เปิด 4 ราศี ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ หมดเวรหมดกรรม ทุกอย่างดี รักเด่น

เปิด 4 ราศี ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ หมดเวรหมดกรรม ทุกอย่างดี รักเด่น ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรจะดี แค่อย่างเดียวอย่าเพิ่งท้อ

เปิด 4 ราศี ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ หมดเวรหมดกรรม ทุกอย่างดี หมอเค้กMagic stone ทำนายดวงชะตา เผย 4 ราศีจากนี้ไปดวงจะดี หมดเวรหมดกรรม อะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

หมอเค้กเผย ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ หมดเวรหมดกรรม ทุกอย่างดี

 

เปิด 4 ราศี ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ หมดเวรหมดกรรม ทุกอย่างดี รักเด่น

 

มังกร กุมภ์ เมษ กันย์ ต่อจากนี้ไปดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องความรักและธุรกิจการงานเพราะเราหมดเวรกรรมแล้ว นับจากนี้ต่อไป ทุกอย่างจะดีขึ้น ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรจะดี อย่าเพิ่งท้อ หมั่นทำบุญเข้าวัดไว้

หมอเค้ก Magic design

ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

 

เปิด 4 ราศี ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ หมดเวรหมดกรรม ทุกอย่างดี รักเด่น

 

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ราศีเมษ เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม

ราศีกันย์  เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

 

ขอบคุณ หมอเค้กMagic stone

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline