"ดูบอลสด" ถ่ายทอดฟุตบอล "ทีมชาติไทย" พบ ฮ่องกง เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

"ดูบอลสด" ถ่ายทอดฟุตบอล "ทีมชาติไทย" พบ ฮ่องกง เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยวันนี้

แม้เปิดหัวโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่หลังเสมอไต้หวันไป 2-2 แต่เชื่อว่าบอลไทยชุดใหญ่กำลังเตรียมทีมอย่างดีที่สุด เพื่อทวงคืนชัยชนะให้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ มี มาโน โพลกิง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว "ดูบอลสด"

ไทยพบฮ่องกง

 

โดย มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "เราต้องการเปลี่ยนผลการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราพยายามโฟกัสทีมของตัวเอง แก้ไขจุดที่บกพร่อง เราเตรียมทีมให้ดีที่สุด เราไม่ประมาทพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และนักเตะจากเจลีก เป็นกำลังสำคัญอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความฟิต นักเตะส่วนใหญ่มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เขาจึงช่วยในเรื่องนี้เป็นหลัก

ไทยพบฮ่องกง

 

"ดูบอลสด" ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า "หลังจากเกมที่ผ่านทุกคนได้ฟื้นฟูร่างกายและทำร่างกายให้พร้อมสำหรับการเจอกับฮ่องกง ร่วมถึงได้ฝึกซ้อมวิธีการที่จะใช้เล่นในเกมกับฮ่องกง สนามแข่งขันกับที่ไต้หวันมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควร เรามาที่นี้มีฝนตลอด สนามก็อาจจะลื่นแต่เรามีไม่มีข้ออ้างต้องเล่นให้ได้ตามที่เราเตรียมตัวมา" 

 

ไทยพบฮ่องกง

สำหรับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์นัดสุดท้ายเดือนมิถุนายน ของทีมชาติไทย จะพบกับ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม เวลา 19:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และ AIS PLAY หรือสามารถคลิกตามลิ้งค์ด้านล่างเพื่อ "ดูบอลสด"

ไทยพบฮ่องกง
>>>ดูบอลสด<<<
ไทย พบ ฮ่องกง 
ไทย พบ ฮ่องกง 
ไทย พบ ฮ่องกง