"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7HDถ่ายทอดสด ไทยพบตุรกี ช่องทางดูวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7HDถ่ายทอดสด ไทยพบตุรกี ช่องทางดูวอลเลย์บอลออนไลน์ ดูBUGABOO.TVสด ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7HDถ่ายทอดสด ไทยพบตุรกี ช่องทางดูวอลเลย์บอลออนไลน์ : ถ้ากองเชียร์วอลเลย์บอลไทยยังส่งกำลังใจไปให้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เชื่อว่า สาวไทยเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอน ในทัวร์นาเมนต์นี้ที่ยังเหลืออีก 3 เกม ซึ่งโปรแกรมสาวไทยวันนี้ (29 มิถุนายน 2566) มีคิวพบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี แข่งขันกันที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย 

 

FIVB Volleyball Women Nations League 2023

ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (FIVB Volleyball Women's Nations League 2023) หลังจากผ่านไป 9 นัดสำหรับสาวไทย เก็บชัยชนะไปได้แต่ 2 เกม มีเพียง 8 แต้มเท่านั้น ซึ่งนั่้นดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพอสำหรับการเข้ารอบสุดท้าย ที่จะไปแข่งขันกันที่สหรัฐอเมริกา 

FIVB Volleyball Women Nations League 2023


สำหรับตุรกีที่เพิ่งจะแพ้ ญี่ปุ่นมา 2 - 3 เซต อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าบ้าง ซึ่งข้อนี้สาวไทยจะได้เปรียบ เนื่องจากได้พัก 1 วันก่อนทำการแข่งขันกับตุรกี แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะขุมกำลังของ สาวตุรกีที่พร้อมจะทำแต้มยังมีอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นตัวใหม่อย่าง เมลิสซา วาร์กัส ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมไม่น้อย

 


ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างตัวหลัก เอดา เออร์เด็ม-ดึนดาร์ , เซห์รา กูเนส , อีบราร์ คาราคูร์ต , เมอร์เยม บอซ และ ชันซู ออซบาย ก็คาดว่าจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียกันลงสนามเพื่อนล่าคะแนนสำคัญให้กับทีม ในการลุ้นเข้ารอบตามลำดับแน่นอน 

 

FIVB Volleyball Women Nations League 2023

 

ทั้งนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลสามารถรับชมได้ทาง BUGABOO.TV จะถ่ายทอดสดทุกคู่ที่ทำการแข่งขันในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ช่อง7HD จะทำการถ่ายทอดสดทุกแมตช์ที่สาไทยแข่งขัน ควบคู่ไปกับ BUGABOO.TV และ เว็บไซต์ TRERO ซึ่งโปรแกรมวอลเลย์บอล29มิถุนายน2566มีดังต่อไปนี้

 


โปแลนด์ พบ เยอรมนี เวลา 10:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอเมริกา พบ บัลแกเรีย เวลา 13:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
เกาหลีใต้ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน เวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
โครเอเชีย พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 13:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
บราซิล พบ แคนาดา เวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ไทย พบ ตุรกี เวลา 20:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

FIVB Volleyball Women Nations League 2023

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
ไทย พบ ตุรกี
ไทย พบ ตุรกี
ไทย พบ ตุรกี
ไทย พบ ตุรกี

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 

ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทุกคู่

ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทุกคู่