"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี พบ เซอร์เบีย ช่อง 7 ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี พบ เซอร์เบีย ช่อง 7 ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้ bugaboo tv ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอล ออนไลน์ ดูวอลเลย์บอลฟรี

"ดูวอลเลย์บอลสด" นับเป็นคู่ปิดท้ายแต่ดูเหมือนว่า ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด คู่ ตุรกี พบ เซอร์เบีย จะเป็นคู่เปิดหัวตอนเช้าบ้านเรามากกว่า ด้วยความที่เวลาห่างกันถึง 12 ชั่วโมง ดังนั้นนกที่ตื่นเช้าคือนกที่ได้ดู วอลเลย์บอลวันนี้สด แฟนวอลเลย์บอลไทย รอเชียร์ได้เลย 

 

"ดูวอลเลย์บอลสดvnl2024" จัดเต็มฉ่ำๆ ตั้งแต่ 7 โมงครึ่งตามเวลาบ้านเรากับคู่ที่น่าดูสุดๆ วอลเลย์บอลหญิง ตุรกี พบ เซอร์เบีย คู่นี้ดีสุดๆ เพราะสามารถรับชมได้ฟรีทาง BUGABOO.TV จาก ช่อง 7 HD สด แน่นอนว่า ไทยนิวส์ได้รวมทุกลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้เอาไว้ให้แล้ว 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี พบ เซอร์เบีย ช่อง 7 ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอล

  • วอลเลย์บอลหญิงตุรกี พบ เซอร์เบีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี 
หลังจากที่แพ้ ญี่ปุ่น แบบช็อกแฟนๆ วอลเลย์บอล แตเกดังกล่าวก็ถือว่าไม่ใจร้ายกับ ตุรกี จนเกินไปเพราะ พวกเธอยังทวงคะแนนกลับมาได้ 1 แต้ม หลังจากนั้น แดเนียล ซานตาเรลลี่ (Daniele Santarelli) ก็เข้มงวดในทุกเกมที่ตุรกีลงแข่ง 


กระนั้น วอลเลย์บอลตุรกี ก็ยังพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นการปราชัยให้กับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี คราวนี้โดนไป 1 - 3 ก่อนจะไปเก็บชัยชนะได้จาก เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และ เยอรมนี รั้งอับดับที่ 6 มี 10 คะแนน 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี พบ เซอร์เบีย ช่อง 7 ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอล

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย
ด้าน เซอร์เบีย ดูเหมือนว่าจะลองเด็กใหม่ๆ ลองสนาม เพราะด้วยสถานการณ์โอลิมปิก 2024 นั้น เซอร์เบียคว้าตั๋วได้แล้วเรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลอาจจะยังไม่คุยหน้าผู้เล่นของฝั่งเซอร์เบียเท่าใดนัก 


อีกทั้งผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ของเซอร์เบียก้ทำเอาใจหายไม่น้อย เพราะหลายคนกลัวว่าพวกเธอจะไม่ได้ไปรอบไฟนอลส์ของเนชั่นส์ลีก 2024 ที่ประเทศไทย เพราะตอนนี้เซอร์เบียแข่งไปแล้ว 5 เกมชนะไปแค่นัดเดียวเท่านั้นกับแมตช์ที่เจอกับไทย ส่วนกับ โดมินิกัน จีน บราซิล และ โปแลนด์แพ้เรียบ มี 3 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง VNL 2024 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี พบ เซอร์เบีย ช่อง 7 ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอล

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 07:30 น. ทีมชาติเซอร์เบีย พบ ทีมชาติตุรกี ณ คอลเลจพาร์กเซ็นเตอร์ อาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 12 ชั่วโมง)

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
เซอร์เบีย พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด)
เซอร์เบีย พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด)