"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ จีน ดูPPTVสด "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ จีน ดูPPTVสด "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" ชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2023

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ จีน ดูPPTVสด "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" : คว่ำญี่ปุ่นแบบสะใจแฟนวอลเลย์บอลไทยสุดๆ หลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาแรงแซงทุกโค้งปาดหน้าคว้าชัยชนะได้ 3 - 2 เซต ( 25 - 23 , 19 - 25 , 20 - 25 , 25 -  20 , 15 - 11) นัดสุดท้ายใน "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" ปี 2023 นี้สาวไทยต้องชิงชนะเลิศกับทีมชาติจีน 

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ จีน ดูPPTVสด วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2023

สำหรับความพร้อมสาวไทยแฟนๆ อาจจะเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกาย แต่ ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งของทีมได้เปิดใจว่า กับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ก็เต็มที่  ได้หมด ใส่เกิน ร้อยเปอร์เซ็นต์ สองร้อยเปอร์เซ็นต์ สามร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ได้หมด มาถึงจุดนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

 


ขณะเดียวกันสภาพร่างกายของน้องๆ ทีมชาติไทยซึ่งมีชอตหนึ่งที่ น้องเพียว อัจฉราพร คงยศ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก พร้อมกับที่น้องบอกกับทางทีมสต๊าฟฟ์คล้ายกับว่าเธอมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกมกับญี่ปุ่น เธอไม่ได้มีอาการเจ็บดังกล่าวอีกเลย 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ จีน ดูPPTVสด วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2023

 

"ดูวอลเลย์บอลสด" อย่างไรก็ตามสำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียวันนี้ (6 ก.ย.66) จะทำการแข่งขันเป็นวันสุดท้ายซึ่งทางช่องยูทูป PPTV จะถ่ายทอดสดให้ได้ชม 3 คู่ด้วยกันคือ 


รอบชิงอันดับ 3 ญี่ปุ่น พบ เวียดนาม เวลา 15:00 น. 
และรอบชิงชนะเลิศ ไทย พบ จีน เวลา 18:00 น. 

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ เวียดนาม (ชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ จีน (ชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก AVC - Asian Volleyball Confederation