"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบโครเอเชีย ช่อง7 HDถ่ายทอดสด ช่องดูวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบโครเอเชีย ช่อง7 HDถ่ายทอดสด ช่องทางดูวอลเลย์บอลออนไลน์ BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบโครเอเชีย ช่อง7 HDถ่ายทอดสด ช่องดูวอลเลย์บอลออนไลน์ : ลุ้นสาวไทยเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมสุกท้ายของสัปดาห์ที่ 2 จากที่ก่อนหน้านี้ 3 เกม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยยังหาชัยชนะไม่เจอเลย เมื่อพวกเธอแพ้ เยอรมนี 1 - 3 แพ้ สหรัฐอเมริกา 0 - 3 ก่อนจะปิดเกมเซอร์เบียไม่ได้ แพ้ไปอีก 2 - 3 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 (FIVB VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023) หรือ VNL2023 "ดูวอลเลย์บอลสด" ลิ้งค์ท้ายข่าว

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023

 

 

 

"ดูวอลเลย์บอลสด"  โดยผลงานจากทั้ง 7 เกมที่ผ่านมา สาวไทยมีอยู่ 8 คะแนน ชนะ 2 เกม แพ้ 5 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ซึ่งสัปดาห์นี้เริ่มมีผลโดยตรงกับการเข้ารอบไฟนอลเพื่อไปแข่งรอบสุดท้ายที่ สหรัฐอเมริกา ซึ่งถ้าสาวไทยสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมสุดท้ายได้ พวกเธอจะดีดขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 แทนเซอร์เบียทันที

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023


สำหรับวันนี้ถือเป็นงานไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับสาวไทย เพราะพวกเธอต้องเจอกับ โครเอเชีย รองบ๊วยของตาราง ซึ่งถ้าให้วิเคราะห์จากสถานการณ์ สาวไทยอาจจะเก็บได้ 3 - 0 เซต แต่ต้องมาลุ้นก่อนว่า ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง จะสามารถลงช่วยทีมได้มั้ย ถ้าลงไม่ได้ก็ต้องลุ้นหนักหน่อย "ดูวอลเลย์บอลสด"

 

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023

"ดูวอลเลย์บอลสด" วอลเลย์บอลสาวไทยจะลงทำการแข่งขันกับ โครเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 แฟนๆ วอลเลย์บอลยังถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ได้ทาง BUGABOO.TV  และ ช่อง 7HD เช่นเดิม และสามารถดูแมตช์สาวไทยย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV หรือ คลิกลิ้งค์ "ดูวอลเลย์บอลสด" ด้านล่างได้เลย 

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
ไทย พบ โครเอเชีย เวลา 00:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
(คลิกเพื่อชมถ่ายทอดสด)
(คลิกเพื่อชมถ่ายทอดสด)
(คลิกเพื่อชมถ่ายทอดสด)


>>>ดูสดวอลเลย์บอลทุกคู่<<< 
(คลิกเพื่อชมถ่ายทอดสด)
(คลิกเพื่อชมถ่ายทอดสด)