ไม่เข็ดไม่จำ แฟนบอลกลุ่มน้อย ทำตัวไม่น่ารักในเกม ช้างศึกเชือดมาเลเซีย เห็นแบบนี้รู้เลยว่าสมาคมบอลจะโดนอะไร

คลิปแฟนบอลกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดไทยดับมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย ในที่สุด ช้างศึก ทีมชาติไทย ก็ทำได้ด้วยการไล่ถล่ม เสือเหลือง มาเลเซีย ปาดหน้าเข้ารอบฟุตบอลอาเซียน คัพ 2022 รายการ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022) ไปพบกับเวียดนาม เพื่อนรัก เพื่อนแค้น ต่อไป 

 

แฟนบอลกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดไทยเชือดมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย

บอลไทย มาได้ประตูเร็วจาก ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีที่ 19 และมาได้ลูกขึ้นนำห่างในช่วงเวลาครึ่งหลังนาทีที่ 55 จาก บดินทร์ ผาลา ก่อนจะปิดกล่อง ตอกฝาโลงฝังเสือเหลืองในนาทีที่ 71 จาก อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ลบฝันร้ายเมื่อปี 2018 ได้สำเร็จ เข้าไปป้องกันแชมป์กับ เวียดนาม ของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือดาวทองชาวเกาหลีใต้

คลิปแฟนบอลกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดไทยดับมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย
ทว่าก่อนที่เกมดังกล่าวจะจบลงด้วยความสุขของคนไทยแบบสมบูรณ์แบบ แต่ระหว่างที่นักเตะกำลังอบอุ่นร่างกายได้มีแฟนบอลจุดพลุแล้วโยนลงไปในสนามระหว่างที่นักเตะกำลังอบอุ่นร่างกายก่อนเกมการแข่งขัน ทำให้ถือว่าเป็นการละเมิดกฎข้อบังคับของ "AFF" หรือ "สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน" ในข้อ 2 (สิ่งต้องห้ามนำเข้าสนามแข่งขัน และสถานที่จัดการแข่งขัน) 

คลิปแฟนบอลกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดไทยดับมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย

โดยผิดในหมวดหมู่ข้อย่อย 2.1 ที่ระบุว่าห้ามแฟนบอล นำอาวุธปืน, มีด, สิ่งของมีคม, ขวดแก้ว, วัตถุระเบิด รวมถึงพลุแฟลร์, พลุควันสี, สิ่งที่ทำให้เกิดควัน, บุหรี่ไฟฟ้า เข้าสนาม ซึ่งหากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สืบทราบว่าผู้ใดกระทำการฝ่าฝืน จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด

คลิปแฟนบอลกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดไทยดับมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย


ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีแฟนบอลจุดพลุแล้วโยนเข้าไปในสนามมาแล้ว ในนัดที่ ทีมชาติไทยเปิดบ้านชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ครั้งนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดนลงโทษปรับเงินมากกว่า 1 ล้านบาทเลย และครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะโดนปรับอีกไม่ใช่น้อย 

คลิปแฟนบอลกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดไทยดับมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย

 

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมนี้ทีมชาติไทย จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เวียดนาม ที่เปิดสนามเอาชนะอินโดนีเซียมาได้ก่อนหน้านี้ 2 - 0 ซึ่งรอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันในวันที่ 13 มกราคม 2566 นัดแรก และ 16 มกราคม 2566 นัดสอง

แฟนบอลไทยเห็นแล้วปรี๊ด ผู้ชมกลุ่มน้อย หวิดทำไฟไหม้นัดช้างศึกเชือดมาเลย์ ส.บอลเตรียมเงินไว้ได้เลย

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline