"ดูบอลสด" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสด" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ โปรแกรมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอเอฟซี เเชมเปียนส์ลีก

"ดูบอลสด" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ : ได้ฤกษ์ลงสนามแข่งกันแล้วสำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ต้องบินไปทำการแข่งขันในศึก เอเอฟซี เเชมเปียนส์ลีก จึงทำให้สัปดาห์ที่ผ่านมา "แข้งเทพ" ไม่ได้ลงโชว์ลีลาในสนาม ซึ่งแมตช์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากรายงานพบว่า การเดินทางของ ทรู แบงค็อก นั้นยาวนานมาก อาจะส่งผลต่อตัวนักเตะ 

 

 

\"ดูบอลสด\" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมพบกับ คิตฉี เอสซี ณ ฮ่องกง สเตเดียม ซึ่งก่อนหน้านี้ โค้ชเเบน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ได้เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่สาม ไปแล้ว


โค้ชเเบน กล่าวก่อนเกมว่า หลังจากที่ได้มีหกคะแนนเต็มจากสองนัด เป็นเรื่องเหนือความคาดหมายสำหรับทีม เเต่ก็มั่นใจในศักยภาพของทีมทั้งผลการเเข่งขันในลีก เเละเวทีเอเชีย และนัดนี้เป็นนัดสำคัญของเรามากๆ ถ้านัดนี้เก็บสามคะแนนได้ หนทางที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปก็สดใสมากขึ้น ตอนนี้ทีมมีความพร้อม ทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดี 

 


"ส่วนทีม คิตฉี นั้น เราไม่ประมาทสำหรับเกมนี้ ได้บอกกับทีมว่าต้องเล่นอย่างรัดกุม คิตฉี มีศักยภาพผู้เล่นที่ดี มีความสามารถ มีผู้เล่นต่างชาติที่ดี เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก และจะคาดหวังว่าเราจะเก็บสามเเต้มให้ได้" โค้ชเเบน ระบุ

\"ดูบอลสด\" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

ขณะเดียวกัน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เราได้เจอ คิตฉี ในการอุ่นเครื่อง และเป็นเกมที่สูสี เจ้าบ้านเป็นทีมที่ดี พรุ่งนี้เราจะสู้เต็มที่เหมือนเดิม เเละเก็บสามเเต้มมาฝากแฟนบอล ให้ได้ 

 


สำหรับฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่สาม คิตฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 19:00 น. ตามประเทศไทย ณ สนาม ฮ่องกง สเตเดียม แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)


>>>ดูบอลสด<<<
คิตฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
คิตฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)

 


ภาพจาก 傑志 Kitchee และ True Bangkok United