ดาวตบแคนาดาเบอร์ 3 ร้องไห้ รู้สาเหตุแท้จริง สะเทือนใจแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

งงทั้งสนาม ดาวตบแคนาดาเบอร์ 3 จู่ๆ ร้องไห้ในเกมพบ โดมินิกัน ก่อนรู้สาเหตุแท้จริง ทำสะเทือนใจแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

ดาวตบแคนาดาเบอร์ 3 ร้องไห้ รู้สาเหตุแท้จริง สะเทือนใจแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก : ทำเอาผู้ชมทั้งในและนอกสนามต่างตกใจอย่างมาก เมื่อได้ชมเกม สาธารณรัฐโดมินิกัน พบ แคนาดา ซึ่งผลปรากฏว่าเป็น สาธารณรัฐโดมินิกัน ที่เฉือนเอาชนะสาวๆ เมืองเมเปิ้ลไปได้อย่างสุดมันส์ 3 - 2 เซต (22 - 25 , 13 - 25 , 25 - 17 , 25 - 23 , 15 - 13)

 

Volleyball

ทว่าชอตที่หลายๆ คนสนใจอยู่ที่ช่วงเซตที่ 1 เมื่อ เคียรา ฟาน รีค (Kiera Van Ryk) จู่ๆ ก็ร้องไห้น้ำตาไหลก่อนที่จะเริ่มทำการแข่งขัน อีกทั้งสีหน้าของเธอยังเหมือนสะเทือนใจกับอะไรบางอย่าง แต่ก็ยังสามารถมีส่วนช่วยเหลือทีมในการแข่งขันครั้งนี้ได้ แม้สุดท้ายจะไม่ชนะก็ตาม 

Volleyball


เรื่องนี้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทยต่างสงสารและเห็นใจอย่างมาก เมื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงที่ ฟาน รีค ร้องไห้กลางสนาม เนื่องจากมีการยืนไว้อาลัยให้กับกรรมการคนหนึ่งที่เสียชีวิต ซึ่งด้าน ฟาน รีค เองก็เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปเช่นกัน 
 

Volleyball

Volleyball

Kiera Van Ryk

นั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่เมื่อสัปดาห์ที่ 1 ที่เริ่มทำการแข่งขันไม่มีชื่อของ เคียรา ฟาน รีค มาช่วยทีมที่ประเทศตุรกี ก่อน เคียรา ฟาน รีค จะมามีชื่อในทีมอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ณ กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล 

Kiera Van Ryk

Kiera Van Ryk

อย่างไรก็ตามแฟนๆ ชาวไทยต่างส่งกำลังใจไปให้เธอและยังชื่อชมอย่างมากที่ เคียรา ฟาน รีค เข้มแข็งและกลับมาเล่นช่วยทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันสาวๆ แคนาดา ทำผลงานดีมาก อยู่อันดับที่ 8 แข่ง 8 เกม ครบแล้วในสัปดาห์ที่ 2 มี 10 แต้ม ร้อนๆ หนาวในการเข้ารอบเช่นกัน 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทุกคู่
ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทุกคู่

ภาพจาก Kiera Van Ryk และ Volleyballthailand