แมน การิน เปิดเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าปังๆ

นักพยากรณ์ชื่อดัง "แมน การิน" เปิดเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าแบบปังๆ ในปีมังกรทอง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ เทศกาลตรุษจีน 2567 หรือวันขึ้นปีใหม่ของจีน ซึ่งในปีนี้วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว ตรงกับวันที่ 8, 9 และ 10 กุมภาพันธ์ ตามลำดับ ซึ่งนอกจากไหว้บรรพบุรุษ ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว สายมูหลายคนไม่พลาดที่จะของมงคลมาเสริมดวง ซึ่งทางด้าน แมน การิน ก็ได้แนะเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าแบบปังๆในปีมังกรทอง

 

แมน การิน เปิดเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าปังๆ

โดย แมน การิน ได้เผยเคล็ดลับเรียกทรัพย์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ผ่านทาง Tiktok @man_karin โดยระบุว่า "ก่อนตรุษจีนมาเตรียมแบงค์ขวัญถุงตุนทรัพย์เอาไว้ใช้ตลอดทั้งปี สำหรับตรุษจีนปีนี้ กระเป๋าสตางค์ของคุณยังมีที่ ว่างอยู่ไหมครับ สำหรับเงินทองชิ้นนี้ที่ผมจะมอบให้ ถ้าคุณมีพื้นที่เหลือเตรียมฟังและเตรียมตัวให้ดีและทำตาม"


STEP 1 คุณต้องรู้ก่อนว่าคุณเกิดวันไหนเพราะว่าแบงค์แต่ละใบก็มีความเหมาะสมกับคนเกิดแต่ละวัน อย่างเช่น คนเกิดวันจันทร์และพุธ (กลางวัน) ต้องเป็นแบงค์ 20 , คนเกิดวันอังคารและวันศุกร์ ต้องเป็นแบงค์ 50 , คนเกิดวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ ต้องเป็นแบงค์ 100 , คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)และวันเสาร์ ต้องเป็นแบงค์ 500 ส่วนใครจำวันเกิดไม่ได้แล้วอยากเป็นมหาเศรษฐีต้องเป็นแบงค์ 1,000


STEP 2 เมื่อคุณรู้แล้วว่าคนเกิดแต่ละวันต้องใช้แบงค์อะไรคุณก็ไปเตรียมหาเลย แบงค์ที่เหมาะกับคุณแต่ครั้งนี้ผมขอเลยว่าเลขของแบงค์ขอให้มีเลข 8 ให้มากที่สุดแต่มีข้อแม้อยู่ข้อหนึ่งว่าเลข 8 ที่อยู่ติดกันของเลขธนบัตรนี้จะต้องไม่ติดกับเลข 4 ครับ แต่เลข 8 อยู่กับเลขอื่นๆได้แบบปกติไม่มีปัญหาผมซีเรียลแค่สองตัวนี้เท่านั้น

 

แมน การิน เปิดเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าปังๆ

STEP 3 เป็นเรื่องของการพับสำหรับปีนี้ผมจะให้ทุกคนพับแบงค์เป็นรูปก้อนทองหรือกิมตุ้งนะครับ ซึ่งรูปทรงคล้ายกับทองและที่เอามาพับคือแบงค์นั่นหมายความว่าคุณจะมีเงินมีทองใช้ตลอดทั้งปี เน้นไปเลยเลข 8 สำหรับปีนี้รวยยิ่งมีเยอะยิ่งรวย


STEP 4 นำแบงค์ที่พับแล้วไปไว้ในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ขอย้ำว่ากระเป๋าสตางค์ถ้าเป็นใบใหม่ยิ่งดี ถ้าไม่ใหม่ขอให้ทำความสะอาดด้วยแล้วจะบอกว่ากระเป๋าสตางค์เป็นที่เก็บของเงินนะครับ ใบเสร็จต่างๆ ด้ายแดง หรือแม้แต่ข้าวสารที่เขาว่าใส่ลงไปก็ห้ามใส่นะครับ ที่อยู่ของเงินก็เอาไว้เก็บเงินห้ามเก็บอย่างอื่นเด็ดขาด สำหรับใครที่เคยทำแล้วพับเอาไว้นะครับของปี 2566 ให้นำเงินอันนั้นไปทำบุญนะครับ แล้วใส่อันนี้เข้าไปใหม่


STEP 5 เมื่อคุณใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์เรียบร้อยแล้วให้คุณใส่ไว้ได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและอย่าลืมวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เรามาขอเงินกับ "เทพไฉ่สิ่งเอี้ย" กันโดยการนำแบงค์ที่เราพับเป็นกิมตุ้งนี้นะครับ ออกมาจากกระเป๋าสตางค์และไหว้ขอพรท่านในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ครับ และเมื่อไหว้ขอพรจนจบแล้วก็เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์แบบนี้จนถึงตรุษจีนปีหน้าเลย

 

แมน การิน เปิดเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าปังๆ

 

แมน การิน เปิดเคล็ดลับปลุกทรัพย์รับตรุษจีน เสกเงินล้านเข้ากระเป๋าปังๆ

 

ขอบคุณ Tiktok @man_karin