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงความเสียใจ  ต่อครอบครัว คุณกัญญา พงษ์หัสส์บรรณ ผู้เสียชีวิต และ คุณพงษ์ ผู้บาดเจ็บอย่างสุดซึ้ง 

ชลบุรี เอฟซี แถลงการณ์แสดงความเสียใจ แบนไม่มีกำหนด วรวุฒิ เมาแล้วขับชนคนดับ
ทันทีที่ทราบข่าวเหตุการณ์ทางผู้บริหารทีม และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมหารือกัน โดยมีมาตรการดังนี้


1. ผู้บริหาร และทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี  พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือ และเยียวยาผู้บาดเจ็บ ณ ขณะนี้ ที่กำลังพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลชลบุรีและ ผู้เสียชีวิต อย่างเต็มที่


2.สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยการกระทำของ นายวรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูสโมสรชลบุรี เอฟซี กรณีอุบัติเหตุที่มาจากเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เนื่องจาก เราเป็นสโมสรกีฬาฟุตบอลที่มีความมุ่งหวังจะทำให้คนชลบุรี มีร่างกายแข็งแรง ปลอดโรค และ พฤติกรรมการเมา และขับ สวนทางกับเจตนารมย์ที่เรามี อีกทั้งยืนยันว่า จะควบคุมดูแล ไม่ให้นักฟุตบอล รวมไปถึงบุคลากรในสโมสร ก่อเหตุเมาแล้วขับ จนเกิดเหตุการณ์สูญเสียเช่นนี้อีกต่อไป

3. สโมสรขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยสโมสรยืนยันจะไม่ปกป้องคนกระทำความผิด พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย อีกทั้งจะไม่ส่งนายวรวุฒิ สุขุนา ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จนกว่าคดีจะสิ้นสุดและได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป

ชลบุรี เอฟซี แถลงการณ์แสดงความเสียใจ แบนไม่มีกำหนด วรวุฒิ เมาแล้วขับชนคนดับ


4. ส่วนนายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ทางสโมสรจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยในเบื้องต้นสโมสรยืนยันจะไม่ส่งลงสนามจนกว่าจะได้รับการตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดหรือไม่


สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงความเสียใจจากใจจริง

cr.Chonburi Football Club

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews