"โหรฟองสนาน" เตือน ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู ในรอบ  7 ปี

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนาย ชาว ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู 7 ปี ที่จะปฏิวัติการเงิน-เศรษฐกิจ-การทำมาหาได้ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต...

ถือเป็นอีกหนึ่งหมอดูที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "โหรฟองสนาน" ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่427 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีเมษ เจ็ดปีที่จะปฏิวัติการเงิน-เศรษฐกิจ-การทำมาหาได้ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของมฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก (มีเดินผิดปกติ) จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้าย คือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติ และนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่ๆเสมอ

มฤตยู เป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น แล้วก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้านี้สร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหาเช่นโควิด-19 ที่รับมือด้วยวัคซีนที่คิดค้นได้ในปีเดียวแทนสิบปี

 

"โหรฟองสนาน" เตือน ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู ในรอบ  7 ปี

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไปการแสดงอาการของมฤตยู-เนื่องจากมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศีเป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น จึงตลอดชีวิตคนมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นจะอายุเกิน 84 ปี

ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ เจอปรากฎการณ์ถูกมฤตยูจรทับลัคนา ผลคือพวกท่านมีการปฏิวัติตัวเอง และสิ่งแวดล้อมกระทันหันมาตั้งแต่ประมาณกลางปี 2558 เป็นการชิมลางก่อน

แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มสะสมพลังปฎิวัติต่อเริ่มประมาณมีนาคม 2559 คือ มีเหตุใหญ่เกิดขึ้นกระทบกับเป็นละลอกๆ ทำให้เปลี่ยนแปลงตัวพวกท่าน หรือสิ่งแวดล้อมทั้งหลายกระทันเห็นแบบไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้ยุ่งยาก หรือเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้กะทันหันด้วยโรคแปลกๆ เช่นโรคเส้นประสาท มีการศึกษาศาสตร์ลี้ลับ ค้นคว้าเครื่องยนต์กลไก สิ่งลี้ลับสำคัญคือส่วนใหญ่มีโอกาสมีรายได้พิเศษหรือเพื่อนสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้จะกระทบชีวิต และสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวท่านขนาดใหญ่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าจะมีอีกก็จะขยาดย่อมกว่านี้


ผลคือ หากพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านประมาณกรกฎาคม 2565 ห่อจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้เลยก็ได้ มองย้อนกลับไปเกือบเจ็ดปีก็จะถามตัวเองว่าชีวิต และสิ่งแวดล้อมมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ขอให้ดูตัวอย่างเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษเปลี่ยนผ่านรัชกาลจากเก้าเป็นสิบชนิดช่วงแรกน้ำตานองแผ่นดิน ยากจะทำใจต่อมาก็ค่อยๆอยู่กันได้

 

"โหรฟองสนาน" เตือน ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู ในรอบ  7 ปี

เจ็ดปีต่อจากนี้ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572 -ปฏิวัติการเงิน-ทำมาหาได้ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิตเป็นระยะๆ คือในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาในชีวิตคนเพราะยังมีดาวอีกหลายดวงที่จะส่งผลต่อทุกดวงชะตานั้น ระหว่างที่ มฤตยูจร(0) เข้าราศีพฤษภ ที่เป็นดินแดน-อาณาเขตของเงิน-การทำมาหาได้ - การเป็นเจ้าของสิ่งมีค่า - การค้าขาย - ทางได้หรือทางเสียเงิน - คำพูดจะเกิดการเปลี่ยแปลงขนาดใหญ่ปฏิวัติ คือปฏิวัติทางการเงิน อาจเกิดเรื่องยุ่งยากเสียหาย หรือดีเกินคาด เพียงแต่ก่อนจะดีต้องยุ่งยาก
เสียหายก่อน เช่น

- การเงินเปลี่ยนแปลงกะทันหันทั้งดี-ร้าย

- จังหวะดีๆเกิดร่ำรวยเงินทองมากมายแบบโครมครามไม่คาดฝัน จากเรื่องหรือเหตุการณ์ประหลาด ด้านร้ายระวังเสียหายการเงินกะทันหัน หรือใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย หรือเสียเงินเพราะความโลกมาก หรือเสียไปเพราะเพื่อนหรือวงสังคมไปหมดสิ้น

- ระวังการหมุนเงินเพื่อการค้าและลงทุนที่มีแนวโน้มได้-เสียมาก-คุมความโลภและเพื่อนที่อาจทำให้เสียเงินเช่นยืมเงิน หรือเสียภาษีสังคมมาก

- ตลอดเจ็ดปีนี้มีโอกาสได้รายได้พิเศษจากงานพิเศษ นอกเหนือจากงานประจำ หรือรายได้ประจำ จึงเป็นวาระที่ไม่ควรทำงานเดียว

- ตลอดเจ็ดปีนี้โปรดเจรจาให้ได้เงิน อย่าเจรจาแล้วเสียเงิน

- ตลอดเจ็ดปีนี้มีแนวโน้มปฏิวัติใหญ่เพื่อนหรือสังคม เช่นบางคนเพื่อนมาก บางคนอาจปิดตัวเองหาทางสงบไปก็มี

วิธีรับมือมฤตยู

ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับการเงิน และการทำมาหาได้ของพวกท่านในแต่ละรอบที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศนั้น มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน  จนจะเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ทางการเงินและการทำมาหาได้ของพวกท่านไปหมดสิ้น อาการนี้พวกท่านจะรู้โดยเมื่อเริ่มก่อตัวหากรู้สึกอึดอัดรู้สึกสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องการเงิน-การทำมาหาได้ ให้ชิงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

 

ผลข้างเคียง-กระทบชิ่งของมฤตยูจรในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

ส่วนประกอบอื่นๆในชีวิตพวกท่านจะได้รับผลประทบไปด้วยจากปรากฎการณ์นี้คือ คู่ครองที่อาจได้หรือเสียมรดก หรือร่วมทุนคนอื่นแล้วได้มากหรือเสียมาก ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิมเช่น ต่อยอดหารายได้พิเศษจากอาชีพหลัก-เสี่ยงเพราะโลภเสียเงินเป็นล้าน-เข้าระบบภาษีตรงไม่ทำสองบัญชี -เปลี่ยนวิธีหาเงินจากรับเหมามาเป็นที่ปรึกษา - หยุดงานประจำมาเทรดหุ้น -เริ่มสะสมหุ้น -สะสมทอง -เพิ่มหรือลดสาขาของงาน -เปลี่ยนขายส่งมาขายปลีกด้วย -เพิ่มหลักสูตรภาษาอังกฤษในโรงเรียนเพื่อให้ทันสถานการณ์เพิ่มรายได้จากเดิมที่สอนแต่ภาคภาษาไทย - ทำเว็ปขายของเพิ่ม จากเปิดหน้าร้าน -ถูกเพื่อนฟ้องเรื่องเงิน-เพื่อนโกง -หาเงินจากสินค้าตัวใหม่ -

ได้ปันผลหรือส่วนแบ่งจากที่ลงทุนไป -ต้องขายกิจการเพราะเก็บเงินลูกค้าไม่ได้ -เปลี่ยนธุรกิจไปรับจำนำหรือจำนอง -เปิดร้านขายเสื้อผ้าไม่มีคนเดินเปลี่ยนไปเสริมโดยขายออนไลน์ -หมดภาระส่งลูกเรียนจบการกดดันเรื่องเงินครั้งใหญ่ในชีวิต - เรียนจบเริ่มหาเงินใช้หนี้กยศ.- ถือเงินถูกสกุลเกิดสงครามรัสเซียกับยูเครนรวยเละไม่คาดฝัน-ขุดเหมืองคลิปโต -กู้เงินขยายกิจการเกินพันล้านชวนเครียด-เข้าไปปฏิวัติการเงินกิจการของคู่ครองที่ยอบแยบให้ดีขึ้น-ลูกค้าเบี้ยวหนี้หน้ามืด-ได้กู้เงินเป็นล้านเอาไปเช่าพระเครื่องหมดตัว-กำลังจะเซ็นต์สัญญาจะได้เงินแต่ยกเลิกผิดหวังมาก -ต่อยอดสินค้าเดิมขายดีและส่งออก-ออกจากงานประจำทำอาชีพที่สอง เช่น เขียนโปรแกรมขายหรือตั้งบริษัทเอง-หยุดรับเงินเดือนประจำกินบำนาญฯลฯ

ผลสรุปรวมที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน แต่เบื้องต้นอย่างน้อยหากพวกท่านกล้าปฏิวัติใหญ่วิธีหาเงิน-หรือไม่ก็ต่อยอดอาชีพเดิมก็มีทางรอด สำคัญ คือ มฤตยู โดยพื้นฐานเป็นตัวแทนโชคลาภ-ความสำเร็จของชีวิต-เพื่อนฝูง-สังคมของพวกหากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศร่ำรวยเปลี่ยนสถานะทางการเงินแบบน่าพิศวง แต่หากทำได้ไม่ดีชีวิตการเงินก็จะล้มลุกคลุกคลานอีกยาว จึงหวังว่าเจ็ดปีนี้พวกท่านส่วนใหญ่ฟันฝ่าจากฐานะธรรมดาเป็นร่ำรวย - จากร่ำรวยเป็นรวยมาก มากกว่าจนลง ชนิดที่กรกฎคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่าเศรษฐกิจมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

 

"โหรฟองสนาน" เตือน ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู ในรอบ  7 ปี