"วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน" ส่องคู่แข่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีม

"วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน" ส่องคู่แข่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีม ศึกเอเชียนเกมส์ ต้องเตรียมเจาะความเหนียวให้ได้

"วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน" ส่องคู่แข่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีม : ยังรักษามาตรฐานและผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรายการแข่งขันวอลเลย์บอล ทีมหญิง เอเชียนเกมส์  รอบแรก กลุ่มบี ที่เต๋อชิง สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ยิมเนเซียมจากการชนะ ไต้หวัน 3 - 1 เซต ก่อนจะมาชนะ มองโกเลีย ขาดลอย 3 - 0 เซต

ส่องคู่แข่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีม ศึกเอเชียนเกมส์

 

จากผลงานชนะ 2 นัด มี 6 แต้มเต็มส่งผลทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทยผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มบี ซึ่งทีมสาวไทย จะได้พัก 1 วัน ก่อนจะกลับมาลงแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ญี่ปุ่น , คาซัคสถาน และไต้หวัน โดยจะเริ่มแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 4 ตุลาคม 2566


ทั้งนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า การสับเปลี่ยนผู้เล่นเพราะเราจำเป็นต้องใช้ทุกคนในแมตช์ที่เหลือเนื่องจากเรามากันจำนวนจำกัด ดังนั้นทุกคนมีความหมายกับทีม สถานการณ์เปลี่ยนจะได้เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม

 

ส่องคู่แข่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีม ศึกเอเชียนเกมส์

"รอบต่อไปกับญี่ปุ่นและคาซัคสถานนั้น เราพอเห็นฝีมืออยู่บ้าง แต่สิ่งสำคัญคือรักษารูปแบบเกมของเราเอาไว้ ถ้าทำได้เราพร้อมสู้กับทุกทีม สำหรับคาซัคสถานเป็นทีมที่รูปร่างสูงใหญ่ ส่วนญี่ปุ่นนั้นเหนียวแน่น จะต้องหาวิธีมาต่อสู้ให้ได้"


สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาลงแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ พบกับ คาซัคสถาน ที่เต้อฉิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม ในวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ก่อนจะพบกับญี่ปุ่นในวันถัดไป ยังสามารถรับชมได้ทาง AIS PLAY เช่นเดิม ส่วนฟรีทีวียังต้องรออัพเดตอีกครั้ง 

 

ส่องคู่แข่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีม ศึกเอเชียนเกมส์