รวมวัตถุมงคลเกจิดัง ห้อยแล้วมีพลังอำนาจ เกื้อหนุนชีวิต ให้เจริญรุ่งเรือง

พระเครื่องมงคลของเกจิชื่อดัง ที่ใครที่มีห้อยบูชาจะช่วยเสริมชีวิตให้มีพลังอำนาจเเละช่วยให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า

พระเครื่องและของขลังในเมืองไทยเรามีมากมายมหาศาล อาจมากที่สุดในโลกก็ว่าได้ มีทุกแบบ ทุกชนิดให้สะสมบูชาตามจริตของแต่ละคน และด้วยคนไทยเราส่วนมากนับถือศาสนาพุธเป็นหลัก จึงมักแขวนพระกันเป็นนิสัยและปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก แต่มีน้อยคนนักที่จะเข้าใจในอำนาจพระพุทธคุณของพระที่เรานับถือและแขวนบูชา พระเครื่องโดยทั่วไปย่อมดีเด่นด้วยกันบนพื้นฐานของความคงกะพัน แคล้วคลาด เมตตา หรือมหาอุด

 

ซึ่งเป็นอำนาจจิตพื้นฐานของ ผู้ได้ฌานหรือได้อภิญญาระดับพื้นฐาน แต่พระที่หาได้ยากมากคือพระที่มีพลังอำนาจของการเกื้อหนุนชีวิตให้รุ่งเรืองก้าวหน้า และพระที่อำนวยผลตามการอธิษฐาน พระเครื่องของอริยเจ้า 8 ท่านด้านล่างนี้ เป็นพระเครื่องที่มีพลังอำนาจของการเกื้อหนุนชีวิตให้รุ่งเรืองก้าวหน้าและเป็นพระเครื่องที่อำนวยผลตามการอธิษฐาน(โดยไม่เกินกฎแห่งกรรมและกำลังบุญกุศลของเราเอง) เท่าที่พบและสัมผัสมาแล้ว ดังรายนามต่อไปนี้

เช่าพระคลิ๊กที่นี่
บ้านพระเครื่อง

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องของแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ชัยนาท

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อยุธยา

 

รวมวัตถุมงคลเกจิดัง ห้อยแล้วมีพลังอำนาจ เกื้อหนุนชีวิต ให้เจริญรุ่งเรือง

- พระเครื่องหลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง

 

พระเครื่อง

- พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ศรีสะเกษ

 

พระเครื่องของพระคุณเจ้าเหล่านี้ เพียงขอให้แท้แน่จริงเท่านั้น รับรองว่ามีพลังพุทธคุณแลอำนาจของ การเกื้อหนุนชีวิตให้รุ่งเรืองก้าวหน้าและเป็นพระเครื่องที่อำนวยผลตามการอธิษฐาน (โดยไม่เกินกฎแห่งกรรมและกำลังบุญกุศลของเราเอง) แน่นอน

แต่ไม่ว่าจะหาพระดีอย่างไรมาแขวนบูชาหรือสะสมพระดีๆให้ล้นห้อง หากเราลืมพระในบ้านคือพ่อแม่ของเรา ก็อย่าหวังว่าจะได้ผลเต็มร้อยสำหรับชีวิตอย่างที่หวังเลย สำหรับชีวิตของเรานั้น มีกรรมเก่าเกาะกินในตัวทุกคน แรงแห่งผลบุญการทำดี ผลของความกตัญญู รู้คุณจะช่วยลดแรงกรรมให้น้อยลง และช่วยให้อำนาจของความศักดิ์สิทธิ์ส่งให้เห็นผลเร็วตามที่หวัง

 

แต่ไม่ว่าจะหาพระดีอย่างไรมาแขวนบูชาหรือสะสมพระดีๆให้ล้นห้อง หากเราลืมพระในบ้านคือพ่อแม่ของเรา ก็อย่าหวังว่าจะได้ผลเต็มร้อยสำหรับชีวิตอย่างที่หวังเลย  สำหรับชีวิตของเรานั้น มีกรรมเก่าเกาะกินในตัวทุกคน แรงแห่งผลบุญการทำดี ผลของความกตัญญู รู้คุณจะช่วยลดแรงกรรมให้น้อยลง และช่วยให้อำนาจของความศักดิ์สิทธิ์ส่งให้เห็นผลเร็วตามที่หวัง

 

การทำบุญ สร้างทานกุศล ช่วยให้เราได้รับผลบุญเร็วอย่างที่ต้องการเมื่อผนวกกับแรงส่งจากอิทธิคุณของพระเครื่อง มีข้อคิดให้เตือนใจว่าพระแท้ดีทุกองค์หากผู้แขวนพระเป็นคนแท้ จริง ๆ แล้วการห้อยพระเครื่องของคนไทยเรานั้นไม่มีสูตรสำเร็จ ขึ้นอยู่กับความเชื่อ ความศรัทธา และค่านิยมของแต่ละคน เช่น

 

๑. ห้อยตามพระพุทธคุณ ๖ ทาง คือ ๑) มหาอุตม์ (ปืนยังไม่ออก), ๒) แคล้วคลาด (ปืนยิงออก แต่ไม่โดน), ๓) คงกระพันชาตรี (ปืนยิงออก ยิงโดน แต่ยิงไม่เข้า), ๔) มหาอำนาจ (ใครเห็นก็เกรง), ๕) เมตตามหานิยม (ใครเห็นก็รัก เมตตา และเอ็นดู), ๖) โชคลาภ (ได้เงินได้ทรัพย์สมบัติแบบฟลุ๊คๆ)

 

๒. ห้อยตามความต้องการของตนเอง ๔ อย่าง คือ ๑) ทางการรักษาโรค (ร่างกายแข็งแรง), ๒) ทางโชคลาภ (มีเงินมีทองใช้), ๓) ทางเมตตามหานิยมและมหาอำนาจ (ให้คนรอบข้างเมตตา เอ็นดู และเกรงใจ), ๔) ทางแคล้วคลาด มหาอุตม์ และคงกระพันชาตรี

 

ค่านิยมทั้ง ๒ ประเภท คือ ห้อยตามพุทธคุณ และห้อยความต้องการ นั้นได้กำหนดพระเครื่องไว้หลายรุ่นหลายพระเกจิครับ แต่ต้องใช้กำลังทรัพย์มากอยู่เหมือนกันในการเช่าหามาไว้ เพราะส่วนใหญ่เป็นพระตามตลาดเซียนต่างๆ ถ้าจะเขียนถึงเนื้อที่กระดาษคงจะไม่พอเอาเป็นว่าถ้าอยากทราบว่ามีเกจิท่านใด องค์ใหน รุ่นใด ก็สอบถามโดยตรงกับผู้เขียนครับ เพราะจะขอใช้เนื้อที่กล่าวถึงประเภทที่ ๓ ต่อไป

 

ประเภทที่ ๓ ที่จะกล่าวถึงนี้ เหมาะสำหรับทุกท่านใช้เป็นแนวทางเบื้องต้นในการศึกษาสะสมพระเครื่องแบบให้มีจุดหมาย และสำหรับหลายท่านที่ต้องการมีพระเครื่องที่ห้อยแล้วสบายใจ อบอุ่นใจ ไม่เกี่ยวกับราคา ไม่เกี่ยวกับตลาดครับ ต้องการแค่อยากจะมีติดตัวเพื่อความเป็นศิริมงคล หรือตามชอบใจก็แล้วแต่ขอให้มีไว้แล้วเป็นสุข เห็นเครื่องลาง  ของขลัง  วัตถุมงคลที่ตนติดตัวแล้วเกิดความมั่นใจ ไม่ละเมิดคนอื่น เป็นใช้ได้ ซึ่งนั่นคือ ห้อยพระตามโฉลกวันเกิดของตนเอง ซึ่งก็แยกเป็น ๑) ตามวันเกิด ๒) ตามปีเกิด และ ๓) ตามราศีเกิด