"แมลงทับไม่ร้อง"หลวงปู่มี เพชรบูรณ์ สุดยอดเครื่องรางตำรับหลวงปู่ศุข เสน่ห์เมตตาเป็นเลิศ เห็นผลทันตา แต่! ต้องมีพรหมวิหาร 4

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แมลงทับไม่ร้อง
หลวงปู่มี วัดโพธิ์เจดีย์ลอย เพชรบูรณ์
วิชาเสกใบไม้เป็นตัวต่อตัวแตน บินได้ดุจมีชีวิต ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า อาจารย์ของเสด็จในกรม ฯ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ นับว่าวิเศษนัก หลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง ท่านก็ได้เรียนวิชานี้มาส่งมอบให้ หลวงปู่มี วิชานี้มีบทเป็นวิชากสิณ เมื่อทรงกสิณจนได้ญาณแล้วให้อธิษฐานฤทธิ์ในอารมณ์ญาณนั้นก็จะมีพลานุภาพอธิษฐานน้ำ ให้แข็งดุจหิน อธิษฐานหินให้อ่อนดุจนุ่น อธิษฐานให้กองไฟที่ว่าร้อนเย็นดังก้อนน้ำแข็งก็ยังได้

ยุคนี้ พ.ศ.นี้ จะเสกของอัศจรรย์อย่างนี้ คนทั้งหลายคงไม่เชื่อและเป็นการปรามาสพระรัตนตรัยด้วย หลวงปู่จึงดำริว่า ให้แต่พอผิวผิว เสกแมลงหล่อให้เอาไปใช้กัน แมลงที่มีอานุภาพทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มากที่สุด มีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาสนิทเสน่หา ใกล้ชิดแนบสนิทกาย เป็นข้อที่ ๒ มี กำบังไพร่ ศัตรูรู้แพ้ภัยหลบหนีไปเอง เป็นข้อสุดท้าย นั้นคือ แมลงทับไม่ร้อง

แมลงทับธรรมชาติ ไม่มีเสียงร้อง แมลงที่มี สกุล มีสีแวววาวเหมือนอัญมณี เป็นแมลงที่บินเร็วและบินอยู่สูงมาก เวลาถูกศัตรูรบกวนจะแกล้งตายหล่นลงมาจากต้นไม้ได้เอง แคล้วคลาด ปราศจากภัยอันตราย

หลวงปู่มี ใช้วิชากสิณ ผสมกับมหามนต์บางประการ ทำพิธีปลุก แมลงทับไม่ร้อง ฝากเป็น เครื่องรางที่ทรงคุณวิเศษ ที่สามารถช่วยเหลือเจือจุล ลูกศิษย์ลูกหา ให้นำไปใช้บังเกิด ผลสำเร็จ ทางด้าน เสน่หา เมตตา แรงดุจแม่เหล็กดูดดึง

อุปมา : สตรีเพศเห็น สร้อยแหวนเงินทอง สุกสกาวสวยงามอยากได้ไว้ติดตัวฉันใด ผู้หญิงเห็นเราก็ อยากได้มาแนบเนื้อ หนุนตัก พักที่อก ยกซดให้ดื่มฉันนั้น แมลงทับไม่ร้อง นี้ เป็นแรงดึงดูดผู้หญิงให้มาหา พาสาวมาให้ พาคนรู้ใจมารู้จัก ถ้าบุพเพสันนิวาสนา บุพกรรมธรรมมาในอดีตชาติ อาจได้ร่วมหอลงโรง สมสู้ เป็นคู่ชีวิตนิรันดร์ไป

\"แมลงทับไม่ร้อง\"หลวงปู่มี เพชรบูรณ์ สุดยอดเครื่องรางตำรับหลวงปู่ศุข เสน่ห์เมตตาเป็นเลิศ เห็นผลทันตา แต่! ต้องมีพรหมวิหาร 4

แมลงทับไม่ร้อง มือต่อมือทับกัน ปากร้องไม่ทัน เพราะมัวแต่หลง เคลิบเคลิ้ม

อีกทั้งศัตรูหมู่ปัจจามิตร อริร้าย ที่เห็นเราเป็นศัตรูคู่อาฆาต ก็จะห่างไกลแพ้ภัยต้นเองออกไป ทั้งนี้ หลวงปู่ว่า ให้เรามี พรหมวิหาร ๔ อย่าไปอาฆาตพยาบาท คิดทำร้ายเขาก่อน ให้เราเฉยไว้เราจะเป็นผู้ชนะเอง

แมลงทับไม่ร้อง เป็น วิชาผูกกับคาถา เสกด้วยกสิณ อธิษฐานฤทธิ์ ให้เป็นผลดังคุณวิชาที่บรรยายมา แมลงทับไม่ร้อง รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรก รุ่นเดียวในวงการเครื่องรางของขลัง ที่สร้างได้สวย ลึก คม ชัด เหมือนมีชีวิตจริงๆ รอบตัวแมลงทับได้ลงอักขละเลขยันต์ พันคาถา กำกับให้พุทธาคม พวยพุ่งออกมาดุจรังสี ออร่า รอบตัวคนที่นำไปใช้นำไปบูชา ขอให้มีใจเคารพเชื่อมั่น ในคุณพระรัตนตรัย คุณครูบาอาจารย์ มีหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง เป็นที่สุด จะเกิดผลกับท่านภายใน 7 วัน 15 วัน อย่างแย่ที่สุดจะเห็นความเปลี่ยนแปลง คนยิ้มให้ นกร้องทัก แมวรักมาก หมาไม่เมิน แล้วคนทั้งหลายจะไปเหลืออะไร เมตตารักใคร่ มีใจแก่เราลูกเดียว

ท่านว่า เมื่อใช้เห็นผล มีคนรักแล้ว เน้นให้มีพรหมวิหาร ๔ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะเจริญ รุ่งเรือง

\"แมลงทับไม่ร้อง\"หลวงปู่มี เพชรบูรณ์ สุดยอดเครื่องรางตำรับหลวงปู่ศุข เสน่ห์เมตตาเป็นเลิศ เห็นผลทันตา แต่! ต้องมีพรหมวิหาร 4

คาถาปลุก แมลงทับไม่ร้อง ว่านะโม 3 จบ
โอม จิติ จุจิตตัง มหาพันทัง ปิยัง มะมะ
สุวันนะระชะตัง มะหาสุวันนะ ราชะตัง อังคะตะเศรษฐี
มหาอังคะตะเศรษฐี มิคะตะเศรษฐี มะหามิคะตะเศรษฐี
ปุริเศษสาวาอิตถีวา พราหมณ์มะณีวา มะอะอุ มานิมามา

 

\"แมลงทับไม่ร้อง\"หลวงปู่มี เพชรบูรณ์ สุดยอดเครื่องรางตำรับหลวงปู่ศุข เสน่ห์เมตตาเป็นเลิศ เห็นผลทันตา แต่! ต้องมีพรหมวิหาร 4

ที่มา เพจเสน่ห์เครื่องราง

ศักดิ์ศรี ทีมข่าวปัญญาญาณ รายงาน