ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th/

หลายคนคงเคยได้ยินว่าเด็กๆนั้น ชอบพูดอะไรแปลกๆ ชอบจินตนาการณ์ไปเอง ชอบพูดถึงสิ่งที่ผู้ใหญ่มองไม่เห็น แต่ก็มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ แต่ใครจะรู้ว่าจิตใจที่บริสุทธิ์เหมือนผ้าขาวนั้นเอง ยิ่งเป็นสิ่งดึงดูดของสิ่งเล้นลับให้เข้ามาหาได้อย่างง่ายดาย วันนี้เราได้รวมเรื่องเล่าขาน ที่เกี่ยวกับคำพูดแปลกๆของเด็กๆมาให้อ่านกัน ลองดูซิครับว่าจะสยองขนาดไหน

เรื่องเล่าสุดสยองยามค่ำคืน !!! ๔ เรื่องแปลก ที่หลุดออกมาจากคำพูด ของเด็กผู้ไร้เดียงสา !!! #เรื่องสั้นสุดสยอง

๑. เมื่อตอนที่ฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และได้ไปอยู่กับครอบครัวที่มีลูกสาวฝาแฝด ๕ ขวบ หนึ่งในนั้นพูดว่าเธอเห็นออร่าของคน และสามารถพูดคุยกับนางไม้ได้ ฝ่ายแม่ของเธอดูจะเชื่อกับสิ่งที่เธอพูด แต่พ่อคิดว่าไร้สาระ จนมาอยู่วันหนึ่ง พ่อของเธอก็อยากทดสอบกับเธอเรื่องนางไม้ จึงพูดขึ้นลอยๆขณะที่อยู่คนเดียวว่า "ถ้ามีอยู่จริง แน่จริงลองให้ลูกสาวพูดคำว่า สีเขียว ในมื้ออาหารเย็นให้ดูทีซิ" และในเย็นวันนั้นเอง ระหว่างมื้ออาหารเย็น ลูกสาวของเขาก็กำลังมองดูต้นไม้เหมือนกับทุกวัน แล้วอยู่ๆเธอก็พูดขึ้นมาว่า "พ่อคพ นางไม้บอกกับหนูว่าให้พูดกับพ่อว่า สีเขียว"

๒. เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าแปลกมาก ที่หลายต่อหลายครั้ง ลูกสาวตัวน้อยๆของฉัน จะชอบพูดถึงพี่สาว เล่นกับพี่สาวอยู่บ่อยๆ เธอมักจะพูดเหมือนเรื่องปกติ ทั้งๆที่เธอเป็นลูกคนเดียว และเด็กคนเดียวในครอบครัวของฉัน และที่สำคัญ เธอเด็กเกินไปที่จะรู้ว่า ก่อนจะมีเธอ ฉันเคยทำแท้งมาก่อน

เรื่องเล่าสุดสยองยามค่ำคืน !!! ๔ เรื่องแปลก ที่หลุดออกมาจากคำพูด ของเด็กผู้ไร้เดียงสา !!! #เรื่องสั้นสุดสยอง
 

๓. ในค่ำคืนหนึ่ง ฉันส่งลูกสาวตัวน้อยๆเข้านอน ในขณะที่ฉันกำลังหลับ ฉันฝันว่าตัวฉันเองกลายเป็นฆาตกร เที่ยวไล่ฆ่าคนอย่างสนุกสนาม หลังจากนั้นฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้า ลูกสาวตัวน้อยๆนอนร้องไห้อยู่บนเตียง พร้อมกับพูดกับฉันว่า "เมื่อคืนหนูฝันว่าแม่ไล่ฆ่าคนดูน่าสนุกจังนะคะ"

๔. ในวันหนึ่ง เมื่อฉันได้ไปนอนบ้านป้า ระหว่างที่เดินไปเข้าห้องน้ำ ก็เห็นหลานสาววัย ๔ ขวบ นั่งอยู่ตรงบันได และทำหน้าตาประหลาดๆ ฉันจึงถามเธอว่า ทำอะไร เธอตอบกลับมาว่า "หนูกำลังเลียนแบบผู้หญิงที่มีเคราอยู่ค่ะ" ฉันมองไปรอบๆบ้าน ก็ไม่เห็นมีใคร เมื่อถามเธอว่าผู้หญิงคนนั้นอยู่ตรงไหน เธอกลับชี้ไปตรงที่ว่างตรงบันไดข้างบน ฉันจึงถามเธอต่อว่า ผู้หญิงมีเครากำลังทำอะไรอยู่ หลานสาวตอบว่า "เธอทำหน้าตาประหลาดๆ" ฉันจึงเลิกสนใจ แล้วกำลังจะเดินต่อไป เธอจึงพูดอีกว่า "เธอมีเคราพันเต็มรอบคอเลย" ฉันจึงหันกลับไปถามเธออีกรอบว่า เธอพูดว่าอะไรนะ สาวน้อยก็ตอบว่า "ผู้หญิงคนนั้นถูกแขวนอยู่กับเคราและทำหน้าตาประหลาดๆ" พอนึกดูดีๆ ท่าทางที่หลานสาวทำเมื่อสักครู่นี้ เหมือนท่าคนแขวนคอตายและขาดอากาศหายใจไม่มีผิด

เรื่องเล่าสุดสยองยามค่ำคืน !!! ๔ เรื่องแปลก ที่หลุดออกมาจากคำพูด ของเด็กผู้ไร้เดียงสา !!! #เรื่องสั้นสุดสยอง

อ้างอิงข้อมูลจาก - petmaya.com