แฟนกีฬาเขมรไม่พอใจ ฟาดยับประเทศตัวเอง หลังเห็น ชุดแข่งในซีเกมส์กัมพูชา

อายขายขี้หน้า แฟนกีฬาเขมรไม่พอใจ ฟาดยับประเทศตัวเอง หลังเห็น ชุดแข่งในซีเกมส์กัมพูชา .. สวยไม่เท่าของทีมชาติไทย?

แฟนกีฬาเขมรไม่พอใจ ฟาดยับประเทศตัวเอง หลังเห็น ชุดแข่งในซีเกมส์กัมพูชา : ปกติมักจะเห็นชาว กัมพูชา เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเสมอๆ เพราะไม่ว่าจะโดนดราม่ายังไง ชาวกัมพูชาก็จะยกพลในโลกออนไลน์ไปถล่มเสมอๆ ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า เกิดปัญหาภายในชาติกันเสียแล้ว หลังจากที่แฟนกีฬาเขมรได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีเกมส์ 2023

 

อายขายขี้หน้า แฟนกีฬาเขมรไม่พอใจ ฟาดยับประเทศตัวเอง หลังเห็น ชุดแข่งในซีเกมส์กัมพูชา

อย่างที่ทรายกันดีว่า มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 นี้ ซึ่งชนิดกีฬาที่เป็นไฮไลต์ฟุตบอล แต่หลังจากที่เจ้าภาพได้ปล่อยภาพโปรโมทชุดแข่งขันที่จะใช้ในซีเกมส์ 2023 แต่กลับโดนคนในชาติเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ต่อว่าถล่มทลาย 

 

 

โดย ฟุตบอลกัมพูชา เตรียมใช้ชุดแข่งแบรนด์ของชาติตัวเอง Varaman Company of Collection ทั้งชายและหญิง หลังคณะกรรมการจัดการแข่งขันซีเกมส์มีมติให้สามารถใช้ชุดดังกล่าวแข่งซีเกมส์ 2023 อย่างไรก็ตามกลับเจอกระแสจากแฟนบอล ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดการเปรียบเทียบชุดแข่งขันจากประเทศไทย ถึงขนาดอยากได้มาให้นักกีฬากัมพูชาใส่แข่งขัน บางรายนำรูปโปสเตอร์นักกีฬาไทยไปคอมเมนต์

 

อายขายขี้หน้า แฟนกีฬาเขมรไม่พอใจ ฟาดยับประเทศตัวเอง หลังเห็น ชุดแข่งในซีเกมส์กัมพูชา

ทั้งนี้คอมเมนต์ส่วนใหญ่บอกว่า ดูโปสเตอร์ที่ทำในประเทศไทย ไอเดียล้น คนเขมรก็มีคนเก่งๆ ทำไมไม่ไปหามา บ้างก็บอกว่า อยากรู้จักนักออกแบบ บ้างก็บอกว่า ไม่มีใหม่หรอ บางคนก็แสดงความคิดเห็นว่า รอซื้อเสื้อใหม่ แต่สุดท้ายไม่มีเสื้อใหม่ บ้างก็บอกว่า ใส่ใจหน่อยครับ อย่าขายหน้าเยอะ รับผิดชอบต่องาน ตัดต่อไม่ดีขณะที่บางรายระบุว่า เจ้าภาพซีเกมส์ น่าจะมีชุดใหม่เป็นเจ้าภาพ สุดท้ายเอาเสื้อเก่ามาแข่ง
 

อายขายขี้หน้า แฟนกีฬาเขมรไม่พอใจ ฟาดยับประเทศตัวเอง หลังเห็น ชุดแข่งในซีเกมส์กัมพูชา