"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7HDถ่ายทอดสด ไทยพบบราซิล ลิ้งค์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7HDถ่ายทอดสด ไทยพบบราซิลวันนี้ ดูBUGABOO.TVสด ดูวอลเลย์บอลไทยบราซิลลิ้งค์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7HDถ่ายทอดสด ไทยพบบราซิล ลิ้งค์ดูวอลเลย์บอลสด : นับเป็นนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์นี้แล้วสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงไทย กกกกกกับเส้นทางของ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (FIVB Volleyball Women's Nations League 2023) ที่ปีนี้สาวไทยตกรอบ ไม่ได้เป็น 8 ทีมสุดท้ายไปเล่นรอบบไฟนอลแน่นอนแล้ว 

 

VNL 2023

โดยวันนี้ สาวไทยยังเหลืออีกหนึ่งเกมที่ต้องทำการแข่งขันกับ ทีมชาติบราซิล ที่พูดได้อย่างเต็มปากว่า สาวๆ แซมบ้า เข้ารอบแน่นอนแล้ว เหลือแค่ว่าจะตามเก็บ 3 คะแนนสุดท้ายที่เหลือได้หรือไม่ และจะเข้ารอบในลำดับที่เท่าไหร่ของตาราง 

VNL 2023


ขณะที่สาวไทยเองก็ต้องมาลุ้นกับอาการบาดเจ็บของ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง ในเกมการแข่งขันกับ ญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เองก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งทางโค้ชด่วนได้เผยเบื้องต้นว่าไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ต้องไปเช็คให้ละเอียดอีกครั้ง 

VNL 2023

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (2 กรกฎาคม 2566) ทีมชาติไทยจะลงสนามทำการแข่งขันกับ บราซิล เป็นแมตช์สุดท้ายในสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งจะทำการแข่งขันเวลา 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนช่วงถ่ายทอดสดสามารถรับชมได้ทาง ช่อง 7HD ช่องออนไลน์ทาง BUGABOO.TV และ เว็บไซต์ TRERO

VNL 2023

>>>ลิงค์ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ บราซิล 
ไทย พบ บราซิล
ไทย พบ บราซิล