๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ)

รู้จริง... รู้แจ้ง... ทุกเรื่องราวพระอริยสงฆ์   http://panyayan.tnews.co.th

๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ)

๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ) พระแม่ลักษมี คือเทพนารีผู้อำนวยโชค เทวีแห่งความงดงาม ความร่ำรวย มีคำกล่าวกันว่าพระองค์มักประทานความสำเร็จในการประกอบกิจการ เจรจาต่อรอง ค้าขายในธุรกิจทุกสาขา และจะประทานโภคทรัพย์ เงินทอง สมบัติ แก่ผู้หมั่นบูชาพระองค์และประกอบความดีอยู่เป็นนิจ  ตำนานบอกไว้ว่า พระแม่ลักษมีมีกำเนิดจากฟองน้ำ ในคราวเทวดาและอสูร กวนเกษียรสมุทร ทำน้ำอมฤต ในขณะที่ผุดขึ้นมานั้นนั่งมาในดอกบัวและมือถือดอกบัวด้วย จึงมีอีกนามหนึ่งว่า ปัทมา หรือ กมลา แต่ในคัมภีร์วิษณุปุราณะจะกล่าวไว้ว่า พระแม่ลักษมีเป็นธิดาของพระฤาษีภฤคุกับนางขยาติ และยังกล่าวต่อไปอีกว่าพระแม่ลักษมีเป็นมารดา พระกามเทพ ด้วย พระแม่ลักษมี เป็นตัวอย่างแห่งนางที่งามตลอดทั้งรูป นับกันว่าเป็นผู้อุปถัมภ์บรรดาสตรีทุกชั้น ส่วนรูปมักเขียนเป็นสตรีที่งามยิ่งมี 2 กรอย่างธรรมดา (บางแห่งก็ว่ามี 4 กร) สีกายเป็นสีทองเสื้อทรงสีเหลือง นั่งหรือยืนบนดอกบัวและมือถือดอกบัว พระแม่ลักษมี เป็นชายาของ พระวิษณุ หรือ พระนารายณ์ คติความเชื่อถือเกี่ยวกับพระแม่ลักษมีในเมืองไทยอาจเห็นว่า ไม่พบมากนักนอกจากปรากฏในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ 

๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ)
ติดตามข่าวเพิ่มที่ :พิธีใหญ่ พิธีดัง!!!"พระเครื่องฉลอง๒๕พุทธศตวรรษ" เกจิดังทั่วประเทศร่วมปลุกเสก ๑๐๘ รูป พุทธคุณดีในทุกๆด้าน ยังหาไม่ยาก ก่อนจะพลาดโอกาส!!

๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ) สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) ได้จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี "พระแม่ลักษมี” ในวันพุธที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา๑๐.๐๐ - ๒๐.๐๐ น. ณ บริเวณดาดฟ้าชั้น๔  เกษรวิลเลจ สี่แยกราชประสงค์ พร้อมบริการฟรี ชุดธูปและดอกบัวสำหรับผู้มาร่วมสักการะทุกท่าน พร้อมทั้งรับ “องค์พระแม่ลักษมีขนาดบูชา” ที่ผ่านการปลุกเสกแล้วจำนวน ๙๙๙ องค์ สำหรับ ๙๙๙ ท่านแรก (ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยอาจารย์ศุภกฤษชัยวงค์ (ศุภรัตน์) แสงจันทร์ และ หมอดำ-พฤกษวรรณ รัตนนาคพันธุ เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ดยมี "ขั้นตอนการรับพระแม่ลักษมีขนาดบูชา" ดังนี้

๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ)
ติดตามข่าวเพิ่มที่ :ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่!!! ช้างเอราวัณ ให้โชค ผู้คนเนืองแน่นแห่ขอพร เห็นผลมามาก แต่!!ห้ามบนบานให้สิ่งที่ทำไม่ได้!!!
 

๕ เมษายนนี้ ใครนับถือ “พระแม่ลักษมี” มีพิธีบวงสรวงใหญ่ประจำปี ที่ชั้น ๔ เกษรวิลเลจ พร้อมรับองค์พระแม่กลับไปบูชากัน  (มีรายละเอียดการขอรับ)

"ขั้นตอนการรับพระแม่ลักษมีขนาดบูชา"
๑. เริ่มแจก "บัตรรับองค์พระแม่ลักษมี" จำนวน ๙๙๙ ใบ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. ของวันพุธที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๐ หากท่านใดมาถึงก่อนเวลาดังกล่าว ขอความกรุณาเข้าแถวเรียงหนึ่งเตรียมไว้ เพื่อให้พิธีเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งจะมีป้ายบอกจุดสำหรับเริ่มต้นต่อแถวกำกับไว้ (ไม่มีการแจกบัตรก่อนเวลาที่กำหนด)
๒. จุดแจกบัตรรับองค์พระแม่ฯในปีนี้จะอยู่ที่จุดเริ่มต้นทางเดิน "Gaysorn Walk" ทั้ง ๒ จุด ได้แก่
  - ทางเข้าเกษรวิลเลจที่เชื่อมกับทางเดินลอยฟ้าฝั่ง BTS Skywalk
  - ทางเข้าเกษรวิลเลจที่เชื่อมกับทางเดินลอยฟ้าฝั่งประตูน้ำ
๓. หลังจากได้บัตรรับพระแม่ฯแล้ว ท่านสามารถขึ้นไปสักการะพระแม่ลักษมีได้ที่ดาดฟ้าชั้น ๔ เกษรวิลเลจ ซึ่งจะมี "จุดรับพระแม่ฯ" อยู่ในบริเวณพิธี (มีป้ายและลูกศรบอกทางอยู่เป็นระยะ) โปรดยื่นบัตรที่ได้รับแจกให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อรับพระแม่ลักษมีกลับไปบูชา
๔. ท่านที่ได้รับบัตรทุกท่าน จะได้รับพระแม่ฯกลับไปบูชาแน่นอน ดังนั้นเมื่อได้รับบัตรแล้วท่านสามารถไปทำธุระอื่นๆก่อนแล้วจึงค่อยกลับมารับองค์พระแม่ก็ได้ โดยสามารถขอรับได้ถึงเวลา ๑๘.๐๐ น. ของวันเดียวกัน (ลำดับในการรับไม่จำเป็นต้องเรียงตามหมายเลขที่ระบุบนบัตร เช่น หมายเลข ๕๐๐อาจมารับหลังหมายเลข๓๐๐ ก็ได้)


คลิปวิธีการเดินทางมาไหว้พระแม่ลักษมีด้วยรถไฟฟ้า BTS >>
ที่มา : http://www.siamganesh.com  และ FB: Gaysorn Village 
ติดตามข่าวเพิ่มที่ :เปิดตำนาน!!! "พิธีกรรมสวดภาณยักษ์" คาถาสลายสิ่งชั่วร้ายและโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ!?
ข่าวโดย :  กิตติ จิตรพรหม ทีนิวส์  / สำนักพิมพ์ กรีนปัญญาญาณ/ ทีมข่าวปัญญาญาณ – ทีนิวส์