"ดูวอลเลย์บอลสด" เยอรมนี พบ โดมินิกัน VNL 2024 หญิง ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" เยอรมนี พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน VNL 2024 หญิง โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ต่อกันไปยาวๆ วันนี้กับ โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ที่วันนี้จัดให้เบาๆ แต่เดือดด้วยกันทั้งหมด 4 คู่ ซึ่งในช่วงบ่ายโมงจะเป็น สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส  ส่วนโปรแกรมวอลเลย์บอลในช่วงบ่ายแก่ๆ จะเป็นคิวของ เยอรมนี พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่ใหญ่ๆ ได้ทาง ช่อง 7 HD ที่นอกจากจะทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยทุกแมตช์แล้ว ช่อง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติที่มีฐานแฟนคลับในไทยอีกด้วย อาทิ จีน บราซิล อิตาลี และ โปแลนด์ 
 

 

เช็คโปรแกรม - ลิ้งก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เยอรมนี พบ โดมินิกัน VNL 2024 หญิง ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงเยอรมนี - สาธารณรัฐโดมินิกัน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเยอรมนี
สถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าใดนักกับลูกทีมของ เฟลิกซ์ คอสลอฟสกี ที่ตอนนี้ทำแต้มนำทีมชาติไทยได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่นไปแล้ว 8 เกม ซึ่ง เยอรมนี ชนะ 2 เกมจาก ฝรั่งเศส และ บัลแกเรีย ส่วนในการที่เจอกับ โปแลนด์ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ตุรกี และ แคนาดา พวกเธอแบ่งแต้มมาไม่ได้เลย 

วอลเลย์บอลหญิงเยอรมนีอยู่อันโลกที่ 12 ด้วยคะแนน 217.83 ขณะที่ สาวไทยอยู่อันดับที่ 13 มี 209.11 และในสนามที่ 3 นี้ สาวไทย และ เยอรมนี มีโปรแกรมจะได้เจอกันอีกด้วย ซึ่งต้องมาดูว่าอีก 4 เกมต่อจากนี้ใครจะทำผลงานได้ดีกว่ากัน 

 

ภาพจาก hanno_098

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน
ต้องจับตาว่าในสนามที่ 3 นี้ โดมินิกัน จะตัดสินใจส่งตัวหลักมาลุยบ้างมั้ยในสนามนี้หลังจากผลงานของน้องใหม่ไม่ดีเอาเสียเลย จากทั้ง 4 เกมในสนามที่ 3 สาธารณรัฐโดมินิกันไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแม้แต่นัดเดียว ทำให้คะแนนอันดับโลกยิ่งลดลงมา แต่ก่อนหน้านี้พวกเธอยังมีตุนไว้มากพอที่จะรั้งอันดับที่ 11 ของโลกเอาไว้ได้ 


วอลเลย์บอลหญิงโดมินิกัน เชื่อว่าทัวร์นาเมนต์นี้ มาร์กอส เควียก น่าจะยังไม่เน้นมากนัก สู้ลองผู้เล่นหน้าใหม่ให้มีประสบการเพื่อไปสู้ศึกโอลิมปิกเสียดีกว่า เพราะ สาธารณรัฐโดมินิกัน ได้ไปเล่นในโอลิมปิกแล้วเรียบร้อย ซึ่งในเนชั่นส์ลีกปีนี้น่าจะหาประสบการณ์ให้เด็กรุ่นใหม่เพื่อที่จะแทนพี่ๆ ได้ในอนาคต 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 11 มิ.ย. 67 เวลา 16:00 น. เยอรมนี พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 


อย่างไรก็ตามช่องทางการรับชม วอลเลย์บอลสดวันนี้สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ 7HD (คลิกที่นี่) , ออนไลน์ ch7.com (คลิกที่นี่) ที่จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยให้ได้ชมทุกแมตช์ ส่วนคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจจะสามารถรับชมได้ที่ VBTV (คลิกที่นี่) หรือ ผลวอลเลย์บอลสดที่ Volleyball World