"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสด ดูสดสหรัฐเมริกา พบ อิตาลี

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสด สหรัฐเมริกา พบ อิตาลี รอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ลีก 2023

"ดูวอลเลย์บอลสด" หลังจากที่ได้ 4 ทีมที่เข้ารอบมาได้คือ สหรัฐเมริกา (ชนะ ฝรั่งเศส) หนุ่มๆ จาก ทวีปอเมริกาเหนือ อิตาลี ( ชนะ อาร์เจนตินา) ตัวแทนจาก ทวีปยุโรป ญี่ปุ่น (ชนะสโลวีเนีย) หนุ่มแดนปลาดิบ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากเอเชีย และ โปแลนด์ (ชนะบราซิล) หนุ่มตัวเต็งจากทวีปยุโรปอีกหนึ่งทีม ต่อไปก็เป็นขั้นตอนการเฟ้นหา 2 ทีมเท่านั้น 

 

ดูวอลเลย์บอลสด ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสด สหรัฐเมริกา พบ อิตาลี รอบรองชนะเลิศ

"ดูวอลเลย์บอลสด" โดย 1 ทีมชาติใน 4 ทีมนี้จะมีเพีนง 1 เดียวที่จะได้เป็น แชมป์ VNL2023 ประเภททีมชาย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (FIVB Volleyball Men's Nations League 2023) ที่จะเริ่มทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 


"ดูวอลเลย์บอลสด" โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาอีก 2 ทีมเท่านั้นที่จะเข้าไปชิงชัยในการเป็นแชมป์วอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ลีก 2023 ซึ่งทั้ง 4 ทีมสามารถจับคู่ได้ดังนี้
ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
สหรัฐอเมริกา พบ อิตาลี เวลา 01:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ดูวอลเลย์บอลสด ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสด สหรัฐเมริกา พบ อิตาลี รอบรองชนะเลิศ

"ดูวอลเลย์บอลสด" สำหรับการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD และ BUGABOO.TV จะถ่ายทอดสดให้ได้ชม แต่จะเป็นในรอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป แต่ในเว็บไซต์หลักของ Volleyball TV จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมทุกแมตช์ หรือสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์
ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์

สหรัฐอเมริกา พบ อิตาลี
สหรัฐอเมริกา พบ อิตาลี