สาววัย 20 สุดช้ำ นักบอลดังเทงานแต่ง  กุเรื่องแม่เสียชีวิต  พี่สะใภ้หอบเงินหนี

สาว 20 สุดช้ำ นักบอลดังเทงานแต่ง - กุเรื่องแม่เสียชีวิต อ้างพี่สะใภ้หอบเงินที่เตรียมเป็นสินสอดกว่า 800,000 บาทหนีไป

สาววัย 20 สุดช้ำ นักบอลดังเทงานแต่ง  กุเรื่องแม่เสียชีวิต  พี่สะใภ้หอบเงินหนี : กลายเป็นประเด็นฉาวฉนั่นเมื่อมีรายงานว่า หญิงสาวอายุ 20 ปี พร้อมครอบครัว หอบหลักฐานทั้งสร้อยทองปลอม รูปถ่ายการเตรียมจัดงานแต่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายเอ็ม (นามสมมติ)  อายุ 30 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นนักฟุตบอลสโมสรดังแห่งหนึ่งที่สุรินทร์ ที่คบกันมาประมาณ 1 ปี

 

 

 

 

โดย น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาวอำเภอละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พร้อมครอบครัว ได้หอบหลักฐานต่างๆ เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ให้ดำเนินคดีกับนายเอ็ม ว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นนักฟุตบอลสโมสรชื่อดังแห่งหนึ่งที่ จ.สุรินทร์ ซึ่ง น.ส.ฟ้าให้ข้อมูลว่านายเอ็ม แฟนหนุ่มสร้างเรื่องหลอกลวงทั้งตนเองและครอบครัว 

 

เช่น หลอกว่าน้องสาวและแม่ติดโควิดเสียชีวิต เพื่อให้ครอบครัวของตนโอนเงินไปช่วยทำบุญ รวม 16,000 บาท โดยเอารูปคนเสียชีวิตจากอินเตอร์เน็ตส่งมาให้ดูเพื่อให้เชื่อว่าเสียชีวิตจริง ต่อมาช่วงเดือน ม.ค.66 ก็เอาสร้อยทองน้ำหนัก 3 บาทมาให้ตนบอกว่าเป็นหลักประกันไว้ เพื่อให้ตนตายใจหลงเชื่อคำพูด ว่าเขารักจริงและสัญญาว่าจะไปตกแต่งตามประเพณี 

สาว 20 สุดช้ำ นักบอลดังเทงานแต่ง - กุเรื่องแม่เสียชีวิต อ้างพี่สะใภ้หอบสินสิดกว่า 800,000 หนีไป


จากนั้นก็โทรหลอกให้แม่หาฤกษ์เพื่อกำหนดวันแต่งงาน โดยบอกว่าวันแต่งจะมีสินสอดเป็นเงินสด 800,000 บาท ทองคำน้ำหนัก 6 บาท แล้วบอกว่าจะมีนักฟุตบอลและกีฬาชื่อดังหลายคนมาร่วมงานด้วย  ซึ่งได้เตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว เป็นเงินกว่า 300,000 บาท แต่พอถึงวันแต่งงาน "ว่าที่เจ้าบ่าว" โทรมาอ้างว่า พี่สะใภ้หอบเงินและทองคำที่เตรียมไว้เป็นสินสอดหนีไป ปล่อยพ่อทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน

 

จึงเชื่อว่าถูกหลอก เพราะก่อนหน้านี้ 3 วัน ได้นำทองคำหนัก 3 บาท ที่นายเอ็มให้ไว้ไปที่ร้านทอง พบ เป็นทองปลอม แต่นายเอ็มก็ยังหลอกว่า พี่ชายเอาทองจริงไปจำนำยังไม่ได้ไปไถ่มา


ทำให้เธอและครอบครัวอับอายมาก และเสียเงินอีกด้วย ผู้เป็นแม่ เผย สงสารลูกสาวมาก ไม่คิดว่าจะมาเจอกับครอบครัวตัวเอง จึงพากันเข้าแจ้งความ ซึ่งตำรวจบอกว่า เรื่องนี้เป็นการผิดสัญญาไม่เข้าข่ายหลอกลวง จึงให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แนะนำให้ฟ้องทางแพ่ง

สาว 20 สุดช้ำ นักบอลดังเทงานแต่ง - กุเรื่องแม่เสียชีวิต อ้างพี่สะใภ้หอบสินสิดกว่า 800,000 หนีไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline