หมอกฤษณ์ เผย 5 ราศีดวงแข็งผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เรื่องร้ายๆผ่านพ้น คนคิดร้ายจะแพ้ภัย

หมอกฤษณ์ เผย 5 ราศีดวงแข็งผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เรื่องร้ายๆผ่านพ้น คนคิดร้ายจะแพ้ภัย

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทย ได้มีการโพสต์ข้อความทำนายดวงราศีผ่านเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  ระบุข้อความเอาไว้ว่า 5 ราศีดวงแข็งในช่วงนี้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องร้ายๆผ่านพ้น คนคิดร้ายแพ้ภัย

หมอกฤษณ์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ได้แก่ราศีสิงห์  เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม(หรือตามตำราต่างๆ) ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

ราศีสิงห์

ราศีกันย์  เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

ราศีกันย์

ราศีตุลย์  เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู)ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

หมอกฤษณ์

ที่มา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด