"ดูบอลสด" ไทย พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสด" ไทย พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูสดบอลทีมชาติไทยเอเชียนคัพ 2023 อัพเดตล่าสุดลิ้งค์ดูบอลไทยอุซเบกิสถานสดวันนี้

"ดูบอลสด" ไทย พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ : "ดูบอลไทยสดวันนี้" ทีมชาติไทยทำได้อย่างที่หวังเรียบร้อย หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ซึ่งในรอบนี้ที่หลายคนมองว่าอาจจะเป็นทีมที่ "ทีมชาติไทย" สู้ได้ง่ายที่สุด แต่อย่างเพิ่งชะล่าใจไป เพราะ "บอลเอชียนคัพ" ปีนี้ มีพลิกโผไปหลายคู่แล้ว 


"ดูบอลสด" ทีมชาติไทยมีโปรแกรมจะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันนี้ (30 ม.ค.67) ช่วงเย็นตามเวลาประเทศไทย "ดูบอลไทยวันนี้" ไทยนิวส์อัพเดต "ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้" ให้ได้รับชมกันแบบสดๆ รอเชียร์กันหน้าจอได้เลย (ลิ้งค์ดูบอลสดท้ายข่าว)

 

ผลบอลเอเชียนคัพล่าสุด

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

"ทีมชาติไทยอุซเบกิสถาน" ซึ่งสถิติเจอกันที่ผ่านมา "ไทย พบ กับ อุซเบกิสถาน" รวมทั้งสิ้น 11 ครั้ง หลังสุด ไทยชนะ 6 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง และ แพ้ 5 ครั้ง นับว่าสถิติของไทยดีกว่าชัดเจน อีกทั้งครั้งนี้ยังเป็นในยุคของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือไทยชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งได้รับแต่งตังอีกด้วย และต้องยอมรับว่า ผลงาน 3 นัดแรกในระดับเอเชีย อิชิอิ ทำได้ดีไม่น้อย 

 

"ทีมชาติไทย" ผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอฟ ด้วยผลงานชนะ 1 เสมอ 2 ยิงได้ 2 ประตู เป็นทีมเดียวในทัวร์นาเมนต์ที่ยังไม่เสียประตู ส่วน อุซเบกิสถาน เข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่มบี ด้วยผลงานชนะ 1 เสมอ 2 ขณะที่ อันดับโลกล่าสุด ทีมชาติไทย อยู่อันดับ 100 ของโลก ขณะที่ ทีมชาติอุซเบกิสถาน อยู่อันดับที่ 66 ของโลก

 

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

โปรแกรมบอลวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
ไทย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย 
เกาหลีใต้ พบกับ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ช่องถ่ายทอดสดบอลเอเชียนคัพวันนี้ - ไทยอุซเบกิสถานช่องไหน
 "ดูบอลไทยสด" ได้ทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7 ขณะเดียวกันในส่วนคู่ของ "เกาหลีใต้ พบกับ ซาอุดิอาระเบีย" จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งในคู่นี้สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทางช่องยูทูป AFC Asian Cup 2023 


>>>ดูบอลสด<<<
ไทย พบ อุซเบกิสถาน (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ อุซเบกิสถาน (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ อุซเบกิสถาน (รับชมถ่ายทอดสด)

 

เกาหลีใต้ พบกับ ซาอุดิอาระเบีย (รับชมถ่ายทอดสด)
 

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้