ทีมดังไทยลีกส่งกำลังใจ ป.3 โดนรถทับขา พ่อแม่ร่ำไห้ หลังหมอขอตัดขาลูกชาย

ทีมดังไทยลีกร่วมส่งกำลังใจ นักเรียนชั้น ป.3 โดนรถบัสทับขา พ่อแม่หัวใจแทบสลาย หลังหมอขอตัดขาลูกชายรักษาชีวิต

ทีมดังไทยลีกส่งกำลังใจ ป.3 โดนรถทับขา พ่อแม่ร่ำไห้ หลังหมอขอตัดขาลูกชาย : สืบเรื่องจากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อรถบัสทัศนศึกษาทับขานักเรียนชั้น ป.3 ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเปิดเผยว่า เห็นน้องนักเรียนป.3 ที่ได้รับบาดเจ็บ มาลงรถตู้บริเวณนี้ประจำ ขณะเกิดเหตุมีรถจอดซ้อนคันอยู่ ทำให้รถบัสต้องเบี่ยงเล่น เป็นจังหวะที่น้องป.3 เดินมาตามถนน เพื่อจะข้ามถนน 

 

ทีมดังไทยลีกส่งกำลังใจ ป.3 โดนรถทับขา พ่อแม่ร่ำไห้ หลังหมอขอตัดขาลูกชาย

"ผมเองไม่เห็นตอนเหยียบทับ มาเห็นตอนที่รถบัสทับไปแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกให้รถบัสหยุด สันนิษฐานว่าสายกระเป๋าที่น้องสะพายมา อาจเข้าไปเกี่ยวกับล้อรถบัสที่กำลังหมุมแล่นอยู่ จึงดึงน้องล้มลงไปก่อนจะลูกล้อรถทับ เนื่องจากตอนที่ตนเองวิ่งไปหาน้องคนแรกๆ ก็เห็นสายกระเป๋าติดอยู่ที่ล้อ" ผู้เห็นเหตุการณ์เล่า

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานเพื่อเติมว่า สำหรับอาการของน้องป.3 ยังคงสาหัส พ่อและแม่ของน้อง นั่งเฝ้าอยู่หน้าห้องผ่าตัดด้วยใจจดจ่อ ซึ่งแพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดตั้งแต่เวลา 9.30 น. ก่อนแพทย์จะเดินออกมาแจ้ง พ่อของน้องป.3ว่า จำเป็นต้องตัดขาขวาถึงช่วงสะโพก ของลูกชายง เนื่องจากชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆ ไม่สามารถรักษากลับมาเหมือนเดิมได้ ทำให้พ่อแม่และญาติที่มารออยู่ตรงนั้น ต่างร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจ

ทีมดังไทยลีกส่งกำลังใจ ป.3 โดนรถทับขา พ่อแม่ร่ำไห้ หลังหมอขอตัดขาลูกชาย

 

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เชิญตัวคนขับรถบัส มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ และอายัดรถบัสคันก่อเหตุไว้ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับ เพราะต้องรอดูอาการของเด็กชายวัย 9 ขวบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ น้องป.3 คนดังกล่าวและคุณพ่อ ถือเป็นตัวยงของ "ปลากัดนักสู้" สโมสร ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ที่เข้ามาชมเกมการแข่งขันในบ้านทุกนัด ในโซนหลังประตู โดยที่คุณพ่อและ น้องป.3  จะเข้ามาส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจนักเตะของฉะเชิงเทราตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 


โดย สโมสร ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ยังส่งกำลังใจไปยัง คุณพ่อของน้อง และ ตัวน้องเอง รวมถึง ครอบครัวว่า "วันนี้สโมสร ฉะเชิงเทรา ไฮ - เทค เอฟซี และแฟนบอลครอบครัวปลากัดนักสู้ของเรา ขอส่งผ่านมอบกำลังใจให้กับน้องไกด์ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ กลับมามีสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการบาดเจ็บโดยไวครับ"

 

นอกจากนี้ยังได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมว่า "น้องได้ย้ายไป ICU แล้ว ตอนนี้ยังไม่ฟื้นจากยาที่คุณหมอให้ช่วงผ่าตัด เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องไกด์ด้วยนะครับ #ครอบครัวปลากัดนักสู้"

ทีมดังไทยลีกส่งกำลังใจ ป.3 โดนรถทับขา พ่อแม่ร่ำไห้ หลังหมอขอตัดขาลูกชาย

ภาพจาก หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา