"ดูบอลสด" ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสด" ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูสดบอลไทยเอเชียนคัพวันนี้ ดูสดบอลไทยซาอุฯวันนี้ บอลไทยเตะกี่โมง

"ดูบอลไทยวันนี้" ปรบมือดังๆ ให้ "ทีมชาติไทย" ที่การันตี ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ หรือ 16 ทีมสุดท้ายใน การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เป็นที่แน่นอนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้ "บอลไทย" เริ่มมีความหวังว่า ในรายการนี้ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" จะผ่านเข้ารอบลึกๆ ไปได้มากกว่า 16 ทีม 


โดย "ทีมชาติไทย" ผ่านสองเกมแรก ด้วยการเอาชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 และ เสมอโอมาน 0-0 ทำให้มี 4 คะแนน จากสองเกมแรก เป็นรองจ่าฝูงของ กลุ่ม เอฟ และด้วยผลของสายอื่นที่มีทีมอันดับ 3 เก็บได้ไม่ถึง 4 คะแนน 2 กลุ่มทำให้ "ไทย" การันตี การผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในทันที

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

 

การผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันของ ทีมชาติไทย หลังจากที่ เมื่อปี 2019 ที่ ประเทศยูเออี ทีมไทยผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้เช่นกัน ทั้งนี้ยังมีโปรแกรมอีกหนึ่งนัด ในการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


สำหรับ สถานการณ์ของทีมชาติไทย มีดังนี้
- หากชนะจะเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ จะพบกับ รองแชมป์ กลุ่มอี (เกาหลีใต้, จอร์แดน หรือ บาห์เรน) จะแข่งขัน ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 นี้ เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
- หากเสมอจะเป็นรองแชมป์กลุ่มเอฟ และต้องพบกับ อุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย
- หากแพ้ และประตูได้เสียเป็นรอง โอมาน ที่ชนะคีร์กิซสถาน ได้ จะต้องพบกับ อิรัก แชมป์กลุ่มดี ที่ อัล บายต์ สเตเดียม ในวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสดบอลไทยวันนี้" ทีมชาติไทย จะลงสนามเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนๆ สามารถ "ดูบอลไทยสด" ซึ่งรับชม "ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้" ทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7


>>>ดูบอลสด<<<
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย (รับชมถ่ายทอดสด)
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย (รับชมถ่ายทอดสด)

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้