"ดูวอลเลย์บอลสด" ดูสด ไทยพบโครเอเชีย ช่อง7ถ่ายทอดสด ดูBUGABOO TVสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ดูสด ไทยพบโครเอเชีย ช่อง7ถ่ายทอดสด ลิ้งค์ดูวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 ออนไลน์ ดูวอลเลย์บอลไทยวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ดูสด ไทยพบโครเอเชีย ช่อง7ถ่ายทอดสด ดูBUGABOO TVสด : แม้จะเพิ่งแพ้ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกมา แต่จากนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ต้องฮึดสู้อย่างสุดใจอีกครั้ง เพื่อคว้าโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อไปเล่นรอบไฟนอลที่ คอลเลจพาร์กเซ็นเตอร์ อาร์ลิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เหมือนปี 2022 ที่ผ่านมา ที่สามารถไปเล่นรอบไฟนอลได้สำเร็จ 

 

volleyball nations league

 

สำหรับผลงานสาวไทย แข่งทั้งหมด 6 เกม ชนะ 2 นัด แพ้ 4 นัด ได้ 9 เซต เสีย 12 เซต มี 7 คะแนน รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่ดีมากๆ เนื่องจากในรอบสุดท้ายที่ สหรัฐอเมริกา ต้องการเพียงแค่ 8 ทีมเท่านั้น และต้องตัดโควต้าการเป็นเจ้าภาพของ สหรัฐอเมริกา ทำให้จะเหลือตั๋วเพียงแค่ 7 ใบเท่านั้นกับการไปเล่นรอบไฟนอล

volleyball nations league


สำหรับโปรแกรมต่อไปของ สาวไทย จะต้องพบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย ที่มีผู้คุมบังเหียนคือ จิโอวานนี กุยเด็ตติ (Giovanni Guidetti) หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี (Daniele Santarelli) ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 ซึ่ง เซอร์เบีย ปีนี้ ดูเหมือนว่าจะใช้เด็กสายเลือดใหม่เข้ามาแทนที่ เพราะยังไร้ชื่อของ ทิยาน่า บอสโควิช ตัวทำแต้มคนเก่ง

 


และสถานการณ์ของ เซอร์เบียก็ดูเหมือนจะย่ำแย่มากๆ เพราะเกมแรกสัปดาห์ที่ 2 ของ เซอร์เบีย ที่ยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักและคว้าชัยชนะครั้งแรกของรายการได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ญี่ปุ่น ไป 3-2 เซต (16-25, 25-20, 16-15, 25-20, 15-10) และ แพ้ บราซิล 2-3 เซต (25-23 , 22-25 , 25-21 , 12-25 , 11-15) ทำให้ เซอร์เบีย แข่ง 6 นัด ชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน 

Volleyball

 

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย สามารถรับชมได้ทาง BUGABOO.TV และ ช่อง 7HD เช่นเดิม และสามารถดูแมตช์สาวไทยย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV หรือ คลิกลิ้งค์ ดูวอลเลย์บอลสด ด้านล่างได้เลย 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
ทีมชาติไทย พบ โครเอเชีย
ทีมชาติไทย พบ โครเอเชีย
ทีมชาติไทย พบ โครเอเชีย
ทีมชาติไทย พบ โครเอเชีย

Volleyball

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 

ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทุกคู่

ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทุกคู่