เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท

มาอีกแล้วคำทำนายดวงชะตาที่หลายคนรอคอย จากนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างหมอเค้ก magic designs ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายดวงชะตา 4 ราศี รวยแน่นอน ปีใหม่ ชีวิตใหม่ จับโปรเจคหน้าใหม่ ปีหน้ารวย!!! มีช่องทางแห่งความสำเร็จ ใครรวยแล้ว จะรวยอีก ใครยังไม่เคยสัมผัสเงินแสน เงินล้านปี 2562 รับทรัพย์บานตะไท!!! ผู้ใหญ่สนับสนุน

 

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท

 

แต่จะมีราศีใดบ้าง ไปลุ้นกันเลย...

 

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.) 

 

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท


ราหูกำลังย้ายช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. 62 งานจะดี เงินจะดี ข้อระวังอย่าไปยุ่งเรื่องคน อย่าเตี้ยอุ้มค่อม อย่าค้ำประกันใคร เอาตัวเองให้ดีก่อน ราศีนี้จัดเป็นราศีดวงดีในปี 62 จะมีเรื่องย้ายที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย เดินทางบ่อย การงาน การเรียนดีมาก สอบแข่งขันฉลุย 

 

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ การเริ่มต้นใหม่ของคุณในช่วงนี้จะมีความสวยงามกว่าปีก่อน ๆ มาก ปาฏิหารย์ต่าง ๆ จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าจะความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หรือความปรารถนาของหัวใจ คุณจะได้รับยกย่องอย่างมีเกียรติจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งยังจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังคมที่ซึ่งคุณจะได้พบคนที่ชี้ทางและโอกาสที่ดีในอนาคต ช่วงนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลเงินทอง มีรายได้เข้ามามากกกว่าหนึ่ทาง ทำให้คุณเก็บออมและจัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น คุณจะได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาที่เรียนมาติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่อด้วย การคบค้ากับชาวต่างชาติจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบเจอกับมิตรที่ดีในเดือนนี้ มีความสนุกสนานจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ อาจได้รับข่าวดีจากญาติสนิท หรือมิตรสหาย แต่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องแข่งขันกับตัวเองและคนรอบข้างอยู่สักหน่อย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรล้วนแต่รับเร่ง ต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นช่วงที่จะต้องใช้ความพยายามและความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะถูกเชิญไปในงานสังคมและพบกับมิตรใหม่ที่น่ารัก นิสัยดี ผิวขาว เป็นคนรักสนุก เรื่องหน้าที่การงานดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ความพยายามที่สั่งสมมาจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้การยอมรับจากเจ้านายและเพื่อนฝูง มีความมั่นคงดี

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือ ส่งผลให้ตัวเองมีความก้าวหน้า แต่ดูจะเหนื่อยกับการทำงานอยู่สักหน่อย ซึ่งก็คุ้มค่ากับการได้รับคำชมเชย ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำการค้า หรือทำธุรกิจกับใครก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์จะได้พาหนะ หรืออะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจ ถึงแม้จะเกิดความสำเร็จในการทำสิ่งต่าง ๆ อยู่มาก แต่ก็ยังต้องขยันขันแข็ง จะทำให้เกิดความมั่นในการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคิดจะขยายธุรกิจ หรือทำงานพิเศษในช่วงนี้ก็จะมีแต่ข่าวดี

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ-13 มี.ค.) 

 

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท


ได้เริ่มธุรกิจใหม่แน่นอนในปี 62 ต้องลุย ขยัน ตั้งใจทำให้ดีจะสำเร็จในปี 62 ความรัก ครอบครัว จะเป็นไปตามที่ต้องการ ไม่หวือหวา แต่ทำงาน ทำธุรกิจกับคนรักจะดีมาก คนโสดเจอคู่จากเรื่องของงาน 

 

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ด้วยความกล้าหาญชาญชัยของคุณในช่วงนี้จะทำให้ผลงานของคุณได้การยอมรับ หรืออาจได้คำชมเชย จะได้ทำงาน หรือต้องรับผิดชอบงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน คุณได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในงานที่สำคัญ มีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ที่ใจดี เป็นสตรีผู้ที่มีลักษณะที่ดี เป็นคนเมตตาอารี และจะให้โอกาสที่ดีแก่คุณ แต่ต้องระวังภัยในที่มืด ยามค่ำคืน อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สุรุ่ยสุร่ายไม่จำเป็นให้กับผู้อื่น ที่สำคัญต้องระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง ส่วนด้านการเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภที่เด่นชัด บางกรณีอาจได้รับสินทรัพย์ที่สัมผัสได้ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม หรือรถ หากติดต่อขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงินก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่ราศีนี้ ในช่วงนี้คุณจะได้พบกับมิตรรูปงาม จิตใจดี ผิวขาว น่ารัก อาจเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ หากว่าในตอนนี้คุณยังไม่มีใครที่ถูกใจก็อาจจะเจอคนนั้น ตามมาด้วยข่าวดี อาทิ งานหมั้น งานแต่ง หรืองานที่เป็นมงคลเกิดขึ้นจนทำให้เพื่อนฝูงตกอกตกใจได้ ส่วนเรื่องที่หวังอาจไม่เป็นไปตามที่หวังอยู่สักหน่อย ทางด้านสุขภาพมีโอกาสที่คุณจะเกิดความเครียด ระบบกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ปกติ ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เรื่องความรักที่เคยปรารถนา หรืออธิษฐานไว้จะได้สมดังที่หวังตั้งใจ เป็นช่วงที่มีความอุดมสมบูรณ์มากเป็นพิเศษ 

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับลาภผลเงินทองจากความสามารถของตัวเอง แต่ต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ฉะนั้นเมื่อได้รับเงินให้ค่อยๆ ใช้ พยายามอย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือย ส่วนการทำงานในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะเหน็ดเหนื่อยแบบไม่มีเวลาให้ใคร แต่ผลการทำงานที่ได้ออกมาค่อนข้างดีทีเดียว เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้ความสามารถของตัวเองมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะด้านศิลปะ หรือวิชาการแขนงต่างๆ ทั้งยังเกณฑ์ที่คุณจะต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะต้องเสียเงินให้กับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของตัวเอง แต่ในเรื่องแย่ ๆ ก็ยังมีเรื่องดี เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้ที่อาวุโสมากกว่าอย่างทันท่วงที อาจเป็นเพื่อนรุ่นพี่ หรือเป็นพี่ชายของพ่อก็เป็นได้

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.) 

 

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท


ความสุขลดลง ความรัก ให้ใจเย็น รอไปปลายปี62 ก่อน ความรักมีเรื่องต้องเปลี่ยนแปลงอีก ต้องอดทน ระวังเจอรักที่เขาบอกเราไม่หมด แอบซ่อน รักซ้อนไว้ รักมีปัญหาแล้วโยงเรื่องงานไปด้วย ระวังโซเชียล จะทำให้เจอรักแบบไม่ตั้งตัว สุขภาพระวังกระดูก หัวเข่า 

 

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ไม่ว่าคิดที่จะทำสิ่งใดขอให้มีสติและคิดให้รอบคอบอยู่เสมอ เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นของธรรมดา ฉะนั้นหากทำอะไรต้องทำแต่พองามและระมัดระวังตัวให้ดี อย่าพยายามทำตัวเด่นจะเป็นภัย ทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระ อีกทั้งคุณสาว ๆ ยังจะได้กับบุรุษรูปงาม นิสัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ส่วนด้านความเป็นอยู่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเฉลิมฉลอง มีงานเลี้ยง มีงานมงคล ถือเป็นช่วงที่คุณจะสุขสมหวังเป็นอย่างมาก

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคทางการเงิน อาจเป็นเงินตกเบิก หรือไม่ก็ได้รับการขึ้นเงินเดือน เป็นช่วงที่คุณจะต้องเดินทางบ่อยจนชีพจรลงเท้า ต้องออกไปติดต่อ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีรายได้พิเศษเข้ามามาก ได้รับความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ แต่ขอให้ระวังเป็นพิเศษเรื่องสุขภาพ จะเกิดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับปอด หลอดลม และหัวใจ ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด หากเป็นการติดต่อกับหน่วยงานราชการ คุณก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจากคนสูงวัย ซึ่งการทำงานอาจต้องพบเจอกับอุปสรรคบ้าง หรือต้องตัดสินใจหลาย ๆ เรื่องด้วยตนเอง แต่ด้วยความเข้มแข็งนั้นจะทำให้คุณสามารถผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับความสุขสมบูรณ์ที่ดีมาก อาจมีการเฉลิมฉลองเพื่อต้อนรับและเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ งานใหม่ หรือคนรู้ใจ แต่หากเด่นที่สุดในช่วงนี้ก็คงเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน มีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี ซึ่งในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งชีวิตส่วนตัว ครอบครัว คุณอาจจะได้พบมิตรที่ดี มีความจริงใจให้กับคุณ จนแล้วจนรอดคุณก็ยังต้องตัดสินใจเลือกทางที่เหมาะกับคุณทางใดทางหนึ่งอยู่ดีที่จะทำให้คุณรู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก แนะนำว่าให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) 

 

เตรียมตัวรวย! ผ่าดวงชะตา 4 ราศี ปีใหม่ชีวิตใหม่ รับทรัพย์บานตะไท


จะเปลี่ยนตัวเองแบบจับพลัดจับผลู การเงินดีขึ้น แต่ต้องเหนื่อย ต้องลุย ช่วงเดือน มี.ค. เม.ย. พ.ค. เงินเข้ามาดี ยิ่ง ต.ค. พ.ย. ปลายๆปี ยิ่งรับทรัพย์เยอะเลย การงานก็ดีขึ้น เรื่องความรัก มีเสน่ห์ คนมีคู่ระวังจะเจอรักซ้อน เรื่องงานหรืออะไรเข้ามาจะมีความเสน่หามาด้วย เรื่องสุขภาพระวังเบาหวานความดัน ไขมัน คอเลสเตอรอล 

 

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคุณที่อยู่ในระดับสูง หรือคนที่อยู่ในหน้าที่การงานสูงกว่า บางรายอาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มียศศักดิ์ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพเป็นสำคัญ เพราะอาจเจ็บป่วยแบบที่ไม่มีบอกกล่าวล่วงหน้า หรืออย่างน้อยก็อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย อยากเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในตัวเองได้ ช่วงนี้คุณอาจได้รับข่าวดีจากชาวต่างชาติ หรือคนที่อยู่ต่างถิ่น ต่างแดน เกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้หญิงผิวขาวที่อาวุโสกว่าเข้ามาให้โอกาสให้เรื่องการทำงานกับคุณ แต่ก็เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับคนอื่น จะมีงานล้นมือ หาคนช่วยไม่ได้จึงต้องทำเองทั้งหมด

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ให้คุณหลีกเลี่ยงความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นกับคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อฝูง หรือคนที่ทำงานก็ตาม เพราะเป็นช่วงที่คุณจะหงุดหงิดได้ง่าย คนอื่นเข้าใจคุณได้ยาก ให้ระวังเรื่องสุขภาพด้านระบบขับถ่าย หรือได้รับข่าวไม่ดีในด้านสุขภาพของคนที่คุณเคารพนับถือ แต่ตัวคุณเองอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องความรัก ต้องระวังของหาย อาจเสียเงินในเรื่องที่ไม่อยากเสีย ความพยายามในเรื่องต่าง ๆ ที่ทำมาจะเห็นผลชัดในช่วงนี้ ได้การยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบตัว มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนาน

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเร้าเข้ามา บางเรื่องเล็ก ๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เกิดอุปสรรคมากมายในการทำงาน หรือการทำธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่อะไรก็ไม่เป็นไปดังใจ มีปัญหาเรื่องสุขภาพอีกครั้ง ต้องเสียเงินเสียทองในแบบที่ไม่ได้กลับคืน ฉะนั้นอย่าไปค้ำประกันใครด้วยเงินเด็ดขาด  แต่ถึงแม้จะต้องยากลำบากในเรื่องการทำงานอยู่ก็ยังเกิดความสำเร็จที่สูงขึ้นไปอีกขั้น งานที่เข้ามาให้รับผิดชอบล้วนแล้วตรงตามความสามารถของตัวเอง มีโอกาสได้เดินทางไกลและจะได้รับข่าวจากต่างถิ่น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และการศึกษาต่อ

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารญาณ

 

อ้างอิงข้อมูลจาก หมอเค้ก magic designs