"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดเอเอฟซีวันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดเอเอฟซีวันนี้ บอลเอเอฟซีล่าสุด ดูบอลสดบุรีรัมย์วันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดเอเอฟซีวันนี้ : ปราชัยไปแล้ว 1 ทีมหลังจากที่วานนี้ ( 7 พ.ย.66) ใครได้ "ดูบอลสด" ต่างบ่นเสียดาย ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้บุกไปแพ้ให้กับสโมสรเก่าของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น 2 - 3 ซึ่งเกมนี้ บีจี โดนใบแดงไป 1 คน ขณะที่ 2 ลูกที่เดอะแรบบิทได้มานั้นมาจากการยิงสวยๆ ของ เมสซีเจ ชนาธิป ทั้งสิ้น 

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดเอเอฟซีวันนี้

 

ส่วน "ดูบอลสดวันนี้" ยังมีอีก 2 ทีมในไทยลีกได้ฤกษ์ลงสนามทำการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก (AFC Champions League) นั่นก็คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะฟาดแข้งกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมดังจาก ออสเตรเลีย ส่วนอีกคู่เป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ คิตฉี สโมสรดังจาก ฮ่องกง

BURIRAM UNITED

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ เมลเบิร์น ซิตี้ ไป 0 - 2 หลังจากการพบกันในรายการนี้ของนัดที่ 3 ของการแข่งขันรอบคัดเลือก 6 เกม ซึ่งสถานการณ์ในกลุ่ม เอช นั้น บุรีรัมย์ อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง แข่ง 3 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 เกม มี 3 แต้ม ด้าน เมลเบิร์น ซิตี้ อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง แข่ง 3 นัดชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม 

 


และเกมนี้ถือว่าเป็นการวัดการเข้ารอบของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ที่ยากคือ ต้องไปเยือนถิ่นเมลเบิร์น ซิตี้ ซึ่ง อาเธอร์ ปาปาส  กุนซือ บุรีรัมย์ ยังยอมรับว่า เป็นเกมที่ยาก แต่หวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด ทุกคนร่วมกันทำงานกันมาอย่างหนัก หวังว่าเกมนี้จะพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดี มีคะแนน เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนในการเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ 

BURIRAM UNITED

 

ทั้งนี้ความพร้อมของทีม ยังไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมที่จะลงสนามไม่ว่าจะเป็น ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, พรรษา เหมวิบูลย์, ธีราทร บุญมาทัน ,พีรดนย์ ฉํ่ารัศมี ,ศุภชัย ใจเด็ด , รามิล เชดาเยฟ , ดิออน คูลส์ ,โกรัน เคาซิซ ,คิม มิน คยอก ,ศศลักษณ์ ไหประโคน

 

ใครอยาก "ดูบอลสด" สามารถรับชมได้ทาง ถ่ายทอดสด : True Sports 2 กด  667

BURIRAM UNITED


>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (รับชมถ่ายทอดสด)
 

ไฮไลท์นัดที่ผ่านมา (25 ตุลาคม 2566)

ภาพจาก BURIRAM UNITED