หมอช้าง เอ่ยปากทัก ดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ

หมอช้าง ทศพร เอ่ยปากทัก ดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ อาจถึงขั้นเปลี่ยนแปลงแบบไม่เคยมีมาก่อน

หมอช้าง เอ่ยปากทัก ดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ  ในศาสตร์ของดวงดาวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งด้านโหราศาสตร์ต่างมีความเชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวมักจะมีผลกับดวงของแต่ละราศี และหลายๆ ครั้งก็มักจะเกิดขึ้นตามดวง หรือ อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ทางวิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้ แต่เพื่อความไม่ประมาทจึงทำให้คนไทยที่มีความเชื่อมักจะใช้หลักเกณฑ์นี้เป็นเส้นดำเนินทางการใช้ชีวิต

 

หมอช้าง เอ่ยปากทัก ดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ อาจถึงขั้นเปลี่ยนแปลงแบบไม่เคยมีมาก่อน

อย่างล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้มาทำนายทายทักดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีผ่านรายการแฉ ซึ่งหมอช้างระบุว่า ปรากฏการณ์ดาวมฤตยูย้ายกลับ ที่อาจส่งผลกระทบต่อทุกราศี ไม่มากก็น้อย บางราศีดี บางราศีแย่ อาจถึงขั้นเปลี่ยนแปลงแบบไม่เคยมีมาก่อน และทำเริ่มต้นแนะแนวทางการใช้ชีวิตของแต่ละราศีในช่วงที่ ดาวมฤตยูย้ายกลับ 

หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ


- ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13  เม.ย. - 14 พ.ค.) และ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
สำหรับดวงชะตาของราศีเมษ และ ดวงชะตาของราศีตุลย์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องเตรียมเปลี่ยนตัวเอง โดยในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ดาวมฤตยูจะย้ายกลับเข้าไปที่ราศีเมษ และอยู่เป็นระยะเวลา 4 เดือน ไปจนถึงเดือนมีนาคม จากนั้นก็จะไม่โคจรมาอีกยาวๆ 84 ปี 

 

แต่คนที่มีดวงอยู่ในราศีเมษและตุลย์ ไม่ต้องกังวล เพราะดาวมฤตยูคือดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น หากคุณกล้าตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น เปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนวิธีการทำงาน ก็จะเกิดสิ่งที่ดีๆ ตามมา ถือเป็นจังหวะที่ดีหากต้องการการเปลี่ยนแปลง ทว่าใครที่อยู่ 2 ราศีนี้ ช่วงนี้จะมีความไม่สบายใจ อึดอัดบ้าง เพราะดาวมฤตยูเป็นธาตุลม มีความผันผวน

 

หากใครที่ต้องการทำบุญในช่วงนี้เพื่อแก้เคล็ดดวง ดาวมฤตยูเมื่อแปลเป็นไทย คือดาวแห่งความตาย ให้นึกถึงการบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเงินให้โรงพยาบาล ล้างป่าช้า

หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ

- ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) และ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
สำหรับทั้งสองราศีนี้ มีดาวเกตุซึ่งเป็นตัวป่วน เป็นดาวเลข 9 ที่หมายถึงอากาศธาตุและความแปรปรวน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวเกตุย้าย จะเห็นได้ว่าเดือนธันวาคมแต่กลับมีฝนตกหนัก จะมีภัยธรรมชาติเข้ามา และดาวเกตุจะเข้ามาปะทะดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวเลข 3 เหมือนทางสามแพร่ง ถือเป็นดวงดาวแห่งอุบัติเหตุ จึงอาจทำให้เกิดเรื่องที่คาดไม่ถึงเยอะมาก

 

ดังนั้น ราศีพิจิกและราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีที่ดาวเกตุกับดาวอังคารปะทะกัน อาจจะมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น ให้ระวังคำพูด การเจรจา การขับรถเดินทาง อย่างไรก็ตาม ดาวอังคารและดาวเกตุที่มาปะทะกัน จะอยู่ถึงแค่สิ้นปี 2565 นี้

หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ

- ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
นับเป็นราศีที่เฮงที่สุดในช่วงนี้ เพราะช่วงนี้ราศีกุมภ์จะเด่นในเรื่องโชคลาภ ใครที่รอลุ้นในเรื่องโชคลาภการเงินอยู่ ในช่วงสิ้นปีนี้จะมีข่าวดีเข้ามา งานจะปังขึ้นมากเลยทีเดียว

 

- ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.) และราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)
สำหรับชาว ราศีมีน และ ราศีกันย์ ในช่วงส่งท้ายปี ดวงการงานจะดีมาก ช่วงเวลาในการประเมินผลงาน ราศีมีนและราศีกันย์ มีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา งานจะรุ่งสุดๆ จนฉุดไม่อยู่

 

- ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
แต่สำหรับใครที่อยู่ราศีกรกฎ ให้ระวังเรื่องการงาน จะมีอุปสรรคและศัตรูเยอะ มีอะไรที่ควบคุมไม่ได้เข้ามาให้ว้าวุ่น

หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ


- ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) - ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) และ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
ช่วงนี้กำลังหอมหวานสำหรับทั้ง 3 ราศีนี้จะเด่นมากในเรื่องความรัก เนื่องจากดาวศุกร์ ซึ่งเป็นเลข 6 คือเลขแห่งความรัก


- ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
และสุดท้าย เดือนธันวาคมจะเป็นช่วงที่ใกล้เดือนเกิดราศีมังกร เมื่อใกล้ถึงวันเกิด ถึงเดือนเกิด จะชอบมีเรื่อง ทั้งเรื่องความรักและเรื่องสุขภาพ ราศีมังกรต้องระวังโดยเฉพาะเรื่องความรัก

หมอช้าง เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เตรียมรับมือ ดาวมฤตยูย้ายกลับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline