หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี ในเดือนมิถุนายน ถึงเวลาฝันเป็นจริง ดวงนำพาชีวิต

หมอช้าง หมอดูชื่อดังในวงการ เปิดดวง 3 ราศี ในเดือนมิถุนายนนี้ ถึงเวลาฝันเป็นจริง ดวงนำพาชีวิต โชคลาภหล่นทับ!

เรียกว่าเดินทางเข้าสู่ครึ่งปีหลัง 2566 กันแล้ว ซึ่งล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้เปิดดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2566 พบคนเกิด 3 ราศีฝันที่เป็นจริง ดวงโชคลาภหล่นทับ ซึ่งมีดังนี้

 

หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี ในเดือนมิถุนายน ถึงเวลาฝันเป็นจริง ดวงนำพาชีวิต

1. ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ในเดือนมิถุนายนนี้จัดว่าเป็นดวงที่การเงินของคุณแข็งแรงมาก มีโอกาสเรื่องโชคลากเตรียมตัวให้พร้อมอะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ ก็จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน หรือบางคนจะได้มาในลักษณะของเครื่องประดับ เสื้อผ้า ของฝาก และยังมีโชคเรื่องของคู่ ที่จะนำโชค นำเงินทอง หรือว่าช่วยติดต่อในเรื่องของงานที่ดีให้กับคุณ หรือในลักษณะโชคที่เกี่ยวข้องกับความรัก เช่น คนโสดอาจจะได้สละโสดแบบเซอร์ไพรส์ไม่คาดฝันถือว่าเป็นจังหวะดวงที่ดีทั้งในเรื่องการเงินคู่ครองสนับสนุนทำให้เกิดรายได้ดี

 

2. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ในเดือนนี้มีข่าวดีคือ ถ้าเป็นเรื่องของหนี้สิน ที่อาจจะเคยมีคนติดค้างอะไรคุณไว้ ในเดือนนี้มีลุ้นจะได้กลับคืนมา หรือในเรื่องของรายได้ ความมั่นคง เรื่องของพื้นฐานการเงิน สักประมาณกลางเดือนมิถุนายน ดาวการเงินจะมีพลังมาก การเงิน แข็งแรง สามารถหมุนเงินได้ดี ใครที่มีปัญหาเรื่องของรายจ่ายอะไรมาก่อนหน้านี้ ในช่วงมิถุนายนสามารถจะเคลียร์จัดการปัญหาต่างๆ ได้อย่างไม่ยาก เดือนนี้อยากให้มุ่งมั่นตั้งใจโฟกัสไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงานให้เต็มที่ รับรองว่าผลตอบแทน รายได้ที่เข้ามาหายเหนื่อยแน่นอน

 

หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี ในเดือนมิถุนายน ถึงเวลาฝันเป็นจริง ดวงนำพาชีวิต

3. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) เป็นราศีที่จังหวะดวงได้สองต่อ ทั้งเรื่องของการเงินจากรายได้ประจำ ที่อาจจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น และอีกต่อหนึ่งคือเรื่องโชคลาภ ที่อาจจะได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน แต่จังหวัดโชคลาภอาจจะต้องผ่านพ้นกลางเดือนมิถุนายนจะเป็นช่วงที่ดี ราศีศิงห์เป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ หรือเซ้นส์แรงที่อาจจะกลายเป็นความคิดที่อาจจะกลายเป็นโชคลาภ


แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้อาจจะมีความอึดอัดใจในเรื่องของการทำงาน เพราะว่าดวงคุณมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทีมงาน เปลี่ยนเจ้านายใหม่ ซึ่งอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ได้ไม่ยาก

 

หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี ในเดือนมิถุนายน ถึงเวลาฝันเป็นจริง ดวงนำพาชีวิต