"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้" 27 พ.ค. เนชั่นส์ลีก 2024  วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน

"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้" วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 นัดที่ 5 สัปดาห์ที่ 2 ในมาเก๊า "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" แข่งวันไหน

"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย เตรียมตัวให้พร้อม เชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 ซึ่งในสัปดาห์นี้จะเป็นการกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในประเภททีมหญิง และจะเป็นสัปดาห์ที่ 2 นัดที่ 5 ของทุกทีมชาติ

 


"วอลเลย์บอลวันนี้" นักตบลูกยางสาวไทยได้เดินทางไปยังเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2024 สัปดหาที่ 2 เรียบร้อย แน่นอนว่าในสนามนี้ สาวๆ วอลเลย์บอลหญิงไทย ยังมีงานหนักให้ได้ทำการบ้านอย่างต่อเนื่อง 

 

\"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้\" 27 พ.ค. เนชั่นส์ลีก 2024  วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน

"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย" สร้างผลงานได้ไม่ดีนัก หลังจบภารกิจในสนามแรกที่ประเทศบราซิล พวกเธอแพ้รวดทั้ง 4 เกม และนัดที่ทำเอาแฟนๆ วอลเลย์บอลช็อกถึงขั้นมาดราม่าอย่างหนักก็คือ แมตช์ที่แพ้ให้กับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ เพราะหลังจากที่ คิม ยอน คย็อง (Kim Yeon Koung) ตำนานเกาหลีใต้ลาออกจากทีมชาติ สาวไทยก็ไม่เคยแพ้ให้เกาหลีใต้อีกเลย 


จากดราม่าที่ถาโถม เรื่องนี้ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดลุยศึก VNL 2024 พูดถึงการกลับมาเตรียมความพร้อม ก่อนแข่งขันสนามที่ 2 ว่า หลังกลับมาซ้อมที่ไทย เราก็มีโอกาสมีเวลาคุยกันมากขึ้น ปรับจุดต่างๆ ที่ต้องแก้ไขกันอย่างละเอียด เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดจากสัปดาห์ที่แล้ว ที่เราเสียกันเอง

\"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้\" 27 พ.ค. เนชั่นส์ลีก 2024  วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน

ทัดดาว นึกแจ้ง ยังระต่ออีกว่า นัดแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย จะเจอ โดมินิกัน ซึ่งเป็นอีก 1 ทีมชั้นนำของโลก ก็ตั้งเป้าหมายว่าเราก็อยากชนะเหมือนกัน แต่ไม่กดดันตัวเอง

 

ส่วนดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังจบสัปดาห์แรก ก็ขอบคุณที่ได้รับกำลังใจดีๆ จากแฟนคลับที่สนับสนุนเรา พวกเรานักกีฬา และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็คอยให้กำลังใจกัน พยายามไม่ไปโฟกัสมาก เพราะถ้ายิ่งโฟกัสก็ยิ่งแย่กว่าเดิม ก็พยายามมองไปข้างหน้า


\"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้\" 27 พ.ค. เนชั่นส์ลีก 2024  วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน

ทั้งนี้เรื่องที่แฟนวอลเลย์บอลจองบัตรชมการแข่งขัน VNL 2024 รอบไฟนอล ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพกันจนหมดภายในเวลาไม่นาน แนน ทัดดาว กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่ยังรักและให้ความสำคัญกับพวกเรา เชื่อว่าคนที่ไปดูที่สนามน่าจะสนุก

 

สำหรับ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ในสัปดาห์ที่ 2 นั้นจะทำการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2567 ซึ่งกลุ่ม 3 จะแข่งขันที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และกลุ่ม 4 จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสนาม 2 ที่ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาห่างจากไทย 1 ชั่วโมง)

วันอังคารที่ 28 พ.ค. 67
เวลา 15:00 น. ไทย พบ โดมินิกัน สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์
วันศุกร์ที่ 31 พ.ค. 67
เวลา 11:30 น. ฝรั่งเศส พบ ไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์
วันเสาร์ที่ 01 มิ.ย. 67
เวลา 18:30 น. ไทย พบ จีน สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์
วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. 67
เวลา 15:00 น. บราซิล พบ ไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง 7HD และ ออนไลน์