เจ้าสาวใจสลาย เจ้าบ่าวเทงานแต่งไปดื้อๆ สะบั้นความรัก 9 ปี

เจ้าสาวฝันสลาย เจ้าบ่าวเทงานแต่งไปดื้อๆเพราะ"ไม่มีสินสอด" สะบั้นรัก 9 ปี ฝั่งญาติเจ้าสาวขอทวงคืนศักดิ์ศรี

ญาติเจ้าสาวขอทวงคืนศักดิ์ศรี หลังเจ้าบ่าวเทงานแต่งที่จัดเตรียมไว้ส่วนหนึ่งด้วยเหตุผลง่ายๆว่า "ไม่มีสินสอด" ยังไม่พร้อม ซึ่งทางญาติเจ้าสาวยืนยันว่าเหตุผลที่ฝั่งเจ้าบ่าวบอกมามีแค่นี้จริงๆ แม้ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าให้ฟังความทั้งสองฝั่งก่อน 

โดยทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราว เจ้าสาวพร้อมญาติเจ้าสาวแฉเจ้าบ่าวยกเลิกงานแต่งงานไปแบบดื้อๆด้วยเหตุผลว่ายังไม่พร้อม ไม่มีสินสอด ทั้งๆที่คุยกันตกลงกันแล้ว และสั่งยุติความสัมพันธ์ทั้งคู่ที่คบกันมา 9 ปี 
 

"ความฝันของผู้หญิงคนนึงต้องล้มครื้นลงทันทีหลังถูกฝ่ายชายและทางญาติยกเลิกงานแต่งไปอย่างดื้อๆ สั่งให้ทั้งทุกคู่หยุดความสัมพันธ์ทั้งที่คบกันมานานถึง 9 ปี "

 

เจ้าบ่าวเทงานแต่งให้เหตุผล "ไม่มีสินสอด" พร้อมขอยุติรัก 9 ปี

 

ที่สำคัญทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ การ์ดเชิญ ของชำร่วย รวมถึงเรือนหอที่ใกล้เสร็จ รอแค่แขกเหรื่อที่จะไปแสดงความยินดีกับงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วัน จู่ๆ ทางญาติฝ่ายชายโทรมายกเลิกด้วยเหตุผลสั้นๆ คือ ยังไม่มีเงินสินสอด "

ทางเพจระบุว่า เออ...จบทุกอย่างแบบนี้ง่ายๆ ก็ได้ด้วย เห็นใจผู้หญิง เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกแถมเสียหน้าอีกแบบนี้น่าหาทนายมือดีมาช่วยจัดการจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น

 

เจ้าบ่าวเทงานแต่งเพราะไม่มีสินสอด
 

ด้านเพื่อนเจ้าสาวเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า "ความจริงรู้อยู่แก่ใจฝ่ายชาย เหตุผลของคนเห็นแก่ตัว ไม่พร้อมควรพูดคุยกันดีดี ไม่ใช่ทิ้งขว้างแบบนี้ หยามศักดิ์ศรี ย่ำยีหัวใจคนเป็นพ่อแม่ เรื่องเงินทองไม่สำคัญ เท่ากับจิตสำนึก ความรับผิดชอบ เห็นใจเพื่อนมากๆค่ะ"

 

เจ้าสาวฝันสลาย เจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่งเพราะไม่มีสินสอด

 

ด้านความเห็นชาวเน็ตมีหลากหลายต่างกันไป ทั้งฝั่งที่เข้าข้างเจ้าสาว ฝั่งที่มองว่าต้องมีอะไรมากกว่านี้ และบอกว่าขอรอฟังความทั้ง 2 ฝ่ายก่อน

"ถือว่าหมดทุกข์หมดโศกค่ะ แต่นี้ขอให้เจอคนดีๆที่พร้อมจะเจอปัญหาไปด้วยค่ะ ไม่รู้ถึงปัญหาแท้จริง แต่ขอเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิงสู้ต่อไป"

"ทำไมใจร้ายแบบนี้ ทำไมไม่ชี้แจงให้รู้ถึงสิ่งที่ทำให้เป็นปัญหา แบบนี้หลอกกันชัดๆ ทนายดีๆดังๆ พร้อมช่วยน้องนะคะ เป็นกำลังใจให้น้อง"

"โคตรเสียเวลาอ่ะ..9ปีถ้าผู้ชายมันยังแคร์มันควรจะพูดคุยตรงๆไม่ใช่ปล่อยให้ทุกอย่างล่วงเลยมาถึงขนาดนี้ move on หาใหม่ดีกว่า"

ฝั่งที่บอกให้ฟังความสองด้าน

"คงต้องฟังความสองข้างนะคะ ลงข่าวใหญ่โตนึกว่าเป็นดารา ต้องมีอะไรอีกมากแน่ๆ"

"เราว่ามันมีอะไรมากกว่านี้คะ จริงๆ9ปี นานมากกับการคบกัน น่าจะมีเงินจากการทำงาน และช่วยกันเก็บ ถ้าไม่มีสินสอด ควรบอกแต่ต้น"

"มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอนนนน แล้วทำไมผู้ชายบอกยกเลิกงานได้ง่ายดายขนาดนี้ ทั้งที่เตรียมงานทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว"

"ก่อนจะแต่งงานมันต้องวางแผนคุยกันตกลงรายละเอียดให้ชัดเจนนิ อันนี้แปลกๆ ต้องฟังความทั้ง2ข้าง"

 

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

 

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว