คืบหน้า "โค้ชอ๊อต ลาออก" ส.วอลเลย์บอลสั่งระงับ ให้อยู่ต่อช่วย VNL 2024

คืบหน้าล่าสุด โค้ชอ๊อต ลาออก รับผิดชอบผลงานในศึกเนชันส์ลีก 2024 ทางสมาคมวอลเลย์บอลไทยได้ระงับการลาออกเอาไว้ ให้อยู่ช่วยจนจบ VNL2024 ก่อนค่อยคุยกันใหม่

คืบหน้ากรณีโค้ชอ๊อต ลาออก รับผิดชอบผลงานวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังแพ้ 4 นัดรวดในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 สนามแรก ล่าสุดวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ทางสมาคมวอลเลย์บอลเผยระงับใบลาออกโค้ชอ๊อต ให้อยู่ต่อช่วยทีมตบสาวไทยในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ชี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของวอลเลย์บอลไทย

 

ส.วอลเลย์บอลระงับใบลาออก โค้ชอ๊อด อยู่ต่อ ช่วยโค้ชยะลุยเนชันส์ลีก 2024

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 มีรายงานว่าจากกรณีโค้ชอ๊อต เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร ประธานเทคนิค สมาคม วอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย ประกาศขอลาออกจากตำแหน่ง 

 

ส.วอลเลย์บอลระงับใบลาออก โค้ชอ๊อด อยู่ต่อ ช่วยโค้ชยะลุยเนชันส์ลีก 2024

 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมได้ระงับการลาออกดังกล่าวแล้ว

"ได้คุยกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องลาออก และเห็นว่าช่วงจังหวะนี้เราต้องใช้ โค้ชอ๊อต ช่วยดูแลเด็กๆ อยากให้อยู่ช่วยกันก่อน เนื่องจากเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญของทีมวอลเลย์บอล แล้วหลังจากจบการแข่งขันเนชันส์ลีก ค่อยคุยกันอีกครั้ง"

ทางด้าน ร.อ.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการบริหาร และรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพแห่งสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (AVC) กล่าวว่า "โค้ชอ๊อต เพิ่งเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ได้ไม่นาน ไม่ควรมีการปรับเปลี่ยนกลางคัน ผลงานของทีมไม่ได้อยู่ที่โค้ชเพียงคนเดียว แต่มันเป็นการทำงานร่วมกันหลายๆส่วน การลาออกจะเพิ่มความกดดันให้กับทีมมากยิ่งขึ้น เป็นเรื่องที่จะต้องช่วยกันต่อไป "

 

คืบหน้า โค้ชอ๊อด ลาออก ส.วอลเลย์บอลสั่งระงับ ให้อยู่ต่อช่วย VNL 2024

 

คืบหน้า โค้ชอ๊อด ลาออก ส.วอลเลย์บอลสั่งระงับ ให้อยู่ต่อช่วย VNL 2024