โชคลาภโดดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562

โชคลาภโด่ดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562

มาอีกแล้ว คำทำนายจากนักโหราศาสตร์ชื่อดังของประเทศไทยกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ล่าสุดวันนี่้หมอช้างก็ได้ออกมาเปิดคำทำนายถึงดวง 4 ราศี ที่ปี 2562 "ดวงสบายไม่เดือดร้อน" 

 

โชคลาภโดดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562

 

และ 4 ราศีผู้โชคดีนั้นก็คือชาวราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ และราศีเมษ

 

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) ประจำปี 2562

 

โชคลาภโดดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562


"ครอบครัวมั่นคง"  จังหวะดวงดาวนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สิ่งต่าง  ๆในปีนี้จะสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานให้กับคุณมากยิ่งขึ้น คนมีคู่มีครอบครัวแล้ว อยากวางแผนเรื่องการมีบุตร มีโอกาสได้รับข่าวดี

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้บรรยากาศเก่า ๆ ความรู้สึกเก่า ๆ เพื่อนเก่า หรือแม้แต่คนรักเก่าจะพร้อมใจกันกลับมาทักทายคุณอย่างพร้อมหน้า ทำให้คุณรู้สึกดีและมีความสุข สนุกสนานไปกับผู้คนเหล่านี้ แต่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องระวังเรื่องความคิดและคำพูดที่อาจนำมาซึ่งความขัดแย้ง จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขอให้หลีกเลี่ยงให้ดี ส่วนเรื่องเงินทองและโชคลาภ คุณจะได้พบกับนายทุน หรือผู้สนับสนุนด้านการเงินที่ดี ทำให้คุณมีกำลังใจที่จะคิดและจัดทำแผนธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ลงตัวมากขึ้น ให้ระวังเรื่องความผิดหวังที่อาจเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว คุณอาจต้องเสียความรู้สึกอย่างมาก ไม่ว่ากับเพื่อน หรือคนรู้ใจ อาจใช้คำว่าสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รัก หรือเลิกคบหากันด้วยความขัดแย้งอย่างไม่มีวันหวนกลับ

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ความก้าวหน้าในเรื่องของการงานจะเด่นชัดขึ้นมากในช่วงนี้ ทุกอย่างจะเกิดจากความชาญฉลาดและรอบคอบของตัวเอง สิ่งใดที่เราพยายามและทุ่มเทมาตลอดก็จะเห็นผล แต่ต้องระวังว่าจะเป็นเดือนที่คุณต้องทำงานหนักมาก อยู่เฉยไม่ได้ ไม่ว่าใครจะทำอะไรก็ดูไม่ถูกใจคุณไปเสียหมดจนต้องจับมาทำเอง คุณจะเริ่มรู้สึกสับสนกับอารมณ์ของตัวเอง เป็นช่วงที่ต้องใช้ความคิดมากเป็นพิเศษ ให้ระวังเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับสายตาและความเครียด เป็นช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งคุณยังอาจจะได้เดินทางไกลไปยังต่างถิ่น ต่างแดน มีโอกาสจะได้เจอกับสังคมที่แตกต่างจากที่เคยอยู่

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้เรื่องการงานของคุณจะเด่นชัดขึ้นอีกครั้ง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จที่ดี เป็นช่วงที่ถือได้ว่ามีความสมบูรณ์ในชีวิตค่อนข้างมาก จะได้พบเจอกับคนที่รอคอย คนที่ถูกใจ มีโอกาสได้รับข่าวที่เป็นมงคลจากญาติมิตร ที่สำคัญขอให้คุณทำแต่สิ่งที่ดี อย่าพยายามออกนอกลู่นอกทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือความรัก สิ่งที่สะสมมาก็จะตอบสนองในเร็ววัน จะเกิดความก้าวหน้าในชีวิตที่เห็นได้ชัด ได้รับของขวัญจากการที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานในทุกๆ ฝ่าย แม้กระทั้งผู้บังคับบัญชา และจะมีชื่อเสียงในสังคมเป็นอย่างมาก

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) ประจำปี 2562

 

โชคลาภโดดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562


"โชคลาภโดดเด่น" ปีนี้ถือเป็นปีที่มีโชคลาภเข้ามา บางงานเราอาจจะหมดหวังไปแล้วหรือคิดว่าทำไม่ได้แล้ว แต่จังหวะดวงดาวที่เป็นสิ่งไม่คาดฝัน โชคลาภหรืออะไรที่ได้มาอย่างฟลุค ๆ ก็จะเกิดขึ้นตามมา 

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ด้วยความกล้าหาญชาญชัยของคุณในช่วงนี้จะทำให้ผลงานของคุณได้การยอมรับ หรืออาจได้คำชมเชย จะได้ทำงาน หรือต้องรับผิดชอบงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน คุณได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในงานที่สำคัญ มีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ที่ใจดี เป็นสตรีผู้ที่มีลักษณะที่ดี เป็นคนเมตตาอารี และจะให้โอกาสที่ดีแก่คุณ แต่ต้องระวังภัยในที่มืด ยามค่ำคืน อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สุรุ่ยสุร่ายไม่จำเป็นให้กับผู้อื่น ที่สำคัญต้องระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง ส่วนด้านการเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภที่เด่นชัด บางกรณีอาจได้รับสินทรัพย์ที่สัมผัสได้ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม หรือรถ หากติดต่อขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงินก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่ราศีนี้ ในช่วงนี้คุณจะได้พบกับมิตรรูปงาม จิตใจดี ผิวขาว น่ารัก อาจเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ หากว่าในตอนนี้คุณยังไม่มีใครที่ถูกใจก็อาจจะเจอคนนั้น ตามมาด้วยข่าวดี อาทิ งานหมั้น งานแต่ง หรืองานที่เป็นมงคลเกิดขึ้นจนทำให้เพื่อนฝูงตกอกตกใจได้ ส่วนเรื่องที่หวังอาจไม่เป็นไปตามที่หวังอยู่สักหน่อย ทางด้านสุขภาพมีโอกาสที่คุณจะเกิดความเครียด ระบบกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ปกติ ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เรื่องความรักที่เคยปรารถนา หรืออธิษฐานไว้จะได้สมดังที่หวังตั้งใจ เป็นช่วงที่มีความอุดมสมบูรณ์มากเป็นพิเศษ 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับลาภผลเงินทองจากความสามารถของตัวเอง แต่ต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ฉะนั้นเมื่อได้รับเงินให้ค่อยๆ ใช้ พยายามอย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือย ส่วนการทำงานในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะเหน็ดเหนื่อยแบบไม่มีเวลาให้ใคร แต่ผลการทำงานที่ได้ออกมาค่อนข้างดีทีเดียว เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้ความสามารถของตัวเองมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะด้านศิลปะ หรือวิชาการแขนงต่างๆ ทั้งยังเกณฑ์ที่คุณจะต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะต้องเสียเงินให้กับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของตัวเอง แต่ในเรื่องแย่ ๆ ก็ยังมีเรื่องดี เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้ที่อาวุโสมากกว่าอย่างทันท่วงที อาจเป็นเพื่อนรุ่นพี่ หรือเป็นพี่ชายของพ่อก็เป็นได้

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ประจำปี 2562

 

โชคลาภโดดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562


"งานเปลี่ยนแปลง" สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือเรื่องการเปลี่ยนงาน ปีนี้ดวงดาวการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงานมาแรงมาก ซึ่งจังหวะของดวงดาวแรงแทบจะทั่งปีเลยทีเดียว ใครที่อยากเปลี่ยนงาน จะได้สมหวังแน่นอน

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดในราศีนี้ เป็นช่วงที่คุณเกิดความสับสน หรือกำลังหลงทางในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ฉะนั้นไม่ว่าจำทำอะไรก็ตาม ขอให้มีสติและไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนทำเสมอ เป็นเวลาที่คุณต้องอดทนกับเรื่องของงานอย่างมาก แต่ให้มั่นใจว่าสิ่งดีๆ ที่คุณทำมาตลอดจะตอบสนอง ซึ่งหากคุณทำในสิ่งที่ไม่ดี สิ่งเหล่านี้ก็จะกลับมาตอบสนองคุณเช่นกัน แนะนำให้เข้าทำบุญ ตักบาตรเป็นประจำ นอกจากนั้น คุณจะได้รับของขวัญที่มีค่ามาก ได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโอกาสจะสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา หากตั้งอกตั้งใจทำสิ่งใดแล้วก็ขอให้ตั้งใจอย่างนี้ต่อไป อย่าย่อท้อ อย่าหมดไฟ เพราะความสำเร็จยังรอคุณอยู่ข้างหน้า จะมีโชคลาภ หรือได้พบความรัก ความสุข มีเดือนที่ได้โอกาสจากการที่ตัวเองพยายาม

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดในราศีนี้ คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่ใจดี มีอายุมากกว่า มีอำนาจเหนือกว่า เกิดความสำเร็จจากความสามารถของตัวเอง มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล แต่จะเป็นช่วงที่คุณใจร้อนเอามากๆ ฉะนั้นก่อนทำอะไรต้องคิดให้ถี่ถ้วน ไม่อย่างนั้นคิด หรือสิ่งที่อยู่ในใจจะทำให้คุณยุ่งเหยิงไปเสียหมด สิ่งต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามากำลังดำเนินไปได้ด้วยดี มีความราบรื่น ข่าวดีเรื่องไหนที่เรารอคอยอยู่ก็จะมาถึง มีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไกล คุณจะได้พบกับมิตรที่ถูกใจ ส่วนเรื่องความรักก็โอกาสที่จะได้เจอกับรักที่หวานแหวว และอาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลจากมิตรสหาย หรือไม่ก็อาจเป็นข่าวดีจากตัวของคุณเอง

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดในราศีนี้ เป็นช่วงเวลาที่ให้คุณได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียด เป็นช่วงเวลาที่ให้ได้พักผ่อน หรือออกไปเจอกับเพื่อนๆ บ้าง มีโอกาสที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน หรือความเป็นอยู่ของเราก็อาจดีขึ้น มีโอกาสจะได้ออกเดินทางไปทำงานไกลถิ่น อาจทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อย แต่จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกช่วงที่ทำให้คุณได้เตรียมตัวต้อนรับกับการเริ่มต้นใหม่บางอย่าง ไม่ว่าเรื่องใดที่คุณทำมาตลอดทั้งปีจะตอบสนองกลับคืนในช่วงนี้ จะได้พบเจอกับคนที่จริงใจ มีวุฒิภาวะในทุกด้าน หากเเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยก็จะได้อยู่ในพื้นที่ที่ดี หากต่อเติมก็จะเสร็จเป็นไปตามกำหนด 

 

ดวงชะตาชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ย.) ประจำปี 2562

 

โชคลาภโดดเด่น! หมอช้าง ชี้ชะตา 4 ราศี ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน ปี 2562


"ลงทุนสิ่งใหม่ ๆ" มีโอกาสหมุนเงินเยอะพอสมควร แต่โชคที่เด่นที่สุดของราศีเมษนั้น จะเป็นโชคที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ใครตั้งใจอยากจะซื้อขายที่ดิน หรือวางแผนซื้อบ้านหลังใหม่จะมีข่าวดีเข้ามา รายได้อยู่ในจุดที่เป็นบวกมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ไม่ว่าคิดที่จะทำสิ่งใดขอให้มีสติและคิดให้รอบคอบอยู่เสมอ เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นของธรรมดา ฉะนั้นหากทำอะไรต้องทำแต่พองามและระมัดระวังตัวให้ดี อย่าพยายามทำตัวเด่นจะเป็นภัย ทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระ อีกทั้งคุณสาว ๆ ยังจะได้กับบุรุษรูปงาม นิสัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ส่วนด้านความเป็นอยู่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเฉลิมฉลอง มีงานเลี้ยง มีงานมงคล ถือเป็นช่วงที่คุณจะสุขสมหวังเป็นอย่างมาก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคทางการเงิน อาจเป็นเงินตกเบิก หรือไม่ก็ได้รับการขึ้นเงินเดือน เป็นช่วงที่คุณจะต้องเดินทางบ่อยจนชีพจรลงเท้า ต้องออกไปติดต่อ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีรายได้พิเศษเข้ามามาก ได้รับความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ แต่ขอให้ระวังเป็นพิเศษเรื่องสุขภาพ จะเกิดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับปอด หลอดลม และหัวใจ ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด หากเป็นการติดต่อกับหน่วยงานราชการ คุณก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจากคนสูงวัย ซึ่งการทำงานอาจต้องพบเจอกับอุปสรรคบ้าง หรือต้องตัดสินใจหลาย ๆ เรื่องด้วยตนเอง แต่ด้วยความเข้มแข็งนั้นจะทำให้คุณสามารถผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับความสุขสมบูรณ์ที่ดีมาก อาจมีการเฉลิมฉลองเพื่อต้อนรับและเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ งานใหม่ หรือคนรู้ใจ แต่หากเด่นที่สุดในช่วงนี้ก็คงเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน มีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี ซึ่งในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งชีวิตส่วนตัว ครอบครัว คุณอาจจะได้พบมิตรที่ดี มีความจริงใจให้กับคุณ จนแล้วจนรอดคุณก็ยังต้องตัดสินใจเลือกทางที่เหมาะกับคุณทางใดทางหนึ่งอยู่ดีที่จะทำให้คุณรู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก แนะนำว่าให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ