สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตสาวไทยแล้ว

เซอร์ไพรส์มาก สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งทีมชาติไทย สังกัดสุพรีมฯ ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตสาวไทยแล้ว : หลังจากที่เป็นปริศนามานานหลายวันว่า โส โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่เปิดตัวเสียทีว่า โสรยาย้ายไปเล่นลีกอะไร 

 

เซอร์ไพรส์มาก สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตสาวไทยแล้ว

โดยเธอโพสต์ข้อความแค่เพียงเผยความรู้สึกว่าอย่างแรกรู้สึกขอบคุณสโมสรสุพรีมฯ อย่างที่สุดที่ให้โอกาสเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่แรก ตลอดระยะเวลา 7 ปี มันเป็นมากกว่าทีม แต่มันคือครอบครัว หนูรู้สึกรักและผูกพันธ์กับทีมมาก เราผ่านทั้งช่วงเวลาแห่งความสุข และผ่านช่วงที่ยากลำบากมาด้วยกัน

เซอร์ไพรส์มาก สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตสาวไทยแล้ว

"หนูขอขอบคุณท่านประธานพี่วัฒน์, อาจารย์ยะ, ทีมงานสตาฟโค้ช, พี่ดิศ ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน ที่ที่สนับสนุนหนูเป็นอย่างดี หนูมีความสุขตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ สุพรีมจะยังคงอยู่ในหัวใจหนูตลอดไปค่ะ ส่วนเส้นทางต่อไป หนูตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างไรก็ตามหนูก็หวังว่าแฟนสุพรีมฯ ทุกคน จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้หนูกับเส้นทางเดินครั้งใหม่นี้ด้วยนะคะ หนูจะทำให้เต็มที่และจะตั้งใจให้ดีที่สุดค่ะ"


ขณะที่ นายธนดิศ ประสพเนตร ผู้จัดการทั่วไปสโมสรสุพรีมฯ กล่าวว่าก่อนอื่น ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับโสด้วย ที่ได้โอกาสไปต่อยอดตามความฝันของตัวเอง ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จ ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ทุกคนที่นี่ก็คอยเอาใจช่วยอยู่เสมอ และก็ขอขอบคุณที่เป็นกำลังสำคัญให้ทีมมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ส่วนน้องจะไปเล่นอยู่กับทีมไหน ประเทศอะไรนั้น คงต้องรอทางสโมสรใหม่เป็นฝ่ายประกาศ

เซอร์ไพรส์มาก สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตสาวไทยแล้ว

ล่าสุดมีความชัดเจนแล้วว่า "โสรยาย้ายไปไหน" เมื่อเพจสโมสร จีเอสคาลเท็กซ์โซลเคไอเอ็กซ์เอ็กซ์ (GS Caltex Seoul KIXX) ทีมวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งตั้งอยู่ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้โพสต์ภาพเปิดตัว โสรยา พรมหล้า เป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุข้อความต้อนรับอย่างอบอุ่น 

GS Caltex Seoul KIXX


อย่างไรก็ตาม สำหรับ โสรยา พรมหล้า จบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา หนึ่งในลูกศิษย์คนโปรดของอาจารย์จรัล เนียมทับทิม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมอะคาเดมี่ของสุพรีมฯ โดยเจ้าตัวตัดสินใจย้ายเข้ามาร่วมทัพโลมาสีชมพู ในฤดูกาล 2016-17 และก็เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ช่วยพาทีมคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก ต่อเนื่องไปถึงแชมป์ซูเปอร์ลีก และแชมป์สโมสรเอเชีย เป็นครั้งแรกได้สำเร็จในฤดูกาลเดียวกัน รวมไปถึงความสำเร็จอื่นๆ อีกมากมายที่สโมสรคว้ามาได้ ก็ถือได้ว่าเจ้าตัวเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของทีมมาโดยตลอด

เซอร์ไพรส์มาก สโมสรดัง เปิดตัว โสรยา พรมหล้า มือเซตสาวไทยแล้ว

ภาพจาก โสรยา พรมหล้า