"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2023 สด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม AIS PLAY ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเอเชียนเกมส์ PPTVHD36 สด "วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2023 สด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย - เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2023 สด : ประเดิมเกมแรกได้อย่างงดงามสำหรับ "ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย" ที่เอาชนะ ไต้หวัน (ไชนีส ไทเป) มาได้ 3 - 1 ซึ่งเซตที่ทำเอาลุ้นใจจดใจจ่อก็น่าจะเป็นเซตที่ 2 เพราะไต้หวันทำเกมรุกได้อย่างดี จนได้เวตจากไปไทยไป กระทั่ง โค้ชด่วนต้องเปลี่ยน เพียว อัจฉราพร ลงมาทำเกม จึงทำให้ ทีมชาติไทยชนะได้ในที่สุด 

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ มองโกเลีย PPTVถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2023 สด

นั่นแสดงให้เห็นว่า การมีโปรแกรมที่ถี่ของสาวๆ ทีมชาติไทยมีผลไม่น้อยกับสภาพร่างกายและความพร้อม และในเกมนี้ต้องชื่นชม ไต้หวัน เพราะพวกเธอก็แสดงให้เห็นถึงเกมรับที่เหนียวแน่น ชนิดที่เรียกได้ว่า คนตบยังท้อได้เป็นอย่างดี เห็นได้ชัดจากในเซตที่ 2 ที่กว่าสาวไทยจะได้แต่ละแต้มจากไต้หวันนั้น ต้องใช้ความอดทนสูงมาก 

 


"ดูวอลเลย์บอลสด" และหลังจากที่ชาติไทยลงสนามในรอบคัดเลือกนัดสุดท้าย และเข้ารอบ 8 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม ทำให้ต่อไปจะไปพบกับ คาซัคสถานก่อน ที่จะเจอกับ ทีมชาติญี่ปุ่นต่อไป

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ มองโกเลีย PPTVถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2023 สด

"ดูวอลเลย์บอลสด"  วันที่ 2 ต.ค.66 ไทยชนะมองโกเลีย ณ สนาม เต้อฉิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม ซึ่งสถิติการพบกันของทั้งสองทีม มีดังต่อไปนี้ 
15/09/2013 : วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติมองโกเลีย แพ้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 0-3 เซต ด้วยคะแนน 12-25, 9-25, 5-25
01/09/2023 : วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติมองโกเลีย 3-0 เซต 25-12, 25-27, 25-11

 


"ดูวอลเลย์บอลสด" วันนี้ ไทยจะพบกับจีน แฟนๆ วอลเลย์บอลต้องไม่พลาด ร่วมส่งกำลังใจดูและเชียร์สาวไทยได้ทางช่องฟรีทีวี หรือ จะดูออนไลน์สามารถคลิกในลิงค์ด้านล่างได้เลย 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด PPTV HD)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด Workpoint)

ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด)

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ มองโกเลีย PPTVถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2023 สด