"หมอช้าง"  เตือน  4 ราศี กระทบหนัก 30 มี.ค. ราหูย้ายครั้งใหญ่

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"เผยคำทำนาย 4 ราศี กระทบหนัก หลังดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ในรอบ 18 เดือน วันที่ 30 มีนาคม 2565 นี้ ...

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 30 มีนาคม 2565 ซึ่งเป็นวัน"พระราหู"เปลี่ยนจาก "ราศีพฤษภ" ไปเป็น "ราศีเมษ" นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่ง
ล่าสุดทาง"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายผ่าน หมอช้างทีวี EP พิเศษ ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ 2565 จะเปลี่ยนทิศทางดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี 
แต่จะมี 4 ราศีที่ได้รับผลกระทบหนัก ได้แก่

 

"หมอช้าง"  เตือน  4 ราศี กระทบหนัก 30 มี.ค. ราหูย้ายครั้งใหญ่

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เจ้าภาพหลักในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อะไรที่เป็นปัญหา อะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป คือคนราหูเข้าอย่างพฤษภ บางทีทำอะไรแล้วเหมือนมีความอึดอัดคับข้องใจทำแล้วไม่สบายใจ มีเรื่องเครียด รวมถึงปัญหาครอบครัว แต่เมื่อถึง 30 มีนาคม ชีวิตเหมือนจะเจอทางสว่างมีสติมากขึ้น ทำให้สามารถเริ่มงานใหม่ๆได้ ลักษณะงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เพียงแต่งานที่ทำอาจจะเป็นโปรเจกต์ใหม่ๆเข้ามา หรือว่างานที่เป็นลักษณะเบื้อหลัง งานทางไกล

เตือนช่วงดวงดาวที่กำลังจะเปลี่ยน จะมีเรื่องทิ้งทวน คดีความการฟ้องร้อง ความขัดแย้งอะไรที่เคลียร์ได้ให้รีบเคลียร์ เพราะจากนี้ไปชีวิตของชาวพฤษภจะสดใสอย่างแน่นอน

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

 

เจ้าภาพร่วมในรอบที่ผ่านมาแต่จริงๆ แล้วชาวพิจิกไม่ค่อยได้กังวลกับเรื่อง “พระราหู” อยู่แล้ว แต่การที่ พระราหูย้ายออก ไปกลับกลายเป็นผลดี เรื่องแรกคือเรื่องคู่ครอง เรื่องความรัก ใครที่เจอคนมาหลอกหรือเจอคนที่มาแอบแฝงอยู่ สิ่งไม่ดีเหล่านี้จะออกจากชีวิตเราไป เหมือนกับชีวิตเราจะได้พบได้เจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง ดังนั้นใครที่เครียดมาเป็นปีอยากให้สบายใจได้วว่าจะมีข่าวดีเข้ามา

หรือแม้กระทั่งเรื่องของงานจะมีการปรับเปลี่ยน ความก้าวหน้าในเรื่องของงานมากขึ้น และพอเข้าเดือนเมษายน จะมีข่าวดีจากดวงดาวอื่นอีกเรียกว่าสองเด้งเลยเพราะดาวร้ายๆ ย้ายออกดาวดียังมีพลังเข้ามา หรืออาจจะต้องเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย หรืออาจจะมีการขยับขยายต่อเติมบ้าง ทำร้านทำออฟฟิศนิดหน่อยแต่ว่าจะส่งผลดีมากๆ และหลัง 30 มีนาคม พิจิกจะเป็นราศีดาวรุ่งก็ว่าได้

 

"หมอช้าง"  เตือน  4 ราศี กระทบหนัก 30 มี.ค. ราหูย้ายครั้งใหญ่

 

ราศีที่ "พระราหู" ย้ายเข้า คือผู้ที่เกิด "ราศีเมษ" และ "ราศีตุล"

ต้องย้ำก่อนว่ารอบนี้เป็น ราหูเป็นเทวีโชค จะต่างจากครั้งที่แล้ว การที่ราหูย้ายมาเข้าราศีเมษจะส่งผลดี ไม่ค่อยน่ากังวลแต่ต้องเตรียมตัววางแผน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

 

ถือว่าเป็นเจ้าภาพหลักในเรื่องนี้ ในครั้งนี้เลย ถือว่าราหูได้ย้ายเข้ามาสู่ราศีของคุณ และจะอยู่กับ ราศีเมษไปอีก 18 เดือน แต่อย่างที่บอกไว้ว่าราหูรอบนี้เป็นเทวีโชค พื้นฐานแล้ว "พระราหู" เป็นโชคลาภของราศีเมษด้วย บางครั้งอาจจะไม่น่ากลับอย่างที่เราเห็นกันมาในทางกลับกัน จะส่งผลทางที่โชคลาภเงินทองความมั่งคั่งยิ่งขึ้นด้วย

 

เพียงแต่สิ่งที่ต้องเตือน ช่วงเวลาที่ดวงดาวเปลี่ยนเหมือนกับนกที่กำลังเปลี่ยนกิ่งไม้ อาจจะมีช่วงที่ไหวไปมา อาจจะต้องใจเย็นๆ ในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน และรอให้ดวงดาวมันนิ่ง ราศีเมษเด่นเรื่องโชคลาภ และถ้าหาคนราศีเมษปีนี้ตั้งใจว่าจะต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ต่างประเทศค้าขายบนออนไลน์ โอกาสที่ธุรกิจการค้าจะเฮงจะปังมีสิทธิ์เกิดขึ้นเยอะมาก หรือลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางก็ดี ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเดินทางล้วนแล้วจะประสบความสำเร็จ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ

 

"หมอช้าง"  เตือน  4 ราศี กระทบหนัก 30 มี.ค. ราหูย้ายครั้งใหญ่

 

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

 

ถือเป็นอีกราศีที่เป็นเจ้าภาพร่วมในการย้ายราศีของ "พระราหู" ครั้งนี้มี แต่ก็มีเรื่องดีเรื่องของสังคมกว้างขวางการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ย้ำมา "พระราหู" หมายถึงออนไลน์ งานต่างประเทศ หรือบางคนอาจจะเปิดร้าน ช่องทางการค้าขายออนไลน์ ราศีตุลย์ส่งผลดี แต่ทุกอย่างมีเงื่อนไขลักษณะงานที่ทำ อาจจะเป็นงานที่ไม่เคยทำ บุกเบิก เริ่มต้นงานใหม่ๆ สินค้าใหม่ ช่องทางใหม่ๆ สำหรับใครที่คิดหรือวางแผนจะทำงานใหม่ก็ลุยได้เลย เพราะจะเกิดความสำเร็จก้าวหน้า หรือเรื่องเงินทองโชคลาภที่มีเข้ามาด้วย

เตือนเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ เพราะการที่ดวงดาวแห่งเงา หรือราหูเข้าในราศีจะส่งผลเรื่องนี้โดยตรงสำหรับคนที่มีคู่หรือมีความรัก ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม อย่าให้เกิดขึ้น เพราะราหูเข้าอาจจะทำให้มีปัญหาแน่นอน อย่างที่สองคือ เรื่องการแบ่งเวลาต้องแบ่งให้ดี ราหูเข้างานเยอะ เดินทางเยอะ อาจจะทำให้ไม่มีเวลา

สำหรับคนโสด ในเรื่องความรักความที่เป็นดวงดาวแห่งเงา อาจจะมีแตกต่างกันเยอะ เชื้อชาติ ศาสนา หรืออายุที่ไม่สมดุลกัน สิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยการเรียนรู้และปรับตัว ถ้าจะมีแฟนมีคู่ ให้เพื่อนช่วยดูหน่อยอย่าเก็บไว้คนเดียวในเงามืดเหมือนกับพระราหู

 

 

ที่มาข้อมูล :  MorchangTv